Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/08/2023 08:08 # 1
noithatdungthuy
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 34/40 (85%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 23/11/2020
Bài gởi: 94
Được cảm ơn: 0
[2023] Okitomo: Địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín tại Hà Nội


[2023] Okitomo: Địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín tại Hà Nội
Bạn còn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín nhưng chưa biết nên mua máy rửa bát ở đâu để có được một chiếc máy rửa bát tốt bền lâu. Cửa hàng Okitomo tự tin là đơn vị bán máy rửa bát cao cấp chính hãng, luôn đồng hành với người tiêu dùng, là địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín tại Hà Nội.
1. Tại sao nên mua máy rửa bát?

Không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức cho việc rửa bát, với các tính năng thông minh và công nghệ hiện đại tân tiến, máy rửa bát là một sản phẩm đáng mua với nhiều ưu điểm:
• Tiết kiệm thời gian và công sức
• Dung tích đa dạng, công suất mạnh mẽ
• Làm sạch bát đĩa hiệu quả
• Không làm hại da tay, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ
• Tiết kiệm nước và điện năng cho gia đình
• Mang lại sự hiện đại, sang trọng cho căn bếp
Máy rửa bát đang ngày càng phổ biến trên thị trường và trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp. Nên mua máy rửa bát không hay nên mua máy rửa bát loại nào tốt là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Sau đây Okitomo sẽ chia sẻ địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín tại Hà Nội cho quý khách.
2. Nên mua máy rửa bát ở đâu?
Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều đại lí đang kinh doanh các sản phẩm máy rửa bát. Okitomo tự tin cửa hàng của chúng tôi là địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng và cam kết bảo hành theo quy định. Cửa hàng Okitomo luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, từ các mẫu máy rửa bát âm tủ đến máy rửa bát độc lập hay các mẫu máy rửa bát mini giá rẻ đến những máy rửa bát cao cấp sang trọng, luôn có đa dạng các mẫu mã để khách hàng tự do lựa chọn. Cửa hàng Okitomo luôn tư vấn khách hàng hết sức có thể để đáp ứng nhu cầu của quý vị, quý khách có thể ghé qua showroom Okitomo có địa chỉ tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội hoặc website okitomo.com để tham khảo.
3. Một số mẫu máy rửa bát bán chạy tại Okitomo
3.1. Máy rửa bát độc lập Eurosun SMS56EU05E

• Máy rửa bát độc lập Eurosun SMS56EU05E được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, nhập nguyên chiếc từ Đức là dòng máy rửa chén độc lập, thiết kế kiểu dáng sang trọng có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn.
• Máy rửa bát Eurosun SMS56EU05E có dung tích 15 bộ đồ ăn Châu Âu khá phù hợp với các gia đình ít người từ 8-9 thành viên, tích hợp 8 chương trình rửa đa dạng, 3 chức năng tăng cường và khóa an toàn Child lock.
3.2. Máy rửa bát độc lập Malloca WQP12-7635BS

• Máy rửa bát độc lập Malloca WQP12-7635BS được thiết kế theo phong cách châu Âu, mặt ngoài máy sử dụng gam màu đen sang trọng góp phần tăng vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của bạn. Máy lắp đặt độc lập nên rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều không gian bếp.
• Máy rửa bát Malloca WQP12-7635BS được thiết kế với nhiều chương trình rửa từ rửa kỹ đến rửa tiết kiệm cùng với đó là màn hình hiển thị LED dễ dàng theo dõi các chương trình rửa của máy hơn, bảng điều khiển điện tử dễ dàng thao tác sử dụng.
3.3. Máy rửa bát âm tủ Eurosun SMS60E08EB

Máy rửa bát Máy rửa bát lắp đặt âm
âm tủ Eurosun SMS60EU08EB được tích hợp nhiều công nghệ cao có khả năng rửa và đánh bật Máy rửa bát tốn diện tích không
các vết dầu mỡ và Máy rửa bát dưới 10 triệu
[​IMG]
• vết bẩn khô cứng nhất. Máy sử dụng điều khiển cảm ứng kĩ thuật số Digital rất dễ dàng thao tác đơn giản cho các người già và trẻ nhỏ.
• Máy rửa bát SMS60EU08EB là mẫu máy rửa bát đẹp hiện đại với màu đen đơn giản tạo ấn tượng cho sự sang trọng, thiết kế lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian.
Đọc xong bài viết Okitomo: Địa chỉ mua máy rửa bát tốt uy tín tại Hà Nội bạn đã biết nên mua máy rửa bát ở đâu chưa, để đặt mua vui lòng inbox fanpage Okitomo để biết thêm thông tin chi tiết.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024