Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
13/10/2021 11:10 # 1
tienmtl
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 5/10 (50%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 24/09/2021
Bài gởi: 5
Được cảm ơn: 0
Microsoft Dynamics 365 là gì? Tổng hợp những điều bạn cần biết


Hẳn bạn đã từng nghe nói đến giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365 với khả năng làm hài lòng khách hàng, thúc đẩy bán hàng, tăng hiệu suất làm việc. Vậy cụ thể Microsoft Dynamics 365 là gì và có những tính năng, lợi ích gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!



Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 là thế hệ tiếp theo của ứng dụng quản trị doanh nghiệp thông minh, cho phép doanh nghiệp chuyển đổi và tăng trưởng. Những ứng dụng này hợp nhất chức năng CRM (Customer Relationship Management – quản trị quan hệ khách hàng) và ERP (Enterprise Resource Planning – quản trị nguồn lực doanh nghiệp) vào một tập hợp ứng dụng giúp tối ưu quy trình kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính kế toán, cung cấp dịch vụ, quản lý dự án và marketing. Doanh nghiệp chỉ cần khởi đầu với những ứng dụng theo nhu cầu của mình, và có thể bổ sung thêm trong quá trình tăng trưởng.

Thúc đẩy tăng trưởng với bộ công cụ toàn diện của Microsoft Dynamics 365

Microsoft Dynamics 365 cung cấp bộ công cụ toàn diện hơn bao giờ hết để giúp doanh nghiệp quản trị, chuyển đổi và tăng trưởng. Với các ứng dụng đặc thù cung cấp các chức năng kinh doanh cụ thể, doanh nghiệp có tất cả những gì cần thiết để đáp ứng với sự thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng.

1. Microsoft Dynamics 365 for Sales

Dynamics 365 for Sales cung cấp các chức năng nghiệp vụ bán hàng cho phép doanh nghiệp và đội ngũ bán hàng khai thác dữ liệu số thông minh. Qua đó xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng, bán hàng nhiều hơn thông qua việc tập trung hơn vào các cơ hội kinh doanh cao và chốt giao dịch bán nhanh hơn bằng cách làm việc hiệu quả hơn.

Với Microsoft Dynamics 365 for Sales nhân viên của doanh nghiệp hợp tác làm việc hiệu quả hơn thông qua việc chia sẻ các biên bản họp, sự kiện và tài liệu bán hàng được đồng khởi tạo theo thời gian thực.
Hơn nữa, không chỉ cho phép làm việc khi di chuyển bằng việc truy cập mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và kiểm soát kết quả thực hiện với các biểu đồ dễ sử dụng.

2. Microsoft Dynamics 365 for Customer Service

Dynamics 365 for Customer Service hợp nhất trải nghiệm khách hàng theo cách của doanh nghiệp. Cho dù là các dịch vụ tự phục vụ, hoặc dịch vụ hỗ trợ.
Với Dynamics 365 for Customer Service doanh nghiệp có thể trao quyền cho các đại lý dịch vụ khách hàng và hỗ trợ họ thực hiện dịch vụ bằng cách đảm bảo rằng họ có đầy đủ các thông tin cần thiết để đưa ra các quyết định đúng đắn và cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.
Hơn nữa, với chức năng báo cáo phân tích thông minh, nhân viên có thể dễ dàng xác định xu hướng và tận dụng cơ hội bán hàng.

3. Microsoft Dynamics 365 for Financials

Dynamics 365 for Financials là một giải pháp ERP toàn diện được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày. Microsoft Dynamics 365 for Financials giúp kết nối con người, quy trình hơn bao giờ hết. Giải pháp hỗ trợ đơn hàng, bán hàng, hóa đơn và báo cáo dễ dàng và nhanh chóng, gia tăng hiệu quả thông qua các tác vụ và luồng quy trình công việc được tự động hóa. Tất cả bắt đầu từ màn hình quen thuộc của Offce như Outlook, Word và Excel.

Doanh nghiệp có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về hoạt động và đưa ra các quyết định chính xác với công cụ báo cáo thông minh tại không gian và thời gian mà mình cần.
Với giải pháp chạy trên nền tảng đám mây, thật dễ dàng để thay đổi và thích nghi mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố hạ tầng. Khởi đầu với những gì doanh nghiệp cần, nhanh chóng và đơn giản, và sẵn sàng cho sự tăng trưởng.
4. Microsoft Dynamics 365 cho Field Service

Dynamics 365 for Field Service là một giải pháp tích hợp toàn diện được thiết kế để quản lý tất cả các khía cạnh cung ứng dịch vụ.
Với phân bổ nguồn lực và lịch trình tối ưu, tồn kho hiển thị theo tất cả các địa điểm (bao gồm kho hàng, kho bãi hay xe tải) và khả năng quản lý tất cả các thỏa thuận cung cấp dịch vụ theo địa điểm và khách hàng. Doanh nghiệp sẽ có tất cả các công cụ cần thiết để tăng khả năng cung cấp dịch vụ và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

Và với các thông tin khách hàng cập nhật theo thời gian thực, các tình huống, thậm chí là các hướng dẫn giải quyết, doanh nghiệp có thể chắc chắn đội ngũ kỹ thuật có thể xử lý các vấn đề hiệu quả hơn, và do đó khiến khách hàng hài lòng.

5. Microsoft Dynamics 365 for Project Service Automation

Dynamics 365 for Project Service Automation cung cấp công cụ quản lý nghiệp vụ kinh doanh theo hình thức quản lý dự án với một hệ thống duy nhất quản lý thỏa thuận bán hàng, nguồn lực, sản phẩm bàn giao và hóa đơn. Từ việc tạo và lập kế hoạch dự án đến kế hoạch nguồn lực dự án. Nhân viên của bạn có đầy đủ công cụ cần thiết để tăng cường năng lực quản lý dự án.

Với Microsoft Dynamics 365 for Project Service Automation đội nhóm kinh doanh và triển khai dự án có thể bàn giao và hợp tác hiệu quả qua mỗi giai đoạn của dự án. Từ khi thu hút khách hàng tiềm năng, đến chốt thỏa thuận, khởi động dự án và thực hiện, hoàn thành dự án. Hơn nữa, toàn bộ các đội nhóm đều nắm được thông tin về mỗi khách hàng và mỗi dự án. Doanh nghiệp đảm bảo rằng các kết quả được chuyển giao đúng hạn và trong phạm vi ngân sách trong khi vẫn xây dựng được mối quan hệ khách hàng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

6. Microsoft Dynamics 365 for Marketing

Với Dynamics 365 for Marketing doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện và nhất quán về khách hàng trong kinh doanh và tiếp thị. Cung cấp cho doanh nghiệp kiến thức về hành trình và tương tác của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp.

Với cách phân tích như vậy, nhân viên có thể chủ động hơn trong cách tiếp cận bán hàng và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó đưa ra các chiến dịch cá nhân hóa trên tất cả các kênh đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, với chức năng tiếp thị nâng cao, nhân viên thị trường dễ dàng tạo email, biểu mẫu web, bài khảo sát và chiến dịch, cùng với các chiến dịch tự động được đặt trước thời gian và hoạt động tương ứng.

Lợi ích của Microsoft Dynamics 365

Tăng năng suất
Office 365 tích hợp với Microsoft Dynamics 365. Bạn có thể khai thác tối ưu các chức năng của bộ sản phẩm Microsoft để đạt được giới hạn mới về năng suất, giúp đội nhóm của doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Phân tích dữ liệu
Power BI kết nối với các ứng dụng Dynamics 365 cung cấp cho doanh nghiệp góc nhìn 360 độ về hoạt động kinh doanh và biến dữ liệu thành các báo cáo và biểu đồ đơn giản.

Tự động hóa
Biến các công việc lặp đi lặp lại thành quy trình làm việc nhiều bước. Tạo quy trình làm việc tự động giữa các ứng dụng yêu thích của bạn với chức năng kéo và thả dễ dàng.

Khả năng tùy biến
Chuyển đổi doanh nghiệp bằng cách khởi tạo các ứng dụng kinh doanh với Microsoft PowerApps. Kết nối dữ liệu đám mây và tự tạo nên các ứng dụng không cần lập trình theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lợi ích của giải pháp quản trị kinh doanh Microsoft Dynamics 365 trên nền tảng điện toán đám mây

Dữ liệu chi tiết
Khai thác sức mạnh từ dữ liệu để cải thiện quy trình, nắm bắt xu hướng nhanh và vượt trội đối thủ cạnh tranh.

Nâng cao năng suất
Vượt xa các ứng dụng kinh doanh đơn lẻ với các giải pháp được kết nối. Thúc đẩy quy trình kinh doanh tự động hóa và năng suất của nhân viên.

Tiết kiệm chi phí
Quản lý công việc kinh doanh mà không tốn chi phí cài đặt, cập nhật và bảo trì phần mềm cũng như quản lý phần cứng.

Giảm sự phụ thuộc CNTT
Với ứng dụng và phần mềm chạy trên đám mây, người dùng không chuyên về kỹ thuật có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, quản lý tài chính và duy trì kết nối mà không cần sự hỗ trợ từ nhân viên CNTT.
 

Những điểm quan trọng

Microsoft Dynamics 365 tập hợp các ứng dụng, dữ liệu, tài liệu và thiết bị dành cho doanh nghiệp - với một trải nghiệm người dùng nhất quán giúp kiểm soát tốt hơn hoạt động vận hành và tài chính của doanh nghiệp. Đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và cần thiết để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Dynamics 365 nâng cao năng suất, cung cấp dữ liệu khách hàng chi tiết, giải phóng bạn để có thể làm việc ở mọi nơi, mọi lúc, trên các thiết bị và định vị doanh nghiệp tăng trưởng.
Khai thác nhiều lợi ích hơn nữa khi giải pháp được triển khai trên Microsoft Azure: linh hoạt hơn, tổng chi phí sở hữu thấp hơn, truy cập ở mọi nơi, cơ sở hạ tầng cấp và hỗ trợ.


Nguồn: NaviWorld




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024