Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
27/04/2023 13:04 # 1
hotelpmsguestdi
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/10 (10%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 27/04/2023
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 0
Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary - Công cụ quản lý, tiếp thị cho chủ khách sạn, nhà nghỉ thời kỳ thông minh 4.0


Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary - Công cụ quản lý, tiếp thị cho chủ khách sạn, nhà nghỉ thời kỳ thông minh 4.0

Với chủ trương: Phát triển kinh tế trong thời đại công nghệ số, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội kinh doanh chưa từng có. Công nghệ 4.0 đang bao trùm lên rất nhiều lĩnh vực kinh doanh trong đó có nhà hàng – khách sạn. Để thành công, các doanh nghiệp luôn phải cố gắng bắt kịp xu thế và tập trung nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.Và ứng dụng các giải pháp công nghệ như Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Thông Minh GuestDiary chính là chiếc chìa khóa vàng giúp đổi mới trải nghiệm của khách hàng và mở cánh cửa thành công cho các mô hình nhà nghỉ, khách sạn, resort,...

Bước chuyển mình từ phần mềm Châu Âu



Phần mềm quản lý khách sạn Guestdiary là một phần mềm đến từ Châu Âu được Việt hóa phù hợp nhất với người Việt, GuestDiary nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ chủ nhà nghỉ, khách sạn, resort tại Việt Nam. Với loạt tính năng tối ưu, nổi bật là mục tiêu hỗ trợ chủ khách sạn, resort quản lý hàng ngàn đại lý du lịch trực tuyến, GuestDiary được đánh giá là công cụ cần có trong trong quản lý khách sạn thông minh thời kỳ 4.0.



Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

Những điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

Mang tổng thể hệ sinh thái giải pháp quản lý khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, GuestDiary giúp chủ nhà nghỉ, khách sạn Việt Nam tiếp cận và áp dụng hàng loạt tính năng như Phần mềm quản lý khách sạn, channel manager, booking engine, thiết kế website cho khách sạn,... Guestdiary.vn phù hợp cho mọi kích thước doanh nghiệp từ vừa và nhỏ.

Phần mềm tích hợp các giải pháp thông minh trên một công cụ từ một nhà cung cấp hỗ trợ chủ sở hữu kinh doanh, tiếp thị và quản trị tất cả trong một nền tảng, lưu trữ đám mây, làm việc trên app, hoàn toàn tự động hóa.

GuestDiary thay thế công việc truyền thống

Thay thế hoàn toàn giấy viết truyền thống hay phần mềm lỗi thời không đáp ứng tối ưu kinh doanh và tiếp thị, Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary tích hợp Channel manager quản lý các kênh bán phòng online, tích hợp Booking engine đặt trên website khách sạn và tích hợp thiết kế website tất cả trên một công cụ và từ một nhà cung cấp, làm việc mọi nơi trên app di động.





Phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ GuestDiary

Tầm nhìn lớn từ GuestDiary

Tính đến thời điểm hiện tại GuestDiary đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, tầm nhìn của Accubook Guestdiary mong muốn chinh phục khắp các quốc gia, mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu, đơn giản nhất trong kinh doanh và đặc biệt là hiệu quả trong quản lý khách sạn. Từ đó, kết nối rộng khắp các khách sạn, nhà hàng trên thế giới, đồng bộ thông tin, cung cấp cho du khách trên toàn thế giới một giải pháp tìm kiếm và lựa chọn thông minh.

Bên cạnh cung cấp một ứng dụng quản lý cho người dùng, GuestDiary cung cấp chương trình đào tạo miễn phí cho khách hàng. Với Học viện GuestDiary khách hàng, người dùng có thể học các chứng nhận về kinh doanh, tiếp thị khách sạn hoàn toàn miễn phí và nhận chứng nhận có giá trị được cấp từ Châu Âu, nâng cao nghiệp vụ quản lý, đồng hành phát triển cùng Guest Diary.






Học viện GuestDiary
 

Thông tin liên hệ:

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

MB : +84 070 6372717

Tel: +84 287 777 7579

Email: asia@guestdiary.com; info@guestdiary.vn

Website: www.guestdiary.vn

Địa chỉ: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland



 




Phần mềm quản lý khách sạn Guestdiary
MB :    +84 0706372717
Tel:       +842877777579
Email:   asia@accubook.net
Web:    www.guestdiary.com
Unit 12, Castle Centre, Bridge Street,
The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland"  


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024