Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
24/05/2010 14:05 # 1
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!


TẤT CẢ CÁC FILE ĐỀU ĐƯỢC UP LÊN HOT TRƯỜNG!
NẾU GẶP TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỌC ĐC CÁC BẠN VUI LÒNG THẮC MẮC PHÍA DƯỚI VÀ KHÔNG SPAM

1- MARKETING  MỘT BỘ PHẬN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI.

Ch­ương I: Hệ thốngthông tin và nghiên cứu Marketing  Một bộ phận không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.

Ch­ương II: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập thông tin- Nghiên cứu khách hàng của công ty xây dựng công nghiệp-HN.

Ch­ương III:Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà - Nội.

 

Photobucket

 

 
2-     PHÂN TÍCH CÁC CƠ HỘI THỊ TRƯỜNG VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔ, HÀNG BÁC HÓA ĐA NĂNG BẰNG ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY VÂN TẢI THỦY  BẮC NOSCO        
Chương I:Vài nét cơ bản về vận chuyển hàng khô, hàng bách hóa đa năng trong vận tải thủy nội địa.
Chương II: Phân tích các yếu tố môi trường ảnh hưởng hoạt động vận chuyển hàng khô, hàng bách hóa đa năng của công ty vận tải thủy Bắc Nosco.
Chương III: Đánh giá các cơ hội thị trường cho hoạt động kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng khô, hàng bách hóa đa năng của công ty vận tải biển thuỷ Bắc Nosco.

 

Photobucket


     3-  CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG ĐẤU THẦU LẮP ĐẶT MÁY PHÁT ĐIỆN CỦA CÔNG TY TNHH CÁT LÂM

Chương một: Lý luận chung về đấu thầu lắp đặt và ứng dụng Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thần của các doanh nghiệp.

 Chương hai: Thực trạng về hoạt động đấu thầu của công ty TNHH Cát Lâm.

 Chương ba: Những biện pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu của công ty.

Photobucket


4- PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG KINH DOANH XUẤT KHẨU MẶT HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU ARTEXPORT

Chương I: Những vấn đề lý luận Marketing - xuất khẩu
Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ - ARTEXPORT

Chương III: Một số biện pháp marketing xuất khẩu nhằm nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty ARTEXPORT

Photobucket


5- NHỮNG GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP BÁNH CAO CẤP BẢO NGỌC

Chương I: Những cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.

Chương II: Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc.

Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc

Photobucket


6- MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẦM HOÀN THIỆN VÀ NÂNG CAO MỨC ĐỘ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TM-DV TRÀNG THI

Photobucket

7-  HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI THỨC ĂN GIA SÚC TRẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG

Phần 1: Khái quát về tình hình chăn nuôi và thị trường thức ăn gia súc.

Phần 2: Thực trạng và xây dựng và quản trị kênh phân phối.

Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty TNHH xuất nhập khẩu Phương Đông.

Photobucket

8- HOÀN THIỆN PHỐI THỨC MARKETING - MIX TẠI XÍ NGHIỆP THƯƠNG MẠI THUỘC CÔNG TY DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY NỘI BÀI

Chương I: Những tiền đề lý luận về Marketing – mix ở Công ty Thương mại.

Chương II: Thực trạng vận hành phối thức Marketing – mix ở Xí nghiệp Thương mại.

Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing – mix ở Xí nghiệp  Thương mại thuộc Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài.

Photobucket



9- GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH NỘI ĐỊA CỦA XÍ NGHIỆP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH SÔNG HỒNG THUỘC CÔNG TY DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THĂNG LONG

Chương 1 Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp lữ hành.
Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng thuộc Công ty Du lịch và thương mại tổng hợp Thăng Long.

Chương  3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại Xí nghiệp Đầu tư và phát triển Du lịch Sông Hồng thuộc Công ty du lịch và thương mại tổng hợp Thăng Long.

Photobucket

10- HOÀN THIỆN QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CTCP BÁNH KẸO HẢI CHÂU:
Chương 1: Giới thiệu tổng quát về CTCP Bánh kẹo Hải Châu.

Chương 2:  Thực trạng công tác tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối của CTCP Bánh kẹo Hải Châu trên thị trường trong nước.

Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối của CTCP Bánh kẹo Hải Châu ở thị trường trong nước.

 

Photobucket
File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download


THINK OF AN IDEA TO CHANGE OUR WORLD AND PUT IT INTO ACTION!
Pay It Forward....


k15cmu đã cho bài viết: điểm vì Rất tốt
 
Các thành viên đã Thank Kou_meI vì Bài viết có ích:
25/05/2010 09:05 # 2
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!



11-    THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẦM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ BVTV HOÀ BÌNH


Chương I: Khái quát về thị trường của công ty

Chươg II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và hệ thống phân phối tại công ty.

Chương III: Một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống phân phối của công ty.

Photobucket
 

12-  ỨNG DỤNG MAR - MIX TRONG KINH DOANH XUẤT KHẨU CUẢ CÔNG TY 20

Chương I:Thực trạng kinh doanh của công ty 20 và những vấn đề của Marketing.

Chương II: Những vấn đề trọng tâm của ứng dụng Marketing_Mix ở công ty 20

Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Marketing-Mix xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 20

Photobucket
 

13 - MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHÀM HOÀN THIỆN CÁC CÔNG CỤ MARKETING - MIX Ở CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ SONG THANH (STI)

Chương 1:tổng quan về marketing dịch vụvà thị trường dịch vụ giao nhận vận tải .

Chương 2: Thực trạng các công cụ mảketing – mix của công ty TNHH quốc tế Song Thanh( Sti )

CHương 3:Một số giải pháp hoàn thiện các công cụ marketing – mix tại công ty TNHH quốc té Song Thanh( STI )

Photobucket


14-  CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CHO KHÁC HÀNG CÔNG NGHIỆP TẠI CÔNG TY NHỰA CAO CẤP HÀNG KHÔNG

Chương I .Khái quát về marketing và chiến lược sản phẩm trong hoạt động kinh doanh

Chương II. Ngành nhựa và công ty nhựa cao cấp hàng không

Chương III. một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp.

Photobucket


15- CHIẾN LƯỢC MARKETING CUẢ CÔNG TY VẬT TƯ  BƯU ĐIỆN I TRONG THỜI GIAN TỚI


Chương I    : Lý luận chung về Marketing và chiến lược Marketing.

Chương II    : Phân tích thực trạng Marketing ở Công ty Vật Tư Bưu Điện I.

Chương III: Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới.

Photobucket

16 - HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP MARKETING HỖN HỢP NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG NƯỚC KHOÁNG CUẢ CÔNG TY TNHH SANA

Chương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Aqua-Plus của công ty TNHH Sana trong thời gian qua.
Chương II: Một số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Aqua-Plus của công ty TNHH Sana.

Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Aqua-Plus  của Công ty TNHH sana 
 
Photobucket


17 - THỰC TRẠNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CUẢ HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CUẢ CÔNG TY BITI'S TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC

Chương I: Những  cơ sở lý luận về việc tổ chức & quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp:

Chương II: Thực trạng các hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty  Bi Ti ‘S.

Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty  trên thị trường Miền Bắc.

Photobucket


18 - MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN MẠNG LƯỚI KÊNH PHÂN PHỐI Ở CÔNG TY GIẤY BÃI BẰNG

Chương I. Tổng quan về kênh phân phối.
Chương II. Tổ chức mạng lưới kênh phân phối ở công ty Giấy Bãi Bằng.

Chương III. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện mạng lưới kênh phân phối ở công ty giấy Bãi Bằng.

 

Photobucket

 

19 - MARKETING HỖN HỢP MỞ TRỘNG THỊ TRƯỜNG CHÈ CUẢ CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ KIM ANH

Chương I: Thị trường chè và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần chè Kim Anh.

Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty cổ phần chè Kim Anh.

Chương III: Giải pháp hoàn thiện nhằm mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh.

Photobucket

20 - NHỮNG BIỆN PHÁP MARKETING NHẦM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM MÁY CÔNG CỤ VÀ PHỤ TÙNG THAY THẾ CUẢ CÔNG TY CƠ KHÍ HÀ NỘI

Chương I : Những tiền đề lý luận cơ bản của biện pháp Marketing để phát triển thị trường của Công ty sản xuất kinh doanh

Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng tổ chức và vận hành các biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội.

Chương III: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện các biện pháp Marketing để mở rộng và phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội.     

Photobucket
DOWN CHỌN BỘ LUẬN VĂN TỪ 1 - 20 TẠI ĐÂY!
LINK ĐƯỢC UP TRÊN MEDIAFIRE

>>DOWNLOAD<<
 
File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download


THINK OF AN IDEA TO CHANGE OUR WORLD AND PUT IT INTO ACTION!
Pay It Forward....


 
Các thành viên đã Thank Kou_meI vì Bài viết có ích:
25/05/2010 16:05 # 3
dinhquangtrong
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 0/10 (0%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 25/05/2010
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 2
Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!


cám ơn cậu nhiều nha ? mình đang rất cần, tài liệu rất hữu ích!!!



 
Các thành viên đã Thank dinhquangtrong vì Bài viết có ích:
25/05/2010 19:05 # 4
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!



21 - Giải  pháp  hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng  nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trương nội địa  của công ty Giầy Thượng Đình

Chương I:    Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Chương II : Kết quả sản xuất kinh doanh thực trạng tổ chức và lực lượng bán hàng ở công ty Giầy vải Thượng Đình.

Chương III: Giải pháp hoàn thiện về mặt tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh mở rộng tỉ phần thị trường nội địa trong thời gian tới.

Photobucket

22- Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu Petrolimex

Chương I: Một số lý luận cơ bản về công nghệ Marketing xúc tiến thương mại ở các công ty kinh doanh hoạt động trong cơ chế thị trường hiện nay.
Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu Petrolimex.

Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu Petrolimex.

Photobucket

23- Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp  Cầu - Bắc Ninh

Chương 1     :    Một số vấn đề căn bản về Marketing- mix.
Chương 2   :  Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực hiện chiến lược Marketing-mix ở Công ty Kính Đáp Cầu.
Chương 3    :   Một số biện pháp chủ yếu hoàn thiện chiến lược Marketing-mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu.

Photobucket

24- Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội

CHƯƠNG 1: Tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải
CHƯƠNG 2: Phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp

CHƯƠNG 3: Phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên.

Photobucket

25- Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của Công ty lắp máy và xây dựng số 10

Chương I: Cơ sở hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của công ty kinh doanh
Chương II: Thực trạng tổ chức hoạt động marketing của Công ty Lắp máy và xây dựng số 10

Chương III: Một số đề xuất hoàn thiện tổ chức marketing của Công ty Lắp máy và xây dựng số 10

Photobucket

26- Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Nhà xuất bản Giao thông vận tải
Photobucket

27-  Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng

PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM.

PHẦN II: THỰC TRẠNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SƠN HẢI PHÒNG.

PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
Photobucket

28- Thị trường và Giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hoá sản phẩm của Công ty Tân Hồng Hà

Chương 1: “ Những vấn đề lý luận chung về cạnh tranh và chiến lược khác biệt hoá sản phẩm trong cạnh tranh.”
Chương 2: “ Thực trạng và hoạt động marrketing nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của  công ty Tân Hồng Hà”

Chương 3: “Một số kiến nghị và giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty Tân Hồng Hà”.
Photobucket


29- Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ
Photobucket

30- Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Gaz và Bếp ga ở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản

Phần I : Những vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Phần II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong lĩnh vục kinh doanh ga  của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản.

Phần III : Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản, trong kinh doanh ga hoá lỏng.

Photobucket
File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download


THINK OF AN IDEA TO CHANGE OUR WORLD AND PUT IT INTO ACTION!
Pay It Forward....


 
27/05/2010 16:05 # 5
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!



30 - Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Gaz và Bếp ga ở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản

Phần I : Những vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Phần II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong lĩnh vục kinh doanh ga  của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản.

Phần III : Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản, trong kinh doanh ga hoá lỏng.


Photobucket

31 - Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất (VINAWIND)

Chương I:Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại
Chương II:Hiện trạng xây dựng kế hoạch marketing ở công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất (vinawind

Chương III: Xây dựng  kế hoạch hoá marketing của  ở công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất (VINAWIND).


Photobucket


32 - Hoàn thiện nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại 1174 đường Láng thuộc Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy

Chương I: Cơ sở lý luận của nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại bán lẻ.
Chương II: Thực trạng nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 1174 đường Láng thuộc Công ty cổ phần Cầu Giấy.

Chương III: Một số biện pháp hoàn thiện nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại 1174 đường Láng thuộc Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy


Photobucket



33 - Một số giải pháp Marketing hỗn hợp trong kinh doanh thương mại ở công ty Vật tư vận tải và xây dựng công trình giao thông

Chương 1:Thị trường các loại vật tư vận tải, xây dựng công trình và kết quả kinh doanh của công ty TRANCO
Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của công ty TRANCO

Chương 3: Phương hướng hoàn thiện các giải pháp marketing


Photobucket

34 - MARKETING ỨNG DỤNG TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẨM MINH QUÂN

Photobucket


35 -  Nghiên cứu hoạt động Marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội

Photobucket

36 - Đẩy mạnh bán hàng cá nhân trong hoạt động tiêu thụ ở Công ty VTKTXM

Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghi
Chương I: Thực trạng hoạt động tiêu thụ ở Công ty VTKTXM
Chương II: Phân tích tình hình bán hàng cá nhân trong hoạt động tiêu thụ ở Công ty VTTKXM.

Chương III: Một số kiến nghị nhằm đẩymạnh bán hàng cá nhân trong hoạt động tiêu thụ ở Công ty VTKTXM.


Photobucket

37 - Một số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây

Chương I: Cơ sở lý luận của Marketing quốc tế và quản lý xuất khẩu.

Chương II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu của công ty.

Chương III: Một số biện pháp Marketing xuất khẩu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây.

Chương I: Cơ sở lý luận của Marketing quốc tế và quản lý xuất khẩu.

Chương II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu của công ty.

Chương III: Một số biện pháp Marketing xuất khẩu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây.

Chương I: Cơ sở lý luận của Marketing quốc tế và quản lý xuất khẩu.


Chương I: Cơ sở lý luận của Marketing quốc tế và quản lý xuất khẩu.
Chương II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu của công ty.
Chương III: Một số biện pháp Marketing xuất khẩu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây.


Photobucket

38 - Một số giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường khu vực Châu Á- Thái Bình Dương của Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Việt - Lào

Chương I. Cơ sở khoa học về Marketing kinh doanh xuất khẩu nông sản của các công ty kinh doanh xuất khẩu.   
Chương II. Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất khẩu nông sản của Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Việt - Lào.
Chương III. Các giải pháp hoàn thiện kinh doanh xuất khẩu sang thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


Photobucket

39 - Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của công ty cổ phần XNK Nam Hà Nội

 Phần I: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu và Marketing xuất khẩu.

 Phần II: Thực trạng tình hình kinh doanh xuất khẩu của công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội trong thời gian qua (1994-1998).

 Phần III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của công ty cổ phần XNK Nam Hà Nội.

 Phần I: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu và Marketing xuất khẩu.
 Phần II: Thực trạng tình hình kinh doanh xuất khẩu của công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội trong thời gian qua (1994-1998).
 Phần III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của công ty cổ phần XNK Nam Hà Nội.


Photobucket

40- Chiến lược phát triển sản phảm mới cho công ty cổ phần vật tư thú y TWI (VINASVETCO)

Chương 1 Chiến lược phát triển sản phẩm mới trong Marketing.
Chương 2 Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm mới của công ty VINAVETCO.
Chương 3 Chiến lược phát triển sản phẩm mới cho VINAVETCO.
  

Photobucket


DOWN CHỌN BỘ LUẬN VĂN TỪ 21 - 40 TẠI ĐÂY!
LINK ĐƯỢC UP TRÊN MEDIAFIRE

>>DOWNLOAD<<

 
File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download


THINK OF AN IDEA TO CHANGE OUR WORLD AND PUT IT INTO ACTION!
Pay It Forward....


 
29/05/2010 22:05 # 6
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!



41 - Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN

Chương 1: Lý luận chung về giải pháp Marketing.
Chương 2: Tình hình kinh doanh và giải pháp Marketing của khách sạn quốc tế ASEAN.

Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với ASEAN.


Photobucket

42 - Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội

Chương 1: Khái quát về cạnh tranh thị trường và thị trường sản phẩm sơn Việt Nam.
Chương 2: Thực trạng kinh doanh và các giải pháp cạnh tranh của công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội.

Chương 3: Các giải pháp Marketing trong cạnh tranh của công ty.


Photobucket

43- Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC

Phần I: Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
Phần II: Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty.

Phần III: Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix vào Công ty.


Photobucket


44 - Xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối tại Nhà Máy Chế Biến Thức Ăn Chăn Nuôi Bông Lúa Vàng – Công Ty Cổ Phần Thành Phát

Photobucket


45 -
Các giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty da Giầy Hà Nội

Chương I: Tổng quan về nghiên cứu thị trường
Chương II: Đánh giá thực trạng công tác nghiên cứu thị trường của Công ty Da giầy Hà Nội

Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nội địa của Công ty Da giầy Hà Nội


Photobucket

46 - Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

Chương I: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội
Chương II: Phân tích hoạt động quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội



Photobucket

47 - Các giải pháp xúc tiến, khuếch trương nhằm thu hút các nguồn vốn đầu tư vào Khu Công Nghiệp Song Khê-Nội Hoàng tỉnh Bắc Giang

Phần một: Khái quát và tình hình hoạt động thu hút vốn đầu tư của sở kế hoạch và đầu tư Bắc Giang
Phần hai: Thực trạng các biện pháp xúc tiến khuếch trương để thu hút vốn đầu tư của sở

Phần ba: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến khuếch trương nhằm thu hút vốn đầu tư của sở kế hoạch và đầu tư Bắc Giang


Photobucket

48 - Nghiên cứu sự nhận biết của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thạch rau câu Poke

Phần một: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và marketing hiện nay của công tyTNHH Việt Thành
Phần hai: Chương trình nghiên cứu nhằm đánh giá sự nhận biết của người tiêu dùng đối vơi các sản phẩm thạch rau câu Poke

Phần ba: một số giải pháp nhằm góp phần tạo dựng hình ảnh sản phẩm thạch rau câu Poke trong con mắt người tiêu dùng



Photobucket

49 - xây dựng kế hoạch xúc tiến bán hàng cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của công ty Cổ phần vật tư bảo vệ thực vật Hòa Bình

Phần một: Khái quát về công ty và tình hình kinh doanh của công ty
Phần hai: Phân tích cơ sở xây dựng kế hoạch xúc tiến bán của công ty

Phần ba: Xây dựng kế hoạch xúc tiến bán


Photobucket

50 - Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở Công ty TNHH Hệ Thống Quy

Chương 1: Dự báo thị trường sản phẩm phần mềm và phương hướng kinh doanh của Công ty.
Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ phần mềm công nghiệp của Công ty.

Chương 3: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm tại Công ty.



Photobucket




THINK OF AN IDEA TO CHANGE OUR WORLD AND PUT IT INTO ACTION!
Pay It Forward....


Hyo_Bin đã cho bài viết: điểm vì rất tốt
 
Các thành viên đã Thank Kou_meI vì Bài viết có ích:
31/05/2010 22:05 # 7
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!


51 - Quản trị danh mục sản phẩm của TCT chăn nuôi VN

Chương I:  Cơ sở lý luận chung về hoạt động xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường.
Chương II:  Thực trạng kinh doanh xuất khẩu thịt lợn của TCT.

Chương III: Giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu thịt lợn của TCT.

Photobucket


52 -
Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing Mix của Công ty giầy Thượng Đình trên thị trường quốc tế
Photobucket


53 - Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO)

Chương I: Thị trường vận tải biển và thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO).
Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO).

Chương III: Hoàn thiện các giải pháp mở rộng thị trường vận tải biển.


Photobucket


54 - Những giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm thuốc tại công ty cổ phần chữ thập đỏ

Chương 1: Vai trò, nội dung và sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả quản lý kênh Marketing
Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh và việc quản lý kênh phân phối hiện nay tại Công ty cổ phần chữ thập đỏ.

Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty cổ phần Chữ thập đỏ.

Photobucket


55 - Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang

Chương I: Cơ sở lý luận của việc mở rộng thị trường ở công ty sản xuất kinh doanh.
Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng kinh doanh của Công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang.

Chương III: Một số giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Photobucket


56 - Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm (xăng dầu, dầu mỡ nhờn, gas và phụ kiện) tại công ty xăng dầu B12

Photobucket


57 - Một số vấn đề quản lý kênh phân phối ở công ty cổ phần chữ thập đỏ(Vina Reco)”

Photobucket


58 - Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN

Chương 1: Những tiền đề lý luận cơ bản về quyết định Marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế
Chương 2: Phân tích thực trạng quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước  ASEAN.

Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước  ASEAN.


Photobucket

59 - Những giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây

Chương I: Những tiền đề lý luận cơ bản của công nghệ Marketing bán lẻ.
Chương II: Thực trạng công nghệ Marketing bán lẻ của cửa hàng thực phẩm Hà Đông

Chương III: Một số đề xuất công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Tây.

Photobucket


60 - Đồ án marketing trong xây dựng doanh nghiệp

DOWN CHỌN BỘ LUẬN VĂN TỪ 41- 60 TẠI ĐÂY!
LINK ĐƯỢC UP TRÊN MEDIAFIRE

>>DOWNLOAD<<


THINK OF AN IDEA TO CHANGE OUR WORLD AND PUT IT INTO ACTION!
Pay It Forward....


 
Các thành viên đã Thank Kou_meI vì Bài viết có ích:
26/11/2010 17:11 # 8
phamcongtuong
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/10 (10%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 26/11/2010
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!


cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!! Không có mấy bài luận này thì chắc tớ die mất. Tks a lot



 
28/12/2010 21:12 # 9
nguyenhuemar
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/10 (10%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 28/12/2010
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!


41 - Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASean
mình muốn có đề tài này để tham khảo  nhưng file này bị xoá rồi .bạn nào có cho mình với
thanks




 
29/12/2010 09:12 # 10
Kou_meI
Cấp độ: 10 - Kỹ năng: 17

Kinh nghiệm: 90/100 (90%)
Kĩ năng: 24/170 (14%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 540
Được cảm ơn: 1384
Phản hồi: Kho đề tài luận văn tốt nghiệp chuyên ngành QTKD Marketing!