Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
27/03/2024 20:03 # 1
nhaminh2310
Cấp độ: 16 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 114/160 (71%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 26/08/2021
Bài gởi: 1314
Được cảm ơn: 0
cầu ong thông minh


 
Ong mật được ví là loài côn trùng chăm chỉ và khỏe mạnh. Khu vực chăm sóc nuôi ong không cần diện tích rộng bởi bản năng của chúng hoang dã và ít bệnh tật sẽ bay đi tìm mật khắp nơi. Do đó, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng mật ong nguyên chất tự thu hoạch. Chỉ cần sử dụng sản phẩm thùng ong thông minh sau vườn nhà, trong sân hoặc trên ban công đều được.
 
Thùng ong thông minh là phát minh rất thực tế cho những người nuôi ong lấy mật. Sử dụng cơ chế xoay thông minh giúp mật chảy ra dễ dàng hơn so với phương pháp truyền thống từ trước đến nay. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, dễ lắp ráp và đưa vào sử dụng. Các chi tiết được cắt bằng máy nên độ chính xác cao. Sản phẩm được gia công bằng gỗ nguyên khối đem lại chất lượng cao, bền, đẹp với thời gian.
 
 
Cấu tạo và cơ chế hoạt động của thùng ong tự chảy mật
  • Đối với cầu nuôi ong truyền thống đều được làm bằng sáp ong và sau mỗi mùa khai thác mật ong ngoài thiên nhiên chúng sẽ bỏ đi để tìm kiếm tổ mới. Tuy nhiên với cấu tạo và cơ chế hoạt động của cầu ong thông minh chỉ cần khóa lẫy bạn có thể thu hoạch mật. Chân cầu ong được thiết kế bởi vật liệu nhựa ABS chất lượng cao, dễ tái sử dụng.
     
  • Bạn chỉ cần quan sát nếu mật ong đầy một cầu mật. Bạn chỉ cần thao tác xoay ổ khóa xuống. Chìa khóa sẽ tách một nửa cầu ông xuống so với phần còn lại, tạo thành dòng chảy nội bộ từ trên xuống. Đưa mật ong nguyên chất và ống dẫn và chảy vào hũ đựng.
     
 
Tại Việt Nam, trên các vùng miền hiện nay đều có thể sử dụng thùng ong thông minh bởi những tiện ích mà sản phẩm đem lại. Dù thời tiết khá là đa dạng và thậm chí có khi khắc nghiệt. Sản phẩm đều có thể đáp ứng được các yếu tố đó.
 
  1. Nắp thùng ong thông minh được thiết kế dạng mái nhà nhằm giúp đàn ong mật có thể hoạt động khi trời nóng và che được khi trời mưa. Sử dụng chất liệu gỗ nhẹ, nhanh khô, thoáng mát.
     
  2. Khung thùng ong có thể chứa tối đa 10 cầu ong mật và 7 cầu mật nhằm tăng năng suất và chất lượng của đàn ong so với thùng ong 6 cầu mật. Sản phẩm được thiết kế chính xác để có thể bỏ vừa những cầu mật mà vẫn đáp ứng được không gian hoạt động cho đàn ong.
     
 
Mỗi năm với một đàn ong khỏe mạnh với 8 cầu ong chỉ tại khu vực quanh nhà. Bạn có thể thu hoặc hơn 20 lít mật ong phục vụ gia đình mình hoàn toàn từ tự nhiên. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
THÙNG ONG THÔNG MINH BEE HIVE
 
“Một con ong mật chỉ lấy được khoảng 1 thìa cà phê mật ong trong suốt cuộc đời mình. Hãy trân trọng từng giọt mật bạn nhé”
 
  1. Giao Thùng Nuôi Ong Thông Minh toàn quốc.
     
  2. Beehive Có bán cầu ong thông minh riêng.
     
Mua hàng vui lòng nhắn tin qua Zalo 0973.745.279 (Mr.Trường).
 
Hỗ trợ: 0978.354.002.
 
Email: hi@beehive.com.vn
 
Địa chỉ: 68 Trần Phú, Eakar, Daklak.

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024