Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược kinh doanh dịch vụ bay dầu khí của công ty Trực thăng miền Nam giai đoạn 2012-2020
Khóa luận hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh, tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh về dịch vụ bay dầu khí tại Công ty trực thăng miền Nam (VNHS), phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài và môi trường bên trong đến dịch vụ bay dầu khí của VNHS, xây dựng các phương án chiến lược kinh doanh về dịch vụ bay dầu khí cho VNHS trong giai đoạn 2012 – 2020 và đề xuất một số giải pháp thực hiện chiến lược giúp công ty bền vững trong môi trường cạnh tranh. Mời các bạn tham khảo.
Link fshare: http://www.fshare.vn/file/DXDO2XCID1P9