Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
25/03/2021 23:03 # 1
doduhieu
Cấp độ: 17 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 34/170 (20%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 10/10/2020
Bài gởi: 1394
Được cảm ơn: 0
Mê mẩn sắc vàng rực của cánh đồng hoa cải ven sông Trà Khúc Quảng Ngãi 'đẹp như tranh'


Cánh đồng hoa cải vàng nằm ở đâu?

Những cánh đồng hoa cải được trồng tại một số xã Tịnh An và Tịnh Long, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi. Đặc biệt, những ruộng hoa cải vàng rực rỡ được trải dài dọc theo bờ ven sông Trà Khúc. 
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Những bông hoa cải vàng rực rỡ được trải dài dọc theo bờ ven sông Trà Khúc. Ảnh: 24h.com.vn

Vì được trồng ở những vùng quê nên quãng đường di chuyển đến đây khá xa tuy nhiên khá dễ đi bởi đường ngày càng được hoàn thiện. Từ trung tâm, bạn nên di chuyển bằng xe khách hay oto của gia đình để di chuyển đến đây.
 

cánh đồng hoa cải
Từ trung tâm, bạn nên di chuyển bằng xe khách hay oto của gia đình để di chuyển đến đây. Ảnh: FB du lịch Quảng Ngãi

Sau khi gần đến những cánh động bất tận, bạn hãy đi bộ để có thể thưởng thức và cảm nhận được hết nét đẹp đến “nao lòng" của địa điểm này. Chắc chắn khung cảnh sẽ cho bạn những trải nghiệm bình yên và vô cùng nhẹ nhàng.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Bạn nên di chuyển bằng xe khách hay oto của gia đình để di chuyển đến đây. Ảnh: eva.vn

Khung cảnh dọc hai bên đường đến cánh đồng cũng gây ấn tượng với du khách bởi không khí trong lành, dễ chịu. Những hàng cây với sắc xanh tươi mát khiến bạn cảm thấy “mê mẩn" và chỉ muốn sống giữa không gian đặc biệt này.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Khung cảnh dọc hai bên đường đến cánh đồng cũng gây ấn tượng với du khách bởi không khí trong lành, dễ chịu. Ảnh: vietgiaitri.com

Khí hậu ôn hoà nên kể cả bạn có du lịch Quảng Ngãi vào mùa nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên. Ban ngày, những ánh nắng chiếu xuống những giọt sương đọng lại trên lá, những đám mây trắng bồng bềnh khiến con người càng yêu mảnh đất này hơn nữa.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Khí hậu ôn hoà nên kể cả khám phá mảnh đất này vào mùa nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên. Ảnh: 24h.com.vn

 

 

Chìm đắm trong sắc vàng của vườn hoa cải ven sông Trà Khúc

Di chuyển từ xa, du khách đã có thể nhận ra những cánh đồng hoa cải ven sông Trà Khúc bởi sắc vàng bao trùm gần như toàn bộ không gian. Những bông hoa cải thi nhau lần lượt trổ hoa di chuyển dọc theo đường Mỹ Trà - Mỹ Khê. 
 

 cánh đồng hoa cải
Những bông hoa cải thi nhau lần lượt trổ hoa di chuyển dọc theo đường Mỹ Trà - Mỹ Khê. Ảnh: FB du lịch Quảng Ngãi

Lúc đó, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng giữa cánh đồng hoa cải vàng rộng lớn này vậy. Tiến đến gần, mọi người sẽ bị choáng ngợp bởi vè đẹp tựa thiên đường mà cánh đồng đem lại, làm lưu luyến biết bao người ghé qua ngắm nhìn.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Du khách đã có thể nhận ra những cánh đồng hoa cải từ xa bởi sắc vàng bao trùm gần như toàn bộ không gian. Ảnh: 24h.com.vn

Mặc dù chỉ với sắc vàng của hoa là chính nhưng đó là nét đẹp riêng mà chỉ có hoa cải mới có, chỉ có tại ven bờ Trà Khúc, Quảng Ngãi , du khách mới có cơ hội chứng kiến được bức tranh đẹp thế này.

 

 cánh đồng hoa cải
Mặc dù chỉ với sắc vàng của hoa là chính nhưng đó là nét đẹp riêng mà chỉ có hoa cải mới có. Ảnh: FB du lịch Quảng Ngãi

Dù là ban ngày hay chiều tối, dưới tác động của ngoại cảnh cùng với vẻ đẹp sẵn có của hoa, những cánh đồng cải dầu lại hiện lên càng lộng lẫy, kiêu sa hơn nữa. Hình ảnh đẹp tựa như tranh vẽ sẽ cho bạn những bức ảnh vô cùng lãng mạn.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Mặc dù chỉ với sắc vàng của hoa là chính nhưng đó là nét đẹp riêng mà chỉ có hoa cải mới có. Ảnh: eva.vn

Những ruộng hoa cải chiếm trọn “spotlight", như khoác lên tỉnh Quảng Ngãi một chiếc áo với sắc vàng rực rỡ, ấn tượng. Những bông hoa với hình dạng nhỏ, đồng loạt trổ bông đan xen lẫn nhau tạo nên một cánh đồng ngất ngay và vô tận như vậy.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Những ruộng hoa cải chiếm trọn “spotlight", như khoác lên tỉnh Quảng Ngãi một chiếc áo với sắc vàng rực rỡ, ấn tượng. Ảnh: 24h.com.vn

 

Khám phá vẻ đẹp của vườn hoa cải vàng Quảng Ngãi

Cánh đồng hoa cải ven sông Trà Khúc được coi là một trong những địa điểm check-in thu hút sự chú ý của nhiều người trong thời gian gần đây, không chỉ lôi cuốn cái nhìn của người dân Quảng Ngãi mà còn với những người ở các tỉnh thành khác nhau, trong và ngoài nước.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Cánh đồng đang được coi là một trong những địa điểm check-in thu hút sự chú ý của nhiều người trong thời gian gần đây. Ảnh: baoquangngai.vn

Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây lưu lại những bức hình check-in có lẽ là mùa hoa nở. Vào những ngày hè, dưới sự chăm sóc đầy đủ, nhiệt tình của người dân địa phương, những cánh đồng vàng mơn mởn lại hiện lên thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây lưu lại những bức hình check-in có lẽ là mùa hoa nở. Ảnh: 24h.com.vn

Mặc dù hiện nay lượng khách đến đây chụp hình khá đông nhưng do diện tích cánh đồng lớn nên du khách có thể thoả sức chọn những góc chụp bản thân ưng ý nhất để cho ra những bức ảnh chất lượng, tuyệt vời nhất.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Hiện nay khách đến đây chụp hình khá đông nên chọn những góc mình thấy thoải mái nhất để chụp nhé. Ảnh: 24.com.vn

Bình minh và hoàng hôn chắc chắn sẽ là hai thời điểm mà mọi người mong muốn được chụp với khu vườn hoa cải nhiều nhất. Bởi ánh nắng của mặt trời lúc sáng sớm và khi lặn chiếu vào cánh đồng sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo mà tinh tế, chất lượng.
 

cánh đồng hoa cải quảng ngãi
Bình minh và hoàng hôn chắc chắn sẽ là hai thời điểm mà mọi người mong muốn được chụp với cánh đồng hoa cải nhiều nhất. Ảnh vntrip.vn

Nếu có cơ hội du lịch Quảng Ngãi vào thời điểm mùa hoa cải vàng, bạn hãy lên lịch trình để có thể đến đây tận hưởng không khí trong lành và có thêm nhiều 'pô" ảnh với background không thể "chill" hơn. 
 

cánh đồng hoa cải
Bạn hãy lên lịch trình để có thể đến đây tận hưởng không khí trong lành và có thêm nhiều 'pô" ảnh với background không thể "chill" hơn. Ảnh: FB Du lịch Quảng Ngãi

Vậy thì còn chần chừ gì mà không khám phá ngay địa điểm du lịch được miêu tả trong bài viết. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của những loài hoa thì những cánh đồng hoa cải ven sông Trà Khúc, Quảng Ngãi sẽ là “tìm kiếm" đầu tiên, là địa điểm du lịch lý tưởng nhất mà bạn nên chọn. Vì vậy hãy nhanh đến đây để khám phá và trải nghiệm thật nhiều điều thú vị và mới mẻ nhé.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024