Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
12/11/2014 18:11 # 1
jayqh1103
Cấp độ: 21 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 193/210 (92%)
Kĩ năng: 5/70 (7%)
Ngày gia nhập: 28/12/2012
Bài gởi: 2293
Được cảm ơn: 215
Học cách sử dụng uTorrrent để download nhanh hơn


ICTnews - Hãy học cách sử dụng uTorrent, bạn có thể download nhanh hơn gấp bội nếu nguồn tải phim ảnh, dữ liệu có lựa chọn dùng file torrent (.torrent).

uTorrent là một phiên bản nhẹ hơn của BitTorrent, phần mềm download torrent khiến rất nhiều người thích thú. Cả hai đều hoạt động theo cơ chế bằng hữu (peer-to-peer), biến mỗi máy tải về file torrent (.torrent) trở thành nguồn phát cho các máy khác, và từ đó tăng tốc độ download nhanh hơn gấp bội cho mỗi máy.

Nếu bạn chưa biết thì file torrent là nơi chứa những thông tin cơ bản như tên, dung lượng… của file phim ảnh, dữ liệu sắp tải về.

Phần mềm có thể được tải miễn phí vì thế bạn sẽ không mất gì khi học cách sử dụng uTorrent . Nếu có uTorrent trong máy tính, bạn có thể download nhanh hơn khi nguồn tải phim ảnh, bộ cài ứng dụng, tài liệu… cung cấp file torrent.

Học cách sử dụng uTorrent để download nhanh hơn

Bước 1: Trước hết hãy tải uTorrent về. Lên trang chủ uTorrent www.utorrent.com/utorrent-plus/index/frmrvh và lựa chọn đương link Free Download.

A2-Cach-su-dung-uTorrent-Cach-download-torrent-Tai-torrent-Download-nhanh.jpg

Học cách sử dụng uTorrent download nhanh: Lên trang chủ uTorrent và lựa chọn đường link Free Download.

Bước 2: Sau một số bước cài đặt uTorrent vào PC, hãy bắt đầu sử dụng. Ngoài giao diện chính của phần mềm uTorrent, hãy vào tab File và chọn Add Torrent để mở file torrent bạn kiếm được từ nguồn download.

D1-Cach-su-dung-uTorrent-Cach-download-torrent-Tai-torrent-Download-nhanh.jpg

Học cách sử dụng uTorrent download nhanh: Ngoài giao diện chính của phần mềm uTorrent, hãy vào tab File và chọn Add Torrent (mũi tên) để mở file torrent bạn kiếm được từ nguồn download.

Bước 3: Lựa chọn nơi bạn muốn download phim ảnh, dữ liệu về trên PC. Sau đó bấm OK để bắt đầu download.

D3-Cach-su-dung-uTorrent-Cach-download-torrent-Tai-torrent-Download-nhanh.jpg

Học cách sử dụng uTorrent download nhanh: Lựa chọn nơi bạn muốn download phim ảnh, dữ liệu về trên PC (khung đỏ). Sau đó bấm OK (mũi tên) để bắt đầu download.

Bước 4: Ngồi chờ uTorrent tải dữ liệu về máy.

D4,5-Cach-su-dung-uTorrent-Cach-download-torrent-Tai-torrent-Download-nhanh.jpg

Học cách sử dụng uTorrent download nhanh: Ngồi chờ uTorrent tải dữ liệu về máy. Bạn có thể theo dõi tiến trình download (mũi tên) trong danh sách.

Bước 5: Sau khi tải phim ảnh, dữ liệu về xong, file torrent của bạn sẽ ở trạng thái Seeding, nghĩa là làm nguồn phát hỗ trợ các máy khác tải về. Hãy để như vậy nếu có thể, nhưng nếu máy bạn bị ảnh hưởng đường truyền Internet quá nhiều thì hãy tắt cả Seeding đi bằng cách bấm Stop Torrent.

D5-Cach-su-dung-uTorrent-Cach-download-torrent-Tai-torrent-Download-nhanh.jpg

Học cách sử dụng uTorrent download nhanh: Sau khi tải phim ảnh, dữ liệu về xong, file torrent của bạn sẽ ở trạng thái Seeding (khung đỏ), nghĩa là làm nguồn phát hỗ trợ các máy khác tải về. Nếu máy bạn bị ảnh hưởng đường truyền Internet quá nhiều thì hãy tắt cả Seeding đi bằng cách bấm Stop Torrent (mũi tên).

Nguồn: ICTnews.vn



༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ


 
Các thành viên đã Thank jayqh1103 vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024