Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/06/2021 16:06 # 1
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021

Post tại đây! Thông tin cập nhật hàng ngày!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 2
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG VN THING
Tuyển Kiến trúc sư thiết kế kiến trúc – nội thất

Số lượng:
– 3 Kiến Trúc sư thiết kế triển khai Kiến trúc
– 3 Thiết kế triển khai Nội Thất.

Mức lương: 5.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
Mô tả công việc:
– Lên ý tưởng thiết kế concept của công trình.
– Triển khai hồ sơ thi công hạng mục kiến trúc.
– Tiếp xúc khách hàng và giám sát tác giả trong quá trình thi công đối với công trình mình thực hiện.
– Trao đổi tương tác với các bộ phận trong công ty.
– Thiết kế 3D nội thất và triển khai bản vẽ nội thất.

Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: không yêu cầu
– Kinh nghiệm: không yêu cầu
– Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế autocad, Sketchup Nếu thành thạo Revit sẽ được ưu tiên.
– Nắm vững kiến thức chuyên môn
– Khả năng sáng tạo, tư duy tốt
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Quản lý công việc tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc.

Quyền Lợi Được Hưởng
– Là nhân viên chính thức trong hoặc sau thời gian thử việc 15 ngày.
– Lương tháng từ 5 đến 10 triệu tùy theo năng lực.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Trương Văn Duyên
Số điện thoại: 0901.998.468
Email: datatruongthien@gmail.com
Địa chỉ: 267 Tô Hiệu, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 3
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. GIÁM SÁT BÁN HÀNG

Mức lương:
– Lương chính thức sau thử việc, từ tháng thứ 2 trở đi: 6.000.000đ/tháng (Bao gồm: Lương, cơm, phụ cấp)
– Thử việc 02 tuần: Mức lương (20.000đ x 80%)/giờ và cơm 20.000đ/ngày.
Ca làm việc (ca xoay 8 tiếng)
– Ca sáng từ 8h20 : 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 : 13h20)
hoặc
– Ca chiều từ 14h50 : 22h00
Riêng thứ 7 làm từ 8h20 đến 22h00

Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 23 đến 32.
– Có kinh nghiệm bán hàng/quản lý shop thời trang hoặc siêu thị hàng tiêu dùng.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện, chủ động trong công việc.
– Gọn gàng, sạch sẽ & ngăn nắp khi làm việc

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Lương khởi điểm:
– 4.000.000đ/tháng (ca 7 tiếng).
– 5.000.000đ/tháng (ca 8 tiếng): Ứng viên có kinh nghiệm và có thể xoay ca

Ca làm việc
<> Ca 7 tiếng:
– Ca 1 (sáng): làm từ 8h20 đến 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h20).
hoặc
– Ca 2 (chiều) làm từ 15h50 đến 22h00 (Riêng thứ 7 làm 8h20 đến 14h00 và 15h50 đến 22h00)
<> Ca 8 tiếng:
– Ca 1 (sáng): làm từ 8h20 đến 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h20).
hoặc
– Ca 2 (chiều) làm từ 14h50 đến 22h00
Riêng thứ 7 làm từ 8h20 đến 22h00

Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 18 đến 30.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện, chủ động trong công việc.
– Gọn gàng, sạch sẽ & ngăn nắp khi làm việc

3. NHÂN VIÊN THU NGÂN

Lương khởi điểm: 4.000.000đ/tháng. Nhân viên thu ngân từ tháng thứ 2 trở đi sẽ có thêm phụ cấp 300.000đ/tháng.

Ca làm việc: từ 15h50 đến 22h00 (Riêng thứ 7 làm 8h20 đến 14h00 và 15h50 đến 22h00)

Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 20 đến 30.
– Có kinh nghiệm thu ngân, đứng máy tính tiền.
– Gọn gàng, sạch sẽ & ngăn nắp khi làm việc

Hồ sơ xin việc:
* Đối với Giám sát bán hàng
- 1 Đơn xin việc dán ảnh cá nhân
- 1 CMND (sao y bản chính).
- Sơ yếu lý lịch (ghi rõ kinh nghiệm làm việc)
Nộp hồ sơ tại quầy thu ngân của Shop HIEND tại 92-94 Lê Duẩn - Đà Nẵng hoặc Email: lechieuthu@gmail.com. Liên hệ Anh Thứ (ĐT: 0908.114225).Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được xếp lịch phỏng vấn trong vòng 1 tuần.
* Đối với Nhân viên bán hàng, Nhân viên thu ngân:
- 1 Đơn xin việc dán ảnh cá nhân
- 1 CMND (sao y bản chính).
- Sơ yếu lý lịch (nếu có)
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp hằng ngày lúc 9h30 sáng và 14h30 chiều (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Hạn cuối nộp hồ sơ: 30/06/2021



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 4
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Công ty Cổ phần S-Home Building tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Mô tả công việc
– Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng về các gói Dịch vụ BDS và Dịch vụ cho thuê của Công ty.
– Tham mưu cho Phụ trách bộ phận giải pháp kinh doanh.
– Khảo sát thị trường để cập nhật kiến thức.

Yêu cầu công việc
– Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thuyết trình tốt.
– Có tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm.
– Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và tư duy về hệ thống, tổ chức, quản lý (để phát triển thành nhân sự quản lý cấp cao)

Quyền lợi
– Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc năng lực và kinh nghiệm, review tăng lương 6 tháng/ lần.
– Mức thu nhập: Lương cơ bản (tự chọn ) từ 4.000.000 VNĐ/tháng + doanh số cá nhân + doanh số nhóm + doanh số quý (Thu nhập 5 – 15 triệu/ tháng, không giới hạn)
– Được đào tạo từ A-Z, trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.
– Môi trường chuyên nghiệp, năng động, các thành viên trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến.
– Giờ làm việc và địa điểm làm việc linh động.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
NGƯỜI LIÊN HỆ: Huỳnh Thị Phương Thảo
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Shome Building A110 Đường 30 tháng 04 – Q.Hải Châu – TP.Đà Nẵng
Email: hethongvanphongshomebuilding@gmail.com
Điện thoại: 0236.3555.693 – 0359.571. 913 (Ms. Thảo)

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: hethongvanphongshomebuilding@gmail.com

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 5
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ & TRIỂN KHAI SẢN XUẤT THI CÔNG NỘI THẤT

– Số lượng: 01 người
– Địa điểm làm việc: tại xưởng sản xuất.
– Thời gian làm việc: sáng từ 7g30 đến 11g30, chiều 13g30 đến 17g30 – từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng để nắm yêu cầu và nội dung thi công nội thất.
– Thiết kế hình ảnh 3D và khai triển bản vẽ 2D để sản xuất – thi công nội thất.
– Triển khai và hướng dẫn chi tiết với thợ gia công tại xưởng và thợ lắp đặt tại công trình.
– Tổng hợp yêu cầu vật tư, phụ kiện, linh kiện của từng công trình/sản phẩm

YÊU CẦU NĂNG LỰC
– Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm trên 2 năm về thiết kế và sản xuất – thi công nội thất
– Có kỹ năng tư duy về kiến trúc, xây dựng, nội thất, cơ khí.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm: AutoCad và Sketchup (ưu tiên những người biết ABF)
– Nhanh nhẹn, cẩn thận và chi tiết.
– Có khả năng tra cứu thông tin từ internet.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 15.000.000đ/tháng + lương tháng 13/năm + thưởng (nếu vượt doanh thu quý, năm – sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI THẤT

– Số lượng: 02 người
– Địa điểm làm việc: tại xưởng sản xuất và thị trường
– Thời gian làm việc: sáng từ 7g30 đến 11g30, chiều 13g30 đến 17g30 – từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua sắm và thi công nội thất thông qua tiếp cận trực tiếp hoặc mạng xã hội của công ty.
– Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của công ty.
– Là đầu mối chính thực hiện các công việc để ký kết và hoàn thành hợp đồng với khách hàng.
– Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh online trên trang web, facebook, zalo..của công ty.

YÊU CẦU NĂNG LỰC
– Tốt nghiệp trung học trở lên, ưu tiên những người có hiểu biết về sản phẩm nội thất
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và kinh doanh online
– Nhanh nhẹn, cẩn thận và chi tiết.
– Có khả năng tra cứu thông tin từ internet.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 6.000.000đ/tháng + lương tháng 13/năm + % trên doanh thu tháng (sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ tại: Xưởng SX: Đường số 3 Khu CN Hòa Cầm, p. Hoà Thọ Tây, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hoặc gởi cv vào email: noithataloha@gmail.com
Liên hệ: 0901.951.768 gặp anh Tuấn



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 6
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 10 người
* THUẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Mô tả công việc:
– Tiếp nhận thông tin ý kiến và trả lời các cuộc gọi của khách hàng trong ca làm việc.
– Gọi xác nhận lịch hẹn và duyệt lịch tư vấn trực tiếp cho khách hàng quan tâm đến dự án
– Tương tác, hỗ trợ khách hàng qua Fanpage, Web chat, Email…
– Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
– Làm báo cáo cuối ngày.

Yêu cầu:
– Nữ từ 20 – 30 tuổi có giọng truyền cảm, lưu loát, nhẹ nhàng.
– Ưu tiên giọng nói Sài Gòn, Hà Nội, Gia Lai, Đà Nẵng. Yêu cầu giọng phổ thông.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Hiểu biết bất động sản là 1 lợi thế.

Quyền lợi:
– Thử việc: 5 triệu/tháng, thời gian thử việc: 02 tháng
– Chính thức: 6 triệu/tháng
– Thưởng KPI từ  : 1- 5 triệu/ tháng
– Thu nhập không giới hạn, hoa hồng kinh doanh
– Cấp đồng phục, bảo hiểm, du lịch, teambuilding….
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
– Cơ hội thăng tiến lên những vị trí Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận…

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 30
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi giao dịch
– Giữ hình ảnh nhân viên chuyên nghiêp trước các khách hàng và đối tác
– Tích cực đóng góp vào kế hoạch kinh doanh của team, phòng và sàn để nâng cao hiệu quả làm việc
– Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo từ cấp trên và kế hoạch kinh doanh được duyệt
– Tham gia tích cực vào các hoạt động bán hàng, mini event và sự kiện mở bán từ Công ty và đối tác.

Yêu cầu:
– Nam/Nữ từ 20 đến 40 tuổi
– Ngoại hình thanh lịch, gọn gàng
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Những nhân sự đã và đang làm việc tại các Công ty BĐS
– Chủ động trong các thiết bị cơ bản để hỗ trợ công việc
– Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở các công ty bất động sản
*Chưa có kinh nghiệm yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Mặt sáng, ngoại hình ưu nhìn
+ Tính cách hòa đồng, nhẹ nhàng.
+ Ưu tiên đến từ các ngành nghề du lịch, dịch vụ cao cấp

Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 4.000.000 vnđ/tháng, lũy tiến đến 20.000.000 vnđ/tháng
– Nhận NGAY Hoa hồng 2-3%/giá trị sản phẩm sau khi hoàn thành giao dịch.
– Thưởng nóng giao dịch LÊN ĐẾN 20.000.000/giao dịch.
– Thưởng hiệu quả công việc tháng/quý/năm.
– Cấp đồng phục, bảo hiểm, du lịch, teambuilding….
– Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng tìm kiếm khách hàng
– Hỗ trợ DATA KHÁCH HÀNG tiềm năng, chi phí Marketing.
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở

3. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu được đề ra
– Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh.
– Giữ hình ảnh nhân viên chuyên nghiêp trước các khách hàng và đối tác
– Tích cực đóng góp vào kế hoạch kinh doanh của team, phòng và sàn để nâng cao hiệu quả làm việc
– Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo từ cấp trên và kế hoạch kinh doanh được duyệt
– Tham gia tích cực vào các hoạt động bán hàng, mini event và sự kiện mở bán từ Công ty và đối tác.

Yêu cầu:
– Trình độ trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm trưởng phòng 1 năm trở lên trong ngành bất động sản
– Có các kỹ năng quản lý
– Có kỹ năng thuyết trình tốt, khả năng đàm phán và ký kết hợp đồng;
– Có khả năng chịu được công việc áp lực cao;

Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 6.000.000 vnđ/tháng, lũy tiến đến 30.000.000 vnđ/tháng
– Phí quản lý hấp dẫn
-Thưởng hiệu quả công việc tháng/quý/năm.
– Cấp đồng phục, bảo hiểm, khám sức khỏe, du lịch, teambuilding….
– Hỗ trợ DATA KHÁCH HÀNG tiềm năng, chi phí Marketing.
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Đăng ký trực tiếp qua link: http://bit.ly/tamphatgroup
Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng hoặc gửi qua email.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TÂM PHÁT
Địa chỉ: tầng 5 số 368 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Email: hr.tamphatgroup@gmail.com | Hotline: 0905 22 77 22



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 7
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


straightvn

 

1. NHÂN VIÊN TIẾNG NHẬT

Số lượng: 03 người
Mô tả công việc:
– Dàn trang thiết bị Nội thất
– Chi tiết cụ thể sẽ được giải thích rõ trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu:
– Trình độ Nhật Ngữ từ N3 hoặc tương đương
– Sử dụng thành thạo máy tính

2. HỌA VIÊN 3D

Số lượng: 02 người
Mô tả công việc:
– Dựng mô hình nội ngoại thất 3D
– Chi tiết cụ thể sẽ được giải thích rõ trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp ngành Kiến trúc – Xây dựng hoặc đã có kinh nghiệm chuyên môn tương tự
+ Đọc hiểu bản vẽ tốt.
+ Biết tiếng Nhật là một lợi thế (không bắt buộc)
+ Hiểu biết cơ bản các phần mềm chuyên ngành.

Ngoài ra:
– Độ tuổi: 20-30
– Có tinh thần trách nhiệm khi làm việc nhóm, hòa đồng vui vẻ.
– Có ý chí tìm tòi học hỏi, cầu tiến.

Lịch làm việc:
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật được nghỉ.
– Làm việc theo lịch Nhật Bản (Chi tiết cụ thể sẽ được giải thích rõ trong buổi phỏng vấn)
– Ngày lễ Tết Việt Nam không trùng ngày lễ Nhật Bản đi làm bình thường.

Quyền lợi:
– Lương thương lượng theo năng lực
– Đánh giá lên lương định kỳ hằng năm
– Thưởng lương tháng 13
– Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Đi làm vào ngày lễ tết Việt Nam hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Lao động
– Phụ cấp tiền cơm trưa, xăng, gửi xe, hiếu hỉ…
– Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh)
– Đơn xin việc
– CMND và HK Photo
– Giấy khám sức khỏe
– Các bằng cấp và giấy tờ liên quan (Nếu có)

Tiếp nhận hồ sơ:
CHI NHÁNH CÔNG TY STRAIGHT VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Vạn Tường số 174 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0389.556.584
Email: minhtho@straight-vn.com
Facebook: CTY TNHH Straight VN

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 8
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


liam-english

TRUNG TÂM ANH NGỮ LIAM TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ ĐI LÀM NGAY TRONG THÁNG 6.2021

1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Số lượng: 02 Fulltime
Mức lương thỏa thuận+ hoa hồng, team building theo các quý.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 và sáng chủ nhật, được off 1 ngày rưỡi trong tuần theo chế độ.
YÊU CẦU TỐI THIỂU: TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC SƯ PHẠM VÀ NGOẠI NGỮ CÁC NGÀNH LIÊN QUAN

Mô tả công việc:
– Chuẩn bị bài giảng và trực tiếp đứng lớp giảng dạy theo nội dung, chương trình của Trung tâm;
– Lập kế hoạch giảng dạy nhằm đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng;
– Quản lý đội ngũ giáo viên và chương trình học của các lớp.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc Sư phạm tiếng Anh; hoặc tốt nghiệp ngành Ngôn Ngữ Anh, có chứng chỉ IELTS
– Thành thạo tiếng Anh và phát âm chuẩn;
– Có phương pháp giảng dạy linh hoạt, sáng tạo đặc biệt cho thiếu nhi, thiếu niên
– Tương tác tốt với phụ huynh và học sinh;
– Có tâm với nghề, yêu trẻ, trách nhiệm, nhiệt tình, đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục;
– Năng động, nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ; có khả năng truyền lửa, truyền cảm hứng học cho học viên.

2. NHÂN VIÊN MARKETING

YÊU CẦU CÓ KINH NGHIỆM TRÊN 1 NĂM
Số lượng: 2 Nam
Thời gian làm việc: theo luật lao động
Thời gian thử việc: 1- 2 tháng
Mức lương thử việc: thỏa thuận

Mô tả công việc chính:
– Hoạch định định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu và hình ảnh Công ty
– Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch/sự kiện Marketing/PR cho chương trình đào tạo của Công ty
– Lập kế hoạch và triển khai nghiên cứu phát triển thị trường.
– Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng.
– Lập kế hoạch và điều phối thực hiện chăm sóc khách hàng.
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với các đối tác (trường học, ban ngành,vv)
– Thực hiện một số công việc liên quan do Trưởng phòng giao.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Am hiểu về giáo dục và đào tạo, quản trị kinh doanh, xây dựng thương hiệu, truyền thông quảng cáo.
– Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, tổ chức tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
– Chịu áp lực tốt. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó và hoà đồng

Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ lương hấp dẫn (Bao gồm cả lương cơ bản và lương kinh doanh)
– Được đào tạo phát triển chuyên môn và cá nhân.
– Được hưởng các chế độ theo luật lao động.
– Các quyền lợi khác về phúc lợi cho nhân viên.

3. NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Số lượng: 05 người có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thời gian làm việc: full time
– Khai thác khách hàng tiềm năng
– Tư vấn khoá học, các thông tin về chương trình đào tạo của Trung tâm
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về khoá học, lịch học, giáo viên, chương trình đào tạo của Trung tâm
– Hỗ trợ các công việc hành chính -sắp xếp lịch giáo viên, xếp lịch khai giảng các khóa học theo quy định hàng tháng..
– Hỗ trợ học viên khi có lớp
– Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ tuổi từ 24-35 tuổi
– Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
– Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, kiên nhẫn, tự tin.
– Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
* Lương thỏa thuận

YÊU CẦU HỒ SƠ:
– Đơn xin việc/ CV xin việc.
– Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, CMND có công chứng.
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ dự tuyển gửi về địa chỉ email: liamenglishvn@gmail.com
Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 169H Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Hotline: 0935.688.952
Chỉ nhận nhựng hồ sơ thực hiện đủ các yêu cầu trên.
Chúng tôi chỉ thông báo những thí sinh đạt yêu cầu thi tuyển và không hoàn trả hồ sơ.

Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế LIAM
Fanpage: https://www.facebook.com/LiamEnglishVN
Website: https://liamenglish.vn
Hotline: 0913 997 595
Add: 169G-169H Trưng Nữ Vương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
#luyenphatam #tienganhgiaotiep #luyenthiIELTS #liamenglish



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 9
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Mô tả công việc
– Thủ tục xuất nhập hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan, hồ sơ C/O, hồ sơ xin cấp phép,…
– Chịu trách nhiệm lên tờ khai hải quan, soạn và kiểm tra bộ chứng từ thông quan. Trao đổi và giải đáp các vấn đề sau thông quan với cơ quan Hải Quan (nếu có)
– Quản lý chứng từ nhập khẩu đúng nơi quy định
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp”

Chế độ quyền lợi
– Được đào tạo thêm kinh nghiệm chuyên ngành
– Mức lương: 7 triệu – 9 triệu
– Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng.
– Phụ cấp cơm trưa tại Công ty.
– Thưởng năng suất trách nhiệm công việc.
– Tham gia BHXH, và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
– Được cấp phát đồng phục. Phụ cấp thâm niên nếu làm trên 01 năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, thăng tiến.

Yêu cầu công việc
– Nữ (23 – 30 tuổi), Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan
– Ngoại ngữ: biêt Tiếng Anh
– Tin học thành thạo.
– Có kinh nghiệm làm hồ sơ gia công xuất khẩu
– Siêng năng, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm.

2. NHÂN VIÊN SALES KHẨU TRANG Y TẾ

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nội địa, quốc tế.
– Đàm phán với khách hàng, thực hiện ký kết hợp đồng, xử lý thắc mắc,….
– Lên phương án chính sách bán hàng hợp lý để tăng doanh thu.
– Quản lý đơn hàng Quốc tế (Đối với vị trí cần ngoại ngữ).
– Có thể đi thị trường các tỉnh, đi công tác

Chế độ quyền lợi
– Mức lương + thưởng hoa hồng xứng đáng theo năng lực.
– Thưởng team theo tháng/quý/năm, thưởng lương tháng 13, xét hiệu suất công việc hàng tháng.
– Chế độ nghỉ phép, BHXH,…. theo quy định của pháp luật. Phụ cấp thâm niên nếu làm trên 01 năm.
– Du lịch, picnic hằng năm.

Yêu cầu công việc
– Nam tuổi 24-35
– Biết tin học văn phòng, sử dụng laptop
– Ưu tiên có ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo các kỹ năng.
– Lanh lẹ, hoạt bát, chịu khó và chịu được áp lực công việc

Hồ sơ
– CV cá nhân (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc trước đây)
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (Bản scan).

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Hồ sơ gửi về email: nhansu@kimsora.com.vn (Ghi rõ vị trí ứng tuyển trong thư)
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, phỏng vấn đạt đi làm ngay.
- SĐT liên hệ: 0236 371 9172 - 0384 050 717 (Phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: Đường số 3, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021  – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 10
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Vẽ 3D, triển khai các bản vẽ kỹ thuật, Autocad, 3Dmaxs, photoshop, Sketchup.
– Chịu trách nhiệm về các dự án thiết kế đảm nhận
– Tham gia vào quy trình thiết kế, phát triển và triển khai các dự án
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý, BGĐ

Yêu cầu:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Ưu tiên: ứng viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp, mới tốt nghiệp. sử dụng tốt skettrup, 3D MAX, biết dùng Lumion, hoạc các phần mềm đồ họa để mô tả hiệu ứng chiếu sáng.

2. KỸ SƯ CƠ ĐIỆN

Số lượng: 03
Mô tả công việc:
– Lập bản vẽ Shopdrawing, biện pháp thi công chi tiết, bóc tách khối lượng phần việc phụ trách.
– Lập kế hoạch thi công chi tiết, kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị phần việc phụ trách.
– Tổ chức thi công, giám sát việc thực hiện, điều phối công việc của nhà thầu phụ, tổ đội thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng và ATLĐ, vệ sinh môi trường.
– Lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ hoàn công trong phần việc mình phụ trách.
– Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc.
– Xác nhận khối lượng hoàn thành với CĐT/Nhà thầu phụ, tổ đội thi công.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong công trường trong quá trình thực hiện.
– Thực hiện các công việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:
– Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành điện, điện lạnh.
– Kinh nghiệm: > 3 năm thi công hệ thống cơ điện tòa nhà, khách sạn, resort.
– Kỹ năng: Triển khai bản vẽ thi công tốt, am hiểu thực tế công trường.
– Có khả năng lập kế hoạch, tiến độ thi công, biện pháp thi công.
– Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến chuyên ngành

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 05 Nam/Nữ
Mô tả công việc:
– Phát triển và quản lý kinh doanh sản phẩm thiết bị chiếu sáng đèn LED.
– Thực hiện kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm đối với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
– Báo giá, tìm kiếm thông tin dự án, lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, chủ đầu tư, tổng thầu các công trình dự án.
– Phát triển chính sách và chăm sóc khách hàng, khai thác thị trường mở rộng phạm vi thị trưởng sản phẩm của công ty.
– Quản lý khách hàng thuộc bộ phận mình phụ trách, kết hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện các thủ tục thanh toán, thu hổi công nợ…..
– Thực hiện kế hoạch hoạt động và mục tiêu của phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ, 25 tuổi trở lên
– Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình, biết ngoại giao tiếp khách, có sức khỏe tốt, năng động, linh hoạt, ham học hỏi, phối hợp với các đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, có đam mê
– Có kỹ năng phân tích tình huống, sử lý tình huống và ra quyết định
– Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng,
– Thành thạo tin học văn phòng
– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

4. SALE ADMIN

Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận các yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh, theo dõi và xử lý yêu cầu.
– Tìm kiến và liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước thương lượng giá cả, điều khoản thương mai, thông số sản phẩm …
– Thực hiện báo giá, thư chào hàng và các tài liệu yêu cầu cho phòng Kinh doanh.
– Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong và ngoài nước.
– Theo dõi tiến độ hàng hóa được giao đến cho khách hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Nữ, 23 tuổi trở lên.
– Có trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung giỏi để làm việc với NCC Trung quốc
– Năng động, linh hoạt, ham học hỏi, phối hợp với các đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Thành thạo tin học văn phòng
– Từng có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin là 1 lợi thế

Thu nhập và Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận, có phụ cấp xăng xe và điện thoại. Lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài.
– Được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng Công ty kinh doanh.
– Được đóng BHXN, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.

Chế độ làm việc:
– Làm việc tại địa chỉ: 245A Nguyễn Tri Phương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
– Giờ làm việc: 8h00-12h00, 13h30-17h30.

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
– Trực tiếp tại Địa chỉ: 245A Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
– Qua Email: ketoan@hipco.vn hoặc admin@hipco.vn (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
– Số điện thoại liên hệ: 0944 465 120 (Ms Nhật) / 0941 403 577 (Ms Như)

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 11
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ & TRIỂN KHAI SẢN XUẤT THI CÔNG NỘI THẤT

– Số lượng: 01 người
– Địa điểm làm việc: tại xưởng sản xuất.
– Thời gian làm việc: sáng từ 7g30 đến 11g30, chiều 13g30 đến 17g30 – từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng để nắm yêu cầu và nội dung thi công nội thất.
– Thiết kế hình ảnh 3D và khai triển bản vẽ 2D để sản xuất – thi công nội thất.
– Triển khai và hướng dẫn chi tiết với thợ gia công tại xưởng và thợ lắp đặt tại công trình.
– Tổng hợp yêu cầu vật tư, phụ kiện, linh kiện của từng công trình/sản phẩm

YÊU CẦU NĂNG LỰC
– Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm trên 2 năm về thiết kế và sản xuất – thi công nội thất
– Có kỹ năng tư duy về kiến trúc, xây dựng, nội thất, cơ khí.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm: AutoCad và Sketchup (ưu tiên những người biết ABF)
– Nhanh nhẹn, cẩn thận và chi tiết.
– Có khả năng tra cứu thông tin từ internet.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 15.000.000đ/tháng + lương tháng 13/năm + thưởng (nếu vượt doanh thu quý, năm – sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI THẤT

– Số lượng: 02 người
– Địa điểm làm việc: tại xưởng sản xuất và thị trường
– Thời gian làm việc: sáng từ 7g30 đến 11g30, chiều 13g30 đến 17g30 – từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua sắm và thi công nội thất thông qua tiếp cận trực tiếp hoặc mạng xã hội của công ty.
– Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của công ty.
– Là đầu mối chính thực hiện các công việc để ký kết và hoàn thành hợp đồng với khách hàng.
– Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh online trên trang web, facebook, zalo..của công ty.

YÊU CẦU NĂNG LỰC
– Tốt nghiệp trung học trở lên, ưu tiên những người có hiểu biết về sản phẩm nội thất
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và kinh doanh online
– Nhanh nhẹn, cẩn thận và chi tiết.
– Có khả năng tra cứu thông tin từ internet.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 6.000.000đ/tháng + lương tháng 13/năm + % trên doanh thu tháng (sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ tại: Xưởng SX: Đường số 3 Khu CN Hòa Cầm, p. Hoà Thọ Tây, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hoặc gởi cv vào email: noithataloha@gmail.com
Liên hệ: 0901.951.768 gặp anh Tuấn

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 12
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Công Ty Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Unicorps

Địa chỉ: 104 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

Công Ty Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Unicorps tuyển dụng Nhân viên Sáng tạo Nội dung (Content Creator)

SỐ LƯỢNG: 02
MỨC LƯƠNG: 7-10 triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng ý tưởng và nội dung (text, hình ảnh, video,…) cho doanh nghiệp trên các nền tảng Marketing, kênh quảng cáo như: Bài viết quảng cáo (Facebook, website, Insta…), bài báo; nội dung portfolio, cataloge, brochure; xây dựng kịch bản và concept chụp ảnh PR,…
– Tư vấn ý tưởng triển khai chiến dịch quảng cáo, kế hoạch phát triển thương hiệu, trade marketing,…
– Quản lý và đảm bảo về chất lượng, tiến độ sản xuất content, báo cáo hàng tháng.
– Phối hợp với các phòng ban, cộng tác viên để hoàn thiện nội dung theo yêu cầu và kế hoạch.
– Xử lý các nhiệm vụ được giao về công việc theo kế hoạch và phát sinh.
– Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Khả năng viết bài chuẩn SEO, ý tưởng sáng tạo.
– Biết sử dụng cơ bản: Photoshop, AI,…
– Chủ động, linh hoạt và nhạy bén trong xử lý vấn đề, tư duy sáng tạo trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và phối hợp teamwork tốt.
– Biết quản trị thời gian cá nhân và chủ động tìm hiểu các kiến thức mới.

THÔNG TIN KHÁC
– Bằng cấp: Đại học
– Độ tuổi: 21 – 27

QUYỀN LỢI:
– Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 104 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email: hungdq@unishipping.vn [Ghi rõ ứng tuyển Content Creator]
Liên hệ: 0799.491.841

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 13
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. TƯ VẤN VIÊN GIAO DỊCH HÀNG HÓA

SỐ LƯỢNG: 05
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Làm việc tại văn phòng với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên)
– Thu thập và phân tích thông tin về thị trường tài chính đầu tư hàng hoá
– Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức đầu tư, sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng
– Làm việc cùng đội nhóm để phát triển các dự án do quản lý đề ra
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).

2. NHÂN VIÊN MÔI GIỚI GIAO DỊCH HÀNG HÓA

SỐ LƯỢNG: 05
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới giao dịch phái sinh hàng hóa, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại
– Chăm sóc, hỗ trợ tư vấn khách hàng khi cần
– Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng
– Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách sản phẩm tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng,
– Khảo sát thị trường, lập kế hoạch phát triển kinh doanh để đạt chỉ tiêu được giao

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo, skype…
– Báo cáo kết quả làm việc cho trưởng nhóm và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).

*QUYỀN LỢI CHUNG:
– Mức lương trung bình: 5.000.000 – 10.000.000. Thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN, bao gồm: Lương cứng (3-5 triệu tùy vị trí) + Hoa hồng và Thưởng (CAO)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ lao động theo quy định
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
– Cơ hội thăng tiến cao, tự do phát triển dựa theo năng lực
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp sáng tạo, không bị bó buộc
– Được đào tạo các kỹ năng cơ bản và nghiệp vụ chuyên môn xuyên suốt trong quá trình làm việc
– Được trang bị sẵn các trang thiết bị làm việc: văn phòng phẩm, máy tính, điện thoại,…
– Du lịch và teambuilding hàng năm.

*YÊU CẦU CHUNG:
– Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Marketing,…)
– Nam/Nữ Độ tuổi: 20-35 tuổi
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, bất động sản …
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà
– Sử dụng vi tính văn phòng căn bản.

*HỒ SƠ: (Photo công chứng)
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khoẻ
+ Các bằng cấp có liên quan

*CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 4, Toà nhà Sunrise Building, số 10 Ngô Gia Tự - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng.
- Hoặc gửi CV qua mail: tuyendung@mexdn.vn (Tiêu đề ghi rõ Họ tên - Vị trí ứng tuyển - SĐT)
- Liên hệ: 0917.578.775 - Ms Linh



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
22/06/2021 16:06 # 14
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Công ty Cổ phần MISA tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

CN Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh Phần mềm tại Đà Nẵng

Số lượng: 10 ứng viên
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng

Mô tả công việc
– Tìm kiếm thông tin về khách hàng có nhu cầu mua phần mềm kế toán, Hóa đơn điện tử
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, email,…
– Tư vấn giải pháp phù hợp
– Thực hiện demo sản phẩm dịch vụ
– Đàm phán và chốt hợp đồng

Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh, máu lửa, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế
– Tốt nghiệp các khối ngành khác yêu cầu tối thiểu 06 tháng làm kinh doanh
– Độ tuổi: Từ 21 đến 25

Quyền lợi
– Lương tối thiểu 6.000.000đ + thưởng theo KPIs, thu nhập bình quân tháng từ lên đến 15 triệu/tháng.
– Được xem xét điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm
– Được đào tạo và cung cấp bộ cẩm nang kinh doanh để có thể thực hiện công việc tốt nhất
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp hàng đầu về Công nghệ tại Việt Nam
– Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
– Được hưởng các chế độ phúc lợi và tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, CLB thể thao,…
– Có lộ trình công danh rõ ràng và cơ hội phát triển lên cấp quản lý
– Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên đăng ký trực tiếp qua: https://mily.vn/nQL8M
Hoặc gửi CV qua Email: hr@dng.misa.com.vn với tiêu đề [Tên vị trí Ứng tuyển + SĐT + Họ tên]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh
Số điện thoại: 0936.200.075

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
23/06/2021 16:06 # 15
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DU HỌC

Anh – Úc – Mỹ – Singapore – Canada – New Zealand – Philippines
Số lượng: 15 chuyên viên
Làm việc tại: Đà Nẵng, Quảng Ngãi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tư vấn lộ trình học phù hợp cho khách hàng.
– Tư vấn thông tin ngành học từ trường, Chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
– Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học – du lịch Úc
– Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách Visa, quy trình xét visa du học – du lịch các nước.
– Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ du học.
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi du học.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.0 trở lên.
– Có kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn du học ưu tiên (nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
– Ưu tiên Nữ, cựu du học sinh, có kinh nghiệm làm việc trong ngành
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng quản lý và sắp xếp hồ sơ tốt.
– Có kiến thức xã hội.
– Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
– Trung thực, ngay thẳng, chu đáo trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Yêu thích làm việc trong lĩnh vực tư vấn giáo dục.
– Tham gia các buổi hội thảo, event về du học.
– Có khả năng tìm kiếm khai thác khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.

QUYỀN LỢI
– Mức lương thỏa thuận (Lương cứng + hoa hồng), chế độ đãi ngộ tốt
– Chế độ BHXH – BHYT – Lễ- Tết…theo quy định của Nhà nước
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Du lịch cùng công ty
– Lương tháng 13 cho nhân viên gắn bó từ 1 năm trở lên

2. NHÂN VIÊN DỊCH THUẬT CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH

SỐ LƯỢNG: 5
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ bộ phận tư vấn và xử lý hồ sơ du học các khâu như:
– Hướng dẫn khách hàng, dịch thuật hồ sơ học tập, sắp xếp hồ sơ du học, du lịch…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Sinh viên chuyên ngành tiếp Anh các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học
– IELTS từ 5.0 trở lên
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng giao tiếp và chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI
– Được đào tạo cơ bản về sản phẩm du học các nước: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore.
– Được tham gia các chương trình hội thảo du học do New World Education và đối tác tổ chức.
– Được đào tạo thêm về kỹ năng Telesale và Customer Care Servie
– Lương: Thỏa thuận đối với dịch thuật full time
– Hỗ trợ lương + phụ cấp ăn trưa và đi lại hàng tháng cho thực tập sinh

Yêu cầu hồ sơ sơ:
– Đơn xin việc
– Ảnh 4×6
– Sơ yếu lý lịch
– CMND và bằng cấp có liên quan

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Thời gian nộp hồ sơ: 30/06/2021
Hồ sơ gửi trực tiếp vào Email: tuyendung@newworldedu.vn
Công Ty TNHH Tư Vấn Du Học New World Education - CN Đà Nẵng
Tòa Nhà Thành Lợi, Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Website: https://newworldedu.vn

1489588022

vpdn2

vpdn1

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@newworldedu.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
23/06/2021 16:06 # 16
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


1. NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM TẠI ĐÀ NẴNG

Số lượng: 10 ứng viên
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Ứng tuyển Online tại đây:  https://mily.vn/nQL8Ml4

Mô tả công việc
– Tìm kiếm thông tin về khách hàng có nhu cầu mua phần mềm kế toán, Hóa đơn điện tử
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, email,…
– Tư vấn giải pháp phù hợp
– Thực hiện demo sản phẩm dịch vụ
– Đàm phán và chốt hợp đồng

Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh, máu lửa, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế
– Tốt nghiệp các khối ngành khác yêu cầu tối thiểu 06 tháng làm kinh doanh
– Độ tuổi: Từ 21 đến 25

Quyền lợi
– Lương tối thiểu 6.000.000đ + thưởng theo KPIs, thu nhập bình quân tháng từ lên đến 15 triệu/tháng.
– Được xem xét điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm
– Được đào tạo và cung cấp bộ cẩm nang kinh doanh để có thể thực hiện công việc tốt nhất
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp hàng đầu về Công nghệ tại Việt Nam
– Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
– Được hưởng các chế độ phúc lợi và tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, CLB thể thao,…
– Có lộ trình công danh rõ ràng và cơ hội phát triển lên cấp quản lý
– Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,…

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM QUẢN LÝ (NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, CAFE, SHOP THỜI TRANG…)

Số lượng: 04 ứng viên
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Ứng tuyển Online tại đây: https://mily.vn/nQLPqud

Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm quản lý dành cho nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua: điện thoại, email
– Tư vấn giải pháp phù hợp
– Thực hiện demo sản phẩm dịch vụ phần mềm Cukcuk cho khách hàng
– Đàm phán và chốt hợp đồng

Yêu cầu công việc
– Máu lửa, đam mê kinh doanh, yêu thích đi lại
– Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng, khách sạn , hướng dẫn viên du lịch hoặc có kinh nghiệm làm kinh doanh tối thiểu 6 tháng

Quyền lợi
– Thu nhập lên đến: 15 triệu/tháng, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng…
– Được cung cấp máy tính, máy tính bảng, phụ cấp điện thoại
– Được đào tạo nâng cao năng lực và có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy định rõ ràng, đồng nghiệp thân thiện, sếp nhiệt tình hỗ trợ
– Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..
– Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Got talent,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên đăng ký trực tiếp trên link ở mỗi vị trí phía trên Hoặc gửi CV qua Email: hr@dng.misa.com.vn với tiêu đề [Tên vị trí Ứng tuyển + SĐT + Họ tên]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh
Số điện thoại: 0936.200.075

Hạn ứng tuyển: 29/06/2021 – Ưu tiên Phỏng vấn Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
23/06/2021 16:06 # 17
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 5 thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa (Tiền thân Ms Hoa TOEIC) Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English, IMAP Pro đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống gần 40 cơ sở tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng với quy mô nhân sự gần 1000 người.

Hiện tại do nhu cầu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống rộng khắp cả nước về ĐÀO TẠO CHUẨN TOEIC, IELTS ĐẦU RA CHO CÁC TẬP ĐOÀN, TỔNG CÔNG TY, đồng thời Phát triển chuỗi hệ thống TIẾNG ANH TRẺ EM, chúng tôi đang cần tuyển nhân sự có đam mê công việc, nhiệt tình và năng động.

1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
– Đào tạo kỹ năng giảng dạy, truyền cảm hứng, xây dựng phong cách riêng
– Được làm việc trong môi trường giáo dục – đào tạo chuyên nghiệp, có thể phát huy được tối đa khả năng của bản thân.
– Giải thưởng hàng năm như: Sứ giả truyền cảm hứng, Giáo viên của năm, học viên điểm cao, lên lớp…
– Thu nhập hàng tháng từ 12 – 30 triệu
– Giáo viên fulltime được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…du lịch, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13, nghỉ mát hàng năm.
– Cơ hội được thăng tiến và trải nghiệm các mảng công việc khác nhau theo nguyện vọng và năng lực của ứng viên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn đã đi làm nhưng chưa thu nhập chưa KHỦNG, chưa tìm được đam mê thực sự của bản thân; Nhưng Bạn sở hữu:
– Giọng Tiếng Anh chuẩn và ấn tượng;
– Đam mê Tiếng Anh “vô điều kiện” và mong muốn chia sẻ tình yêu Tiếng Anh tới mọi người;
– Cá tính và có phong cách riêng;
Còn chần chừ gì nữa, hãy ứng tuyển vào vị trí “Sứ giả truyền cảm hứng” tại Anh Ngữ Ms Hoa và IELTS Fighter – trực thuộc Hệ thống Giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam

SỨ MỆNH CỦA BẠN:
– Giảng dạy các khóa Luyện thi TOEIC 2/4 kỹ năng; Luyện Thi Ielts; Tiếng Anh Giao tiếp Công việc Chuyên nghiệp; Tiếng Anh Giao tiếp phản xạ truyền cảm hứng;
– Giảng dạy các dự án lớn chuẩn đầu ra Toeic, Ielts cho các Tổng công ty, Tập đoàn Việt Nam;
– Xây dựng hình ảnh bản thân là một “Sứ giả truyền cảm hứng” nhiệt huyết;
– Chăm sóc học viên tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
– Tham gia xây dựng các dự án Online của trung tâm;
– Tham gia soạn thảo và biên tập giáo trình;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp các trường ĐH Hà Nội, Ngoại Thương, RMIT, Ngoại ngữ, hoặc các khoa ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh, theo học các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, các du học sinh nước ngoài …
– Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEIC. Các ứng viên chưa có chứng chỉ sẽ thi và bổ sung trước khi bắt đầu làm việc.

2. Kỹ năng & Kinh nghiệm
– Bạn sẽ được đào tạo và định hướng phương pháp giảng dạy bởi Phòng Đào tạo của hệ thống IMAP
– Kĩ năng tiếng Anh xuất sắc, phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên, có khả năng truyền “lửa” đến học viên.
– Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng truyền đạt tốt

3. Tính cách
– Nhiệt huyết, tận tâm, yêu thích công việc giảng dạy
– Sở hữu cá tính riêng, tự tin, năng động.
– Có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.
– Vui vẻ, thân thiện, cởi mở và ham học hỏi.

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

QUYỀN LỢI
– Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng, phụ cấp, thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo quý, thưởng theo năm. Thu nhập dao động trung bình 10tr-30tr. Làm càng tốt lương càng cao!
– Được ký hợp đồng fulltime và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN … và các chế độ khác theo quy định
– Được tham gia các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
– Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.
– Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp YÊU THƯƠNG nhau.
– Thường xuyên được đi du lịch, team building, nghỉ tết, nghỉ lễ DÀI theo lịch nghỉ sinh viên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tham gia các hoạt động tuyển sinh.
– Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS tại hệ thống Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
– Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Văn phòng.
– Tham gia tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.

THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần linh động theo ca, trong đó: 2 ngày làm ca sáng 9h-19h (nghỉ trưa 12h-13h30), 3 ngày làm ca tối 14h – 21h, 1 ngày làm ca gãy từ 17h – 21h. Nghỉ 1 ngày Thứ 7 hoặc Chủ nhật và 1 ngày làm ca gãy.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Ưu tiên: Nữ từ 20 đến dưới 35 tuổi
– Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nhiệt huyết hết mình với công việc, yêu thương học viên, luôn chủ động sáng tạo linh hoạt càng chiếm lợi thế.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Cơ sở 1: 233 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, ĐN
– Cơ sở 2: 254 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, ĐN
– Cơ sở 3: Khu vực quận Ngũ Hành Sơn/ Hòa Xuân Cẩm Lệ – sắp khai trương

THÔNG TIN LIÊN LẠC
Ứng viên gửi CV về Email tuyendung.dn@imap.edu.vn
Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên - Ứng tuyển vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh
Thời hạn nhận hồ sơ: 30/06/2021

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung.dn@imap.edu.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
23/06/2021 16:06 # 18
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Cửa hàng Mỹ Phẩm YNA Cosmetics

Địa chỉ: 379 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

Team #YNaCosmetics truy tìm đồng đội #FULL_TIME và #PART_TIME, cơ hội gia nhập vào gia đình #Yna với vị trí: NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Số lượng: 01
Lương: trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc
– Content-writer theo các xu hướng trên mạng xã hội
– Điều hướng người dùng qua Fanpage thông qua các cộng đồng làm đẹp, giới thiệu các sản phẩm của shop.
– Tư vấn, thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo.
– Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
– Tư vấn bán hàng, chốt đơn online qua các kênh mạng xã hội Facebook/Instagram.

Yêu cầu:
– Cần ứng viên có kinh nghiệm Digital Marketing
– Có target, KPI cụ thể và đánh giá thông qua các chỉ số thống kê
– Nữ từ 20-25 tuổi trở lên, ưu tiên người có kinh nghiệm
– Ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn, giọng nói dễ nghe.
– Có sở thích và hiểu biết về skincare, makeup, nến thơm (bắt buộc)
– Có khả năng giao tiếp tốt thuyết phục được khách hàng.
– Chịu được áp lực công việc, kỹ tính trong công việc.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ yêu cầu như bên dưới hình, các bạn có thể chuẩn bị đầy đủ và đến trực tiếp shop phỏng vấn.
Có thể gửi CV về mail: nanguyen2720@gmail.com (tiêu đề email ứng tuyển: vị trí ứng tuyển_tên)
Nhanh tay chúng mình cùng về chung một nhà thôi nào.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
23/06/2021 16:06 # 19
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 06/2021


Danang43's Client Jobs

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

 

 

[TUYỂN DỤNG]
Việc làm HOT cho bạn nào đam mê viết lách, sáng tác truyện !!!

Cần tuyển Nhân viên Viết truyện và Xây dựng nội dung kịch bản.

Số lượng: 05
Mô tả công việc
– Sáng tác các tác phẩm truyện ngắn ( từ 25k tới 30k chữ ) mang yếu tố tâm linh cho các MC diễn đọc trên kênh yotube.
– Thời gian linh hoạt , có thể xoay ca trong ngày phù hợp cho sinh viên.
– Làm việc 6 giờ / 1 ngày tại cty . Sau khi được đào tạo thành thục , có thể viết online tại nhà.

Yêu cầu công việc
– Ưu tiên người có năng lực về viết lách, có đam mê với văn học.
– Có trách nhiệm với công việc. Đúng deadline mà cty đã giao.

Quyền lợi
– Tính lương theo tác phẩm: Từ 2triệu đến 4tr/1 tác phẩm truyện ngắn (Trung bình 1 tháng 2 truyện ngắn) + thưởng từ cty từ 500k tới 1 triệu/ 1 tác phẩm.
– Tác phẩm được các Mc nổi tiếng diễn đọc trên các nền tảng Youtube, facebook,…..
– Trong 2 tháng đầu sẽ được đào tạo , cung cấp đầy đủ dàn ý từng chap truyện
– Một tuần được nghỉ tối đa 1 ngày
– Xây dựng thương hiệu cá nhân

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Gửi CV về gmail datangchoncatvaobandem@gmail.com
hoặc liên hệ 0935444165

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024