Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
03/04/2017 22:04 # 1
vnrleo28
Cấp độ: 29 - Kỹ năng: 8

Kinh nghiệm: 34/290 (12%)
Kĩ năng: 40/80 (50%)
Ngày gia nhập: 17/09/2014
Bài gởi: 4094
Được cảm ơn: 320
Con gái khi yêu thông minh một chút sẽ đỡ khổ...


 

Có đôi lúc em ước có thể quay ngược thời gian về những ngày tháng đầu tiên mình gặp nhau. Em vẫn sẽ chọn yêu anh, nhưng em sẽ chọn một cách yêu khác để không mất anh như hiện tại.

"Người ta nói con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai", không đơn giản chỉ là một câu thả thính anh ạ. Thật là như vậy! Khi người con gái độc thân, luôn luôn vui vẻ, yêu đời, nhiệt huyết trong mọi sự, dù cũng có đôi lúc bỗng thấy trống trải, cô đơn, nhưng những lần đó cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có những chàng trai theo đuổi, mong muốn được đáp lại tình cảm, và chắc trong số những chàng trai đó đã từng có cả anh đúng không? Có phải khi thứ gì đó chưa phải của mình nhìn chúng rất đẹp và mê hoặc không?

Con gái khi yêu thông minh một chút sẽ đỡ khổ...

Còn khi bước vào tình yêu, đó chính là lúc thử thách trí thông minh của người con gái. Một người con gái thông minh sẽ không bao giờ để người đàn ông của mình nhận ra rằng cô ấy yêu anh ta rất nhiều, càng không bao giờ để tình cảm lấn át lý trí của mình. Lạt mềm buộc chặt! Dù có ghen tuông, dù có nghi hoặc cũng giấu nhẹm đi hết để đối phương không cảm thấy ngột ngạt.

 

Cô gái thông minh cũng không cho anh biết rằng cô ấy sợ mất anh, không để những lời cằn nhằn, trách móc, chất vấn làm mất đi vẻ đáng yêu, thú vị ban đầu mà anh đã thấy ở con người cô ấy. Nhưng ngược lại, cũng có những người con gái thật ngu ngốc. Trong đầu những người con gái như thế lại chỉ có mình anh thôi. Mỗi lúc tức giận, ghen tuông, khó chịu là lại tuồn tuột ra với anh không một chút giấu diếm. Điều đó chỉ càng khiến anh mệt mỏi, khiến mọi việc trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Và thật đáng tiếc, em lại nằm trong trường hợp thứ 2 anh ạ.

Con gái khi yêu thông minh một chút sẽ đỡ khổ...

 

Người ta nói trong tình yêu ai dành nhiều tình cảm hơn sẽ là người thua cuộc. Nghiễm nhiên em và những cô nàng ngốc nghếch kia là những kẻ thua cuộc rồi phải không anh?

Sau khi chia tay, người con gái nào vô tình bước qua ngay tình hoang phế đó là người con gái có bản lĩnh. Phần lý trí trong những cô gái đó quá lớn, họ biết đúng sai, phải trái, biết giữ lại những thứ cần thương, bỏ đi những phần ký ức đau khổ. Em lại không như thế! Em chẳng có chút bản lĩnh nào. Em nhớ những hạnh phúc, vui vẻ, thương cả những lần rơi nước mắt, những đớn đau tủi hờn. Em chẳng mạnh mẽ được như thế, lý trí em bảo những con tim chẳng mảy may để ý. Em vẫn thương anh rất nhiều, vẫn chưa một phút giây nào quên đi anh. Nhưng con tim em cũng đã mệt. Em chọn xa anh, em chọn một mình ghi nhớ, trân trọng phần ký ức đã từng có anh, và giữ nó nơi đáy tim này!

#kethuacuoc

Theo: GUU.vn

 
 


Gmail: vnrleo28@gmail.com

Con người có thể mất đi nam tính, có thể mất đi nữ tính, nhưng đừng đánh mất nhân tính
Lớp : K20YDH1


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024