Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
15/02/2024 14:02 # 1
noithatdungthuy
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 34/40 (85%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 23/11/2020
Bài gởi: 94
Được cảm ơn: 0
TÌm hiểu rèm cuốn Tizano có bền không?


TÌm hiểu rèm cuốn Tizano có bền không?
1. Rèm cuốn là gì?
• Rèm cuốn chống nắng là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình và là vật dụng nội thất có khả năng cản sáng cao. Sản phẩm thường được làm bằng chất liệu vải dày dặn, có thêm lớp phủ nhựa pvc chống nắng 100% giúp hấp thụ toàn bộ ánh sáng, ngăn tia UV từ bên ngoài vào căn phòng. Nhờ có rèm cuốn chống nắng, ngôi nhà luôn trong trạng thái mát mẻ ngay cả khi mùa hè nắng nóng đến.
Trên thị trường hiện nay, rèm cuốn được chia thành nhiều loại để đáp ứng nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến đó là rèm cuốn roman, rèm cầu vồng, rèm cuốn trơn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn hoa văn, rèm cuốn Hàn Quốc… Mỗi loại sẽ có những đặc trưng riêng biệt và trong đó có vấn đề rèm cuốn có bền không
Xem thêm: Top 7 rèm cuốn chống bụi chống nước hot nhất
2. Ưu nhược điểm của rèm cuốn Tizano:
2.1. Ưu điểm:
Chống nắng và cách nhiệt tối đa: Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của rèm cuốn ngăn cháy
rèm cuốn Tizano. Rèm được làm từ chất liệu 100% Polyester bề mặt phủ bóng nên có thể cản được nhiệt từ bên ngoài vào nhà. Chưa hết, với rèm cuốn chống nắng cửa kính
[​IMG]
• thiết kế thông minh, rèm có thể cản nắng tối đa và giúp cho căn phòng không bị nóng, bí bách vào mùa hè.
• Đa dạng mẫu mã, phù hợp mọi không gian: Rèm cuốn hiện đang có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng trên thị trường để khách hàng lựa chọn. Mọi phong cách thiết kế nội thất đều có mẫu rèm phù hợp. Sử dụng rèm cuốn nhựa đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng cho không gian sống.
Rèm cuốn chống nắng phù hợp mọi không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp
• Thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh: Rèm cuốn với cơ chế cuốn tròn đồng trục nên tốn ít diện tích lắp ráp, dễ sử dụng. Chỉ với thao tác điều khiển dây kéo lên và hạ xuống là bạn đã có thể sử dụng rèm mà không gây ra tiếng ồn. Rèm còn có ưu điểm hạn chế bám bụi nên dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần khăn mềm hoặc máy hút bụi là bạn đã có thể làm sạch rèm cuốn.
• Độ bền cao: Rèm cuốn Tizano là một trong những loại rèm có độ bền cao, ít bị hư hỏng. Tất cả đều nhờ vào thiết kế thông minh, đơn giản, ít chi tiết chuyển động. Đặc biệt, rèm còn dễ tháo lắp, nhỏ gọn và di chuyển dễ dàng. Điều rèm cuốn cửa sổ có bền không sẽ được bật mí chi tiết ở phần dưới.
• Chi phí rẻ: So với những loại rèm khác thì rèm cuốn có chi phí lắp đặt rẻ hơn mà vẫn đảm bảo công năng cản nắng, cản nhiệt hiệu quả.
• Dễ dàng sửa chữa, thay thế phụ kiện: Việc sửa chữa và thay thế phụ kiện của rèm cuốn khá đơn giản, chi phí thấp và không mất nhiều thời gian.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024