Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
05/02/2015 00:02 # 1
lien7h30
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 10

Kinh nghiệm: 158/220 (72%)
Kĩ năng: 89/100 (89%)
Ngày gia nhập: 23/03/2013
Bài gởi: 2468
Được cảm ơn: 539
Tết Ất Mùi: Rộn ràn​g phim quảng cáo ý nghĩa


Tết Ất Mùi: Rộn ràng phim quảng cáo ý nghĩa

 

Còn gần một tháng nữa thôi là chúng ta chào đón Tết nguyên đán – Ất Mùi 2015. Cứ mỗi dịp Tết đến thì hàng loạt những video clip quảng cáo ngày tết ngập tràn khắp TV và Youtube.

ngay tet

Chắc bạn còn nhớ năm 2012, Pepsi cho ra mắt phim quảng cáo Bring Happiness Home (Mang hạnh phúc về nhà) gặt hái được khá nhiều thành công và tình cảm của người xem lẫn khách hàng. Bộ phim quy tựu dàn diễn viên tên tuổi như Trương Quốc Lập, Cổ Thiên Lạc, Châu Tấn, La Chí Tường và Trương Thiều Hàm. Mở đầu bộ phim là lời tựa: Mỗi người đều hy vọng niềm vui có thể không hẹn mà gặp. Điều thú vị là, chúng ta mãi mãi không biết rằng, nó sẽ ở nơi nào chờ đợi chúng ta.

Và trong những năm gần đây, cứ mỗi độ Xuân về thì khán giả cả nước ngoài dịp chờ đón những bộ phim Tết thì phim quảng cáo Tết cũng là một món quà đặc biệt mà các công ty lớn dành tặng tri ân khách hàng. Cùng Bookaholic điểm qua những bộ phim quảng cáo hay và ý nghĩa trong năm nay nhé.

Coca-Cola: The Real Gift of Tet (Quà Tết)

Biểu ngữ: Cùng gắn kết Tết mới về

Năm hết Tết đến, ai cũng muốn về nhà sum vầy cùng gia đình để có 1 cái Tết thật ấm cúng. Nhưng có rất nhiều người phải gác lại mong muốn đó vì cuộc sống mưu sinh bận rộn xa nhà và những lo toan chuẩn bị quà Tết khi về thăm quê. Coca-Cola tin rằng món quà ý nghĩa nhất ngày Tết là người thân trong gia đình được bên nhau cùng #xomtu. Bạn có nghĩ như vậy không?

Omo: Come home (Về nhà)

Biểu ngữ: Xuân gắn kết, Tết sẻ chia

Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số”! Hãy chung tay cùng OMO giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc.

Neptune: Tết đoàn viên

Biểu ngữ: Về nhà đón Tết, gia đình trên hết

Ở một nơi bạn gọi là Nhà, luôn có những người đang chờ đợi bạn… Vì ở đó, không có món quà nào tuyệt vời hơn gia đình sum họp, và cũng không có thời khắc nào rộn ràng hơn ngày Tết đoàn viên. Hãy cùng Neptune về nhà đón Tết để tận tay trao gửi những yêu thương chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình bạn.

Samsung Galaxy: Lộc Tết Samsung

Biểu ngữ: Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội

Cũng như Omo, quảng cảo Tết 2015 của Samsung sử dụng ý tưởng chia sẻ niềm vui và may mắn cho mọi người. Câu chuyện về anh nhân viên Samsung tặng chị lao công chiếc điện thoại mới để chị có thể nghe giọng con gái được rõ ràng hơn. Để rồi sau đó may mắn lại quay về với anh.

Vinacafe: Trao lời gửi gắm yêu Thương

Biểu ngữ: Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy

Những lời yêu thương tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó nói thành lời. Mỗi sáng thức dây, cha mẹ bên cạnh ta là một món quà lớn nhất mà không phải mấy ai có được. Những câu nói ấm áp, cái ôm và hành động san sẻ yêu thương cùng lòng biết ơn là điều dễ thấy trong sách & phim, nhưng đời thật thì thật không dễ thể hiện. Chính vì thế mà ý tưởng món quà Tết như một lời chúc sức khỏe và tri ân đấng sinh thành của Vinacafe quả thật là một món quá tuyệt vời.

Nestlé: Khai xuân Phúc Lộc Thọ

Biểu ngữ: Khai Xuân Phúc Lộc Thọ

Lộc – Khởi đầu Nestcafe
Phúc – Mạnh khỏe cùng Milo
Thọ – Ấm nồng vị Magi

Quảng cáo mang ý tưởng vui nhộn với các câu chúc Phúc, Lộc, Thọ cùng các sản phẩm của Nestle qua giọng hát của các em thiếu nhi. Một ngày Tết sum họp, vui vẻ là một lời chúc tuyệt vời đầy An Khang mà mọi gia đình đều mong muốn.

Kinh Đô: Mùa vui ngọt ngào trong vị bánh

Biểu ngữ: Thấy Kinh Đô là thấy Tết

So với những năm trước, Kinh Đô không thay đổi biểu ngữ cho Tết. Ý tưởng bánh Tết ngọt ngào làm quà tặng tri ân cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mang sắc màu Tết đến mọi nhà.

Pepsi: Tết 2015 Sum vầy

Biểu ngữ: Tết trong từng giây

Ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo Tết của Pepsi không thay đổi so với các năm, cũng như các quốc gia Châu Á khác. Ở Việt Nam, Pepsi mang đến câu chuyện gia đình an lạc, sum vầy và nô nức trong ngày đầu năm. Những món ăn, giai điệu và không khí gia đình là những phong vị mà Pepsi mong khách hàng của mình luôn hưởng trọn vẹn trong một năm.

Bookaholic sẽ có một bài viết tiếp theo về quảng cáo Tết của Petronas. Các bạn đón chờ nhé.

Mai Anh

theo http://bookaholic.vn/



I also tend to be much more positive, energetic and happy..

Gmail: Mylien126@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024