Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/06/2022 23:06 # 1
phanvanvy
Cấp độ: 24 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 48/240 (20%)
Kĩ năng: 6/20 (30%)
Ngày gia nhập: 07/02/2020
Bài gởi: 2808
Được cảm ơn: 16
BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành


11 giờ trưa 10/6 (theo giờ Việt Nam), BTS đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV chủ đề Yet To Come. Đây cũng là ca khúc mở đường cho album kỉ niệm 9 năm Proof của BTS. RM, Suga và J-Hope đã tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc cho ca khúc chủ đề lần này. 

Thuộc thể loại Alternative Hip-hop, với thông điệp ý sâu sắc về "khoảnh khắc đẹp nhất" của đời người. Yet To Come tái hiện nơi 7 thành viên cùng nhìn lại chặng đường âm nhạc suốt 9 năm qua của mình, đồng thời mở ra chương mới trong năm thứ 10 hoạt động và hứa hẹn tương lai tươi sáng hơn.

BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành - Ảnh 2.

Hình ảnh tươi sáng, đơn giản của BTS trong MV Yet To Come

 

 

BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành - Ảnh 3.
BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành - Ảnh 4.

7 chàng trai đã đồng hành cùng nhau 9 năm

BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành - Ảnh 5.

...và sẽ tiếp tục tương lai tươi sáng khi bước sang năm thứ 10

Đặc biệt, những hình ảnh của BTS trong MV như một vòng lặp thời gian đưa fan trở lại khoảnh khắc tươi đẹp trong Spring Day - bản hit đưa tên tuổi BTS lên đỉnh cao 6 năm trước. Từng thước phim nhẹ nhàng, tươi mới nhưng đầy sự hoài niệm khiến fan xúc động hồi tưởng lại quãng đường thanh xuân đã cùng đồng hành cùng 7 chàng trai. 

 

 

BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành - Ảnh 6.

Ca khúc nhanh chóng chiếm vị trí #1 Spotify hôm nay

BTS tung MV kỷ niệm 9 năm ra mắt: Đưa fan trở lại với hành trình Spring Day, đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút phát hành - Ảnh 7.

Yet To Come thu về hơn 5 triệu lượt xem sau 10 phút công bố

Chỉ mới phát hành, ca khúc Yet To Come nhanh chóng leo lên top 1 Today Top Hits của Spotify sau 9 phút. MV cũng đón nhận lượt công chiếu khủng và thu về 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút ra mắt và con số vẫn còn gia tăng chóng mặt. Là sản phẩm kỉ niệm 9 năm sự nghiệp, tin chắc rằng Yet To Comevà album Proof còn tạo thêm nhiều kỉ lục, xứng danh với nhóm nhạc toàn cầu BTS. 

Nguồn: YouTube




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024