Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Anh Đức Digital tuyển dụng thêm một số vị trí sau:
1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập: 10 – 15 triệu
Mô tả công việc:
– Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hoạt động cho bộ phận marketing của công ty
– Xây dựng chiến lược Marketing dài hạn – trung hạn – ngắn hạn
– Xây dựng kế hoạch chi tiêu ngân sách truyền thông, quảng cáo theo tháng/quý/năm.
– Phối hợp với các phòng ban thực hiện các hoạt động gia tăng doanh số nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty.
– Hiểu biết về các công cụ Marketing online: Facebook Ads, Adwords, SEO…
– Quản trị nội dung các kênh của công ty: Website, Youtube, Zalo, Instagram, Facebook…
– Nghiên cứu, đề xuất về nhận diện hình ảnh của các showroom, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, thương hiệu của hệ thống.
– Báo cáo, tham vấn Ban Giám đốc về thực tế vận hành, tình hình thị trường, cơ hội kinh doanh và xu hướng các hoạt động truyền thông, quảng cáo phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
Yêu cầu:
– Nam/nữ: độ tuổi 25 – 35; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có tư duy và kiến thức Marketing; ưu tiên lĩnh vực liên quan đến ngành hàng bán lẻ
– Có kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing
– Có kinh nghiệm quản lý và điều hành
– Tầm nhìn bao quát, khả năng phân tích, tổng hợp và kiểm soát chi tiết.
– Có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có trách nhiệm trong công việc và sẵn sàng làm việc với cường độ cao
– Làm việc nghỉ 1.5 ngày/tuần
2. TRƯỞNG CỬA HÀNG
Số lượng: 02 ứng viên
– 01 ỨNG VIÊN TẠI CHI NHÁNH 179 NGUYỄN VĂN LINH – ĐÀ NẴNG;
– 01 ỨNG VIÊN TẠI 150 NGUYỄN TRƯỜNG TỘ – HỘI AN
Thu nhập: 7 – 10 triệu + thưởng
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm doanh số tại chi nhánh đảm nhận
– Đề xuất các kế hoạch kinh doanh và bán hàng
– Cập nhập giá và các chương trình khuyến mãi kịp thời từ hãng
– Tư vấn bán hàng tại Showroom
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
– Quản lý, đào tạo, đánh giá, điều phối nhân sự trong team
– Quản lý hàng hoá và tài sản của cửa hàng
– Quản lý tất cả các tài sản thuộc phần cửa hàng mình quản lý
– Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tối thiểu 01 năm ngành hàng bán lẻ.
– Có khả năng chịu áp lực cao
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý
– Có tố chất lãnh đạo, có khả năng đào tạo
– Trung thực, siêng năng, ham học hỏi
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Làm việc nghỉ 1.5 ngày/tuần
3. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Số lượng: 02 ứng viên
Thu nhập: 6-10 triệu
Mô tả công việc
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chốt sale
– Nắm rõ thông tin và giá của sản phẩm trưng bày tại cửa hàng
– Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
– Kiểm tra và điều chỉnh giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
– Báo cáo tình hình thực hiện doanh số cá nhân cho Quản lý/ Trưởng Bộ Phận
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ; Tốt nghiệp PTTH trở lên và có ngoại hình khá
– Ưu tiên người có kinh nghiệm sale
– Hiểu biết về công nghệ là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng tốt.
– Thân thiện, trung thực, chịu khó và ham học hỏi.
– Làm việc tại cửa hàng theo ca xoay ( Sáng: 7h45-15h30; chiều 15h00 – 21h15)
4. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ (DESIGNER)
Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập: 6 – 8 triệu
Mô tả công việc
– Phụ trách thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông online và offline
– Phối hợp với bộ phận Marketing, Content, Sale…..thực hiện công tác truyền thông hình ảnh
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
– Lưu ý: Ứng viên cần gửi kèm sản phẩm cá nhân qua email ứng tuyển.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp trường lớp liên quan chuyên ngành thiết kế, đồ họa.
– Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa trong lĩnh vực quảng cáo sản phẩm, dịch vụ…
– Thành thạo các công cụ thiết kế như: Adobe Photoshop, Illustrator, Adobe Premier, Adobe After Effect…
– Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao với công việc.
– Tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
5. NHÂN VIÊN CONTENT SẢN PHẨM
Số lượng: 02 ứng viên
Thu nhập: 5-7 triệu
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm nội dung bài viết, hình ảnh, thông số kỹ thuật các sản phẩm đang kinh doanh trên website của công ty.
– Quản trị, chỉnh sửa và cập nhật thông tin về sản phẩm, khuyến mãi…
– Tham gia xây dựng, đóng góp ý tưởng mới cho website để thân thiện hơn với người dùng.
– Viết bài chuẩn SEO.
– Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tốt nghiệp chuyên nghành báo chí, marketing, các ngành liên quan….
– Có kỹ năng viết tốt: câu từ rành mạch, dễ hiểu và chỉn chu.
– Đam mê và hiểu biết về lĩnh vực công nghệ là lợi thế.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm viết bài PR, SEO, xây dựng nội dung website.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Có khả năng chịu được áp lực công việc.
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN hàng tuần
6. NHÂN VIÊN THI CÔNG LẮP ĐẶT LOA PRO
Số lượng: 01 ứng viên
Thu Nhập: 6 – 8 triệu
Mô tả công việc:
– Lắp đặt, thi công các công trình, dự án âm thanh
– Hỗ trợ, kiểm tra hệ thống âm thanh khi chủ đầu tư báo lỗi
– Báo cáo tiến độ thi công, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
– Nam, 22 – 35 tuổi. Có kinh nghiệm về triển khai lắp đặt các thiết bị điện/loa/âm thanh
– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, chịu khó học hỏi.
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ 1 ngày trong tuần
7. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO
Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập 6 -7 triệu
Mô tả công việc
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện nhập/ xuất kho
– Hạch toán việc nhập xuất kho hàng hoá đảm bảo sự chính xác và phù hợp
– Kiểm soát hàng nhập xuất tồn kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất với bộ phận bán hàng
– Trực tiếp tham gia thực hiện nhập kho, xuất kho cùng bên giao, bên nhận.
– Phối hợp cùng bộ phận bán hàng sắp xếp kho gọn gàng, ngăn nắp.
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
– Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
– Lập báo cáo Nhập – Xuất – Tồn.
Yêu cầu công việc:
– Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương; có khả năng đáp ứng công việc.
– Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
– Chịu được áp lực trong công việc.
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
8. KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập: 7-9 triệu
Mô tả công việc:
– Kế toán tổng hợp.
– Kiểm soát nội bộ
– Lập báo cáo tài chính,báo cáo thuế GTGT, báo cáo quyết toán thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN, các báo cáo quản trị nội bộ theo quy định
– Cập nhập kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
– Thực hiện các công việc kế toán khác theo phân công của kế toán trưởng.
Yêu cầu:
– Nam/nữ; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kế toán/ kiểm toán/.
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác kế toán, 03 năm ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty thương mại quy mô >50 nhân viên
– Sử dụng thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán
– Sử dụng tốt excel nâng cao.
– Có kỹ năng phân tích – tổng hợp – giải quyết vấn đề – tư duy logic
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
– Chấp nhận được áp lực trong công việc
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN
9. THỰC TẬP SINH HCNS (04 THÁNG)
Số lượng: 01 ứng viên
Không hưởng lương, được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Mô tả công việc
– Được hướng dẫn thực hành lên kế hoạch tuyển dụng, chạy tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc phù hợp cho các vị trí
– Được hướng dẫn thực hành việc tiếp nhận nhân sự tân tuyển, đào tạo NS tân tuyển
– Được hướng dẫn thực hiện soạn thảo các văn bản chuẩn liên quan đến quyết định, biên bản hội họp, theo dõi các hợp đồng lao động và các chế độ khác liên quan của người lao động.
– Được hướng dẫn thực hiện kê khai bảo hiểm xã hội, giải quyết chế độ ốm đau/thai sản/tăng/giảm cho nhân sự công ty
– Được hướng dẫn thực hành cấm công, tính lương thưởng
– Được hướng dẫn thực hiện các công việc liên quan tổ chức sự kiện nội bộ, các công việc hành chính khác
– Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan. Có khả năng đáp ứng công việc
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 6 tháng trở lên.
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Năng động, nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
– Sử dụng thành thạo word, excel.
QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ: hấp dẫn
– Lương: tương xứng với năng lực.
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh; Thưởng lễ tết; Thưởng nhân viên chăm chỉ/xuất sắc tháng; – Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng tháng thứ 13….
– Đóng BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được trải nghiệm các thiết bị, sản phẩm hot nhất hiện nay.
– Được tham gia các hoạt động của công ty, các buổi Workshop, Chương trình sự kiện do công ty phối hợp tổ chức.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
NỘP HỒ SƠ
– CV & Sơ yếu lý lịch (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) + 01 hình ảnh cá nhân
– Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
+ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
Liên hệ: 0768.444.447 (Ms Vân)
Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !