Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
07/11/2020 15:11 # 1
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020

Post tại đây! Thông tin cập nhật hàng ngày!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
07/11/2020 15:11 # 2
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Gear Inc., là một công ty gia công phần mềm của Mỹ. Gear Inc., trước đây gọi là Sixth Gear Studios là một công ty gia công phần mềm của Mỹ có trụ sở tại Việt Nam từ năm 2007. Với tầm nhìn xây dựng một công ty mà mọi người đều vui vẻ khi làm việc, chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho nhân viên của chúng tôi sự hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển nghề nghiệp của họ:
– Bạn sẽ là một phần của đội ngũ nhân viên năng động, luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ CNTT có ảnh hưởng lớn đến khách hàng trên toàn cầu.
– Bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc.
– Bạn sẽ làm việc tại một công ty theo phong cách Silicon Valley ở Việt Nam: Cởi mở, năng động và chuyên nghiệp.
Chúng tôi lắng nghe nhu cầu nhân viên để xây dựng một môi trường làm việc với sự trao quyền cho nhân viên để có thể đạt được mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp.

▷ ĐÀ NẴNG – ĐỢT TUYỂN DỤNG CUỐI NĂM LỚN NHẤT TẠI GEAR INC. ◁

1. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG (MODERATION QA)

Gear Inc. đang phát triển dự án mới và cần tuyển 07 bạn trẻ năng động, nhiệt huyết với công việc về với team kiểm duyệt nội dung. Các bạn sẽ kiểm soát, quản lý tiến trình làm việc của các bạn trong team kiểm duyệt và các công việc chi tiết như sau:

Mô tả công việc
– Rà soát hoạt động và hiệu suất của hệ thống kiểm tra & chất lượng;
– Lập kế hoạch, tiến hành & giám sát kiểm tra sản phẩm để đảm bảo chất lượng;
– Tìm hiểu các vấn đề của khách hàng và các vấn đề phát sinh khác;
– Phân tích và kiểm tra dữ liệu để xác định các phần cần phát triển trong hệ thống chất lượng;
– Phát triển, đề xuất và giám sát các hành động khắc phục và phòng ngừa;
– Đánh giá các kết quả kiểm toán và thực hiện hành động khắc phục thích hợp

Yêu cầu
– Kỹ năng tiếng Anh tốt (~ 6.5 IELTS/ 850 Toeic) có thể đọc và thu thập thông tin từ khách hàng nước ngoài Yêu cầu.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng, phân tích dịch vụ.
– Kỹ năng thành thạo MS Office và Google Drive.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
– Có khả năng ra Hà Nội tham gia training trong vòng 1 tháng đầu tiên (Công ty sẽ chu cấp mọi chi phí)

Quyền lợi
– Lương thưởng hấp dẫn (9.000.000 – 11.000.000 VND/ tháng), môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
– Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
– BHYT, BHXH và Lương tháng 13 + các khoản thưởng hàng năm
– Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm
– Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
– Không Yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
– Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng
– Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty
– 12 ngày nghỉ phép/năm
– Môi trường thân thiện với thú cưng (chúng mình có 2 chú mèo ở văn phòng)

2. TRƯỞNG NHÓM KIỂM DUYỆT (TEAM LEAD)

Gear Inc. đang phát triển dự án mới và cần tuyển 04 bạn trẻ năng động, nhiệt huyết với công việc về với team kiểm duyệt nội dung. Các bạn sẽ kiểm soát, quản lý tiến trình làm việc của các bạn trong team kiểm duyệt và các công việc chi tiết như sau:

Mô tả công việc
– Giám sát các thành viên trong nhóm, có thể sắp xếp hoặc hỗ trợ làm ca của thành viên nếu cần thiết
– Cung cấp chính xác, hợp lệ và đầy đủ thông tin bằng cách sử dụng các phương pháp / công cụ phù hợp
– Xử lý khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời gian giới hạn; theo dõi để đảm bảo giải pháp hiệu quả
– Đáp ứng các mục tiêu của cá nhân / nhóm
– Giữ hồ sơ về các vấn đề / sự cố để điều tra thêm
– Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc
– Làm việc với người quản lý về phản hồi của khách hàng

Yêu cầu
– Tiếng Anh thành thạo (Đặc biệt là Đọc và Viết) (Tương đương 6.5 IELTS/ 850 Toeic)
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng, phân tích dịch vụ
– Thành thạo MS Office và Google Drive
– Có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế
– Có khả năng ra Hà Nội tham gia training trong vòng 1 tháng đầu tiên (Công ty sẽ chu cấp mọi chi phí)

Quyền lợi
– Lương thưởng hấp dẫn (9.000.000 – 11.000.000 VND/ tháng), môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
– Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
– BHYT, BHXH và Lương tháng 13 + các khoản thưởng hàng năm
– Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm
– Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
– Không Yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
– Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng
– Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty
– 12 ngày nghỉ phép/năm
– Môi trường thân thiện với thú cưng (chúng mình có 2 chú mèo ở văn phòng)

3. NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO (TRAINER)

Gear Inc. đang phát triển dự án mới và cần tuyển 06 Nhân Viên Đào Tạo phụ trách đào tạo kĩ năng và kiến thức cho các bạn nhân viên mới.

Mô tả công việc:
– Xác định nhu cầu đào tạo bằng cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân cũng như trong cả nhóm
– Hỗ trợ và phát triển các chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy dựa trên nhu cầu và sự điều chỉnh của khách hàng
– Soạn thảo các tài liệu hỗ trợ và sổ tay hướng dẫn
– Truyền đạt lại các kinh nghiệm làm việc cho nhân viên
– Đứng lớp các khóa đào tạo
– Đánh giá hiệu quả đào tạo để đảm bảo áp dụng tốt các kỹ năng đã được giảng dạy vào công việc thực tế của nhân viên

Yêu cầu:
– Tiếng Anh tốt, tương đương 6.5 IELTS hoặc 850 TOEIC
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng hoặc phân tích thị trường
– Sử dụng thành thạo MS Office và Google Drive
– Giao tiếp tốt là một lợi thế
– Có khả năng ra Hà Nội tham gia training trong vòng 1 tháng đầu tiên (Công ty sẽ chu cấp mọi chi phí)

Quyền lợi:
– Lương thưởng hấp dẫn, môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
– Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
– BHXH, BHYT, lương tháng 13 và các khoản thưởng hàng năm
– Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm
– Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
– Không Yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
– Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng
– Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty
– 12 ngày nghỉ phép/năm
– Môi trường thân thiện với thú cưng (chúng mình có 2 chú mèo ở văn phòng)
– Lương net: 10.000.000 – 12.000.000 VND/ tháng

4. QUẢN LÝ VĂN PHÒNG (OFFICE MANAGER)

Gear Inc. đang phát triển dự án mới và cần tuyển 01 Quản Lý Vận hành Dự án để quản lý và đảm bảo chất lượng của các team kiểm duyệt.

Mô tả công việc
– Đảm bảo chất lượng của mảng kiểm duyệt nội dung
– Đánh giá, phân tích và chấm điểm các nội dung được kiểm duyệt
– Tăng cường chất lượng và hiệu quả kiểm duyệt, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ở mức cao nhất và quản lý quá trình kiểm duyệt
– Định hướng chỉ số, phân tích và báo cáo về năng suất làm việc của các nhóm
– Duy trì lịch kiểm tra nội bộ
– Đảm bảo các thời hạn kiểm duyệt và cung cấp các tài liệu cần thiết
– Xem xét các báo cáo kiểm duyệt và đảm bảo giải quyết hết các vấn đề liên quan

Yêu cầu
– Có 2-5 năm kinh nghiệm trong mảng Kiểm Duyệt / Chăm Sóc Khách Hàng / Đảm Bảo Chất Lượng / Quản Lý Nội Dung
– Có kinh nghiệm làm việc về các phương pháp và công cụ quản lý nội dung
– Có kỹ năng phân tích và cẩn thận, chú ý đến tiểu tiết
– Khả năng làm việc đa nhiệm tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
– Có thể làm việc độc lập và có trách nhiệm cao
– Thái độ tốt, chủ động trong công việc
– Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
– Nói và viết Tiếng Anh thành thạo (tương đương 7.0 IELTS hoặc 850 TOEIC)
– Có khả năng ra Hà Nội tham gia training trong vòng 1 tháng đầu tiên (Công ty sẽ chu cấp mọi chi phí)
– Làm việc giờ hành chính

Quyền lợi:
– Lương thưởng hấp dẫn, môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
– Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
– BHXH, BHYT, lương tháng 13 và các khoản thưởng hàng năm
– Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm
– Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
– Không Yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
– Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng
– Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty
– 12 ngày nghỉ phép/năm
– Môi trường thân thiện với thú cưng (chúng mình có 2 chú mèo ở văn phòng)
– Lương thực nhận: 15.000.000 – 17.000.000 VND/ tháng

5. NHÂN VIÊN KIỂM DUYỆT NỘI DUNG (CONTENT MODERATOR)

Gear Inc. đang phát triển dự án mới và cần tuyển 150 bạn trẻ năng động, nhiệt huyết với công việc về với team kiểm duyệt nội dung. Các bạn sẽ kiểm duyệt (duyệt/xóa) nội dung trên các mạng xã hội hot nhất hiện nay như Facebook, Twitter, Instagram, Musical.ly, vv.

Yêu cầu công việc:
– Tiếng Anh cơ bản (có thể đọc hiểu được văn bản)
– Có thể tham gia khóa đào tạo 15 ngày
– Có thể làm việc được vào các dịp ngày lễ (bao gồm cả Tết)

Thời gian làm việc: 5 ngày mỗi tuần (tương đương 40 giờ làm việc), do công ty xếp lịch.
Các ca làm như sau:
– Ca 1: 7 giờ – 15 giờ
– Ca 2: 15 giờ – 23 giờ
– Ca 3: 23 giờ – 7 giờ sáng hôm sau
* Yêu cầu làm có thể làm vào cuối tuần và ít nhất 1 ca đêm mỗi tuần.
* Có thể làm vào các ngày lễ theo Yêu cầu (Năm mới dương lịch, Tết, Quốc Khánh, vv)

Quyền lợi:
– Lương thưởng hấp dẫn, môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ.
– Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng.
– Đóng BHXH, BHYT, lương tháng 13 và các khoản thưởng hàng năm.
– Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe mở rộng của công ty
– Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm.
– Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
– Không Yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
– Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng.
– Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty.
– 12 ngày nghỉ phép/năm.
– Lương Thực nhận: 6.000.000 – 8.000.000 VND/ tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên CV gửi về Email: jobs@gearinc.com Tiêu đề: [ĐN - GI11FB] Tên vị trí ứng tuyển - Họ và tên
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viettinbank, 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 023 6358 8621

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
07/11/2020 15:11 # 3
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


BABYHOME là tên các cửa hàng bán lẻ của Doanh Nghiệp Tư Nhân Mỹ Ngọc.
DNTN Mỹ Ngọc được thành lập vào năm 1991, với phương châm uy tín và quyền lợi của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.
Nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé, xe, nôi giường cũi, đồ trang trí theo mùa… Với mong muốn tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng năm 2015 chúng tôi quyết định đổi tên thành BABYHOME nhằm tương tác với Khách Hàng một cách thuận tiện nhất. BABYHOME thể hiện rõ mặt hàng mà chúng tôi kinh doanh và đối tượng chúng tôi muốn hướng đến.

***DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN MỸ NGỌC***
BABYHOME – CỬA HÀNG TRẺ EM,MẸ VÀ BÉ
Địa chỉ : 47-49 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

CẦN TUYỂN GẤP – NHIỀU VỊ TRÍ

+ Nhân viên bán hàng ca tối (17h-22h) : 2 người (Ưu tiên nhận việc sớm)
+ Nhân viên thu ngân ca tối (17h-22h): 1 người (Yêu cầu có kinh nghiêm,phỏng vấn trực tiếp)
+ Nhân Viên Maketing Online : 1 người (Yêu cầu có kinh nghiêm,phỏng vấn trực tiếp)

(VUI LÒNG ĐỌC KĨ THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN,CHỈ TIẾP NHẬN TIN NHẮN,KHÔNG LIÊN HỆ ĐIỆN THOẠI,XIN CẢM ƠN)

1. NV BÁN HÀNG CA TỐI (TỪ 17H ĐẾN 22H)

LƯƠNG CƠ BẢN KHỞI ĐIỂM : 2.100.000 – 2.700.000đ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tư vấn&bán hàng cho khách tại cửa hàng (đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé).

YÊU CẦU:
– Nam nữ – tuổi từ 18 đến 30
– Nhanh nhẹn, nắm bắt thông tin tốt,ham học hỏi cầu tiến trong công việc.
– Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, siêng năng.
– Chịu được áp lực công việc.
– Hòa đồng và thích nghi với môi trường làm việc.
– Đi làm chuyên cần.

QUYỀN LỢI:
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng
– 6 tháng tăng lương 1 lần (xét tăng lương sớm nếu làm tốt)
– Làm việc trên 12 tháng trở lên thưởng lương tháng 13.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
*** Mức lương cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

2. NHÂN VIÊN THU NGÂN CA TỐI (TỪ 17H ĐẾN 22H)

LƯƠNG CƠ BẢN KHỞI ĐIỂM : 2.700.000 – 3.000.000đ
*Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thu ngân
Yêu cầu:Gởi Thông tin liên lạc vào sđt đăng tuyển hoặc Hồ sơ cá nhân vào mail sau đó sẽ được hẹn phỏng vấn trực tiếp.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Thu ngân tại cửa hàng (đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé).

YÊU CẦU:
– Nữ tuổi từ 18 đến 30
– Nhanh nhẹn, nắm bắt thông tin tốt,ham học hỏi cầu tiến trong công việc.
– Có trách nhiệm với công việc,chính trực, nhiệt tình, siêng năng.
– Chịu được áp lực công việc.
– Hòa đồng và thích nghi với môi trường làm việc.
– Đi làm chuyên cần,trung thực,nhiệt huyết.

QUYỀN LỢI:
– Được đào tạo kỹ năng bán hang/thu ngân.
– 6 tháng tăng lương 1 lần (xét tăng lương sớm nếu làm tốt)
– Làm việc trên 12 tháng trở lên thưởng lương tháng 13.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
*** Mức lương cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

3. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

LƯƠNG CƠ BẢN KHỞI ĐIỂM TỪ 4.500.000đ (Mức lương cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý và phát triển website, fanpage, facebook, zalo..
– Soạn nội dung đăng tin, bài viết về sản phẩm, viết bài quảng cáo,content…
– Đăng sản phẩm, viết bài cập nhật cho web, facebook, zalo…
– Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Xử lý đơn hàng
– Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/ nữ, tuổi từ 20 – 35
– Có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, SEO, Website.
– Sử dụng tin học văn phòng ở mức cơ bản
– Có kiến thức về đồ họa là 1 lợi thế
– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Có kỹ năng sales online.
– Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

QUYỀN LỢI
– Lương thỏa thuận.
– Được xét tăng lương hàng năm
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
– Được cấp dụng cụ hỗ trợ làm việc(máy tính,laptop,….)
– Được trích doanh số bán hàng nếu đạt doanh thu tốt.

Ứng viên đăng ký bằng cách:
Soạn thông tin theo mẫu bên dưới rồi nhắn tin SMS vào SĐT: 0964.479.347 (vui lòng không điện thoại) Sau đó chúng tôi sẽ duyệt và liên hệ lại.
FORM THÔNG TIN ỨNG VIÊN:
-Họ và Tên:
-Năm sinh:
-SĐT liên hệ:
-Kinh nghiệm làm việc:
-Vị trí Ứng tuyển:
Ví dụ như sau: NGUYEN THI A_1995_0987111111_BÁN HÀNG CA TỐI sau đó gửi tới SĐT 0964.479.347 

Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
07/11/2020 15:11 # 4
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


add112020.png

Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Anh Đức Digital tuyển dụng thêm một số vị trí sau:

 

1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập: 10 – 15 triệu
Mô tả công việc:
– Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hoạt động cho bộ phận marketing của công ty
– Xây dựng chiến lược Marketing dài hạn – trung hạn – ngắn hạn
– Xây dựng kế hoạch chi tiêu ngân sách truyền thông, quảng cáo theo tháng/quý/năm.
– Phối hợp với các phòng ban thực hiện các hoạt động gia tăng doanh số nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty.
– Hiểu biết về các công cụ Marketing online: Facebook Ads, Adwords, SEO…
– Quản trị nội dung các kênh của công ty: Website, Youtube, Zalo, Instagram, Facebook…
– Nghiên cứu, đề xuất về nhận diện hình ảnh của các showroom, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, thương hiệu của hệ thống.
– Báo cáo, tham vấn Ban Giám đốc về thực tế vận hành, tình hình thị trường, cơ hội kinh doanh và xu hướng các hoạt động truyền thông, quảng cáo phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.

Yêu cầu:
– Nam/nữ: độ tuổi 25 – 35; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có tư duy và kiến thức Marketing; ưu tiên lĩnh vực liên quan đến ngành hàng bán lẻ
– Có kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing
– Có kinh nghiệm quản lý và điều hành
– Tầm nhìn bao quát, khả năng phân tích, tổng hợp và kiểm soát chi tiết.
– Có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có trách nhiệm trong công việc và sẵn sàng làm việc với cường độ cao
– Làm việc nghỉ 1.5 ngày/tuần

2. TRƯỞNG CỬA HÀNG

Số lượng: 02 ứng viên
– 01 ỨNG VIÊN TẠI CHI NHÁNH 179 NGUYỄN VĂN LINH – ĐÀ NẴNG;
– 01 ỨNG VIÊN TẠI 150 NGUYỄN TRƯỜNG TỘ – HỘI AN
Thu nhập: 7 – 10 triệu + thưởng
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm doanh số tại chi nhánh đảm nhận
– Đề xuất các kế hoạch kinh doanh và bán hàng
– Cập nhập giá và các chương trình khuyến mãi kịp thời từ hãng
– Tư vấn bán hàng tại Showroom
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
– Quản lý, đào tạo, đánh giá, điều phối nhân sự trong team
– Quản lý hàng hoá và tài sản của cửa hàng
– Quản lý tất cả các tài sản thuộc phần cửa hàng mình quản lý
– Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tối thiểu 01 năm ngành hàng bán lẻ.
– Có khả năng chịu áp lực cao
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý
– Có tố chất lãnh đạo, có khả năng đào tạo
– Trung thực, siêng năng, ham học hỏi
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Làm việc nghỉ 1.5 ngày/tuần

3. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng: 02 ứng viên
Thu nhập: 6-10 triệu
Mô tả công việc
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chốt sale
– Nắm rõ thông tin và giá của sản phẩm trưng bày tại cửa hàng
– Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
– Kiểm tra và điều chỉnh giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
– Báo cáo tình hình thực hiện doanh số cá nhân cho Quản lý/ Trưởng Bộ Phận
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ; Tốt nghiệp PTTH trở lên và có ngoại hình khá
– Ưu tiên người có kinh nghiệm sale
– Hiểu biết về công nghệ là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng tốt.
– Thân thiện, trung thực, chịu khó và ham học hỏi.
– Làm việc tại cửa hàng theo ca xoay ( Sáng: 7h45-15h30; chiều 15h00 – 21h15)

4. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ (DESIGNER)

Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập: 6 – 8 triệu
Mô tả công việc
– Phụ trách thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông online và offline
– Phối hợp với bộ phận Marketing, Content, Sale…..thực hiện công tác truyền thông hình ảnh
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
– Lưu ý: Ứng viên cần gửi kèm sản phẩm cá nhân qua email ứng tuyển.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp trường lớp liên quan chuyên ngành thiết kế, đồ họa.
– Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa trong lĩnh vực quảng cáo sản phẩm, dịch vụ…
– Thành thạo các công cụ thiết kế như: Adobe Photoshop, Illustrator, Adobe Premier, Adobe After Effect…
– Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao với công việc.
– Tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc

5. NHÂN VIÊN CONTENT SẢN PHẨM

Số lượng: 02 ứng viên
Thu nhập: 5-7 triệu
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm nội dung bài viết, hình ảnh, thông số kỹ thuật các sản phẩm đang kinh doanh trên website của công ty.
– Quản trị, chỉnh sửa và cập nhật thông tin về sản phẩm, khuyến mãi…
– Tham gia xây dựng, đóng góp ý tưởng mới cho website để thân thiện hơn với người dùng.
– Viết bài chuẩn SEO.
– Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tốt nghiệp chuyên nghành báo chí, marketing, các ngành liên quan….
– Có kỹ năng viết tốt: câu từ rành mạch, dễ hiểu và chỉn chu.
– Đam mê và hiểu biết về lĩnh vực công nghệ là lợi thế.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm viết bài PR, SEO, xây dựng nội dung website.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Có khả năng chịu được áp lực công việc.
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN hàng tuần

6. NHÂN VIÊN THI CÔNG LẮP ĐẶT LOA PRO

Số lượng: 01 ứng viên
Thu Nhập: 6 – 8 triệu
Mô tả công việc:
– Lắp đặt, thi công các công trình, dự án âm thanh
– Hỗ trợ, kiểm tra hệ thống âm thanh khi chủ đầu tư báo lỗi
– Báo cáo tiến độ thi công, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:
– Nam, 22 – 35 tuổi. Có kinh nghiệm về triển khai lắp đặt các thiết bị điện/loa/âm thanh
– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, chịu khó học hỏi.
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ 1 ngày trong tuần

7. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO

Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập 6 -7 triệu
Mô tả công việc
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện nhập/ xuất kho
– Hạch toán việc nhập xuất kho hàng hoá đảm bảo sự chính xác và phù hợp
– Kiểm soát hàng nhập xuất tồn kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất với bộ phận bán hàng
– Trực tiếp tham gia thực hiện nhập kho, xuất kho cùng bên giao, bên nhận.
– Phối hợp cùng bộ phận bán hàng sắp xếp kho gọn gàng, ngăn nắp.
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
– Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
– Lập báo cáo Nhập – Xuất – Tồn.

Yêu cầu công việc:
– Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương; có khả năng đáp ứng công việc.
– Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
– Chịu được áp lực trong công việc.
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.

8. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng: 01 ứng viên
Thu nhập: 7-9 triệu
Mô tả công việc:
– Kế toán tổng hợp.
– Kiểm soát nội bộ
– Lập báo cáo tài chính,báo cáo thuế GTGT, báo cáo quyết toán thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN, các báo cáo quản trị nội bộ theo quy định
– Cập nhập kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
– Thực hiện các công việc kế toán khác theo phân công của kế toán trưởng.

Yêu cầu:
– Nam/nữ; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kế toán/ kiểm toán/.
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác kế toán, 03 năm ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty thương mại quy mô >50 nhân viên
– Sử dụng thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán
– Sử dụng tốt excel nâng cao.
– Có kỹ năng phân tích – tổng hợp – giải quyết vấn đề – tư duy logic
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
– Chấp nhận được áp lực trong công việc
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN

9. THỰC TẬP SINH HCNS (04 THÁNG)

Số lượng: 01 ứng viên
Không hưởng lương, được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

Mô tả công việc
– Được hướng dẫn thực hành lên kế hoạch tuyển dụng, chạy tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc phù hợp cho các vị trí
– Được hướng dẫn thực hành việc tiếp nhận nhân sự tân tuyển, đào tạo NS tân tuyển
– Được hướng dẫn thực hiện soạn thảo các văn bản chuẩn liên quan đến quyết định, biên bản hội họp, theo dõi các hợp đồng lao động và các chế độ khác liên quan của người lao động.
– Được hướng dẫn thực hiện kê khai bảo hiểm xã hội, giải quyết chế độ ốm đau/thai sản/tăng/giảm cho nhân sự công ty
– Được hướng dẫn thực hành cấm công, tính lương thưởng
– Được hướng dẫn thực hiện các công việc liên quan tổ chức sự kiện nội bộ, các công việc hành chính khác
– Thực hiện các công việc khác được giao

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan. Có khả năng đáp ứng công việc
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 6 tháng trở lên.
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Năng động, nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
– Sử dụng thành thạo word, excel.

QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ: hấp dẫn
– Lương: tương xứng với năng lực.
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh; Thưởng lễ tết; Thưởng nhân viên chăm chỉ/xuất sắc tháng; – Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng tháng thứ 13….
– Đóng BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được trải nghiệm các thiết bị, sản phẩm hot nhất hiện nay.
– Được tham gia các hoạt động của công ty, các buổi Workshop, Chương trình sự kiện do công ty phối hợp tổ chức.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.

NỘP HỒ SƠ
– CV & Sơ yếu lý lịch (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) + 01 hình ảnh cá nhân
– Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)

Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
+ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
Liên hệ: 0768.444.447 (Ms Vân)
Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: info@anhducdigital.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
11/11/2020 08:11 # 5
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Công Ty TNHH MTV TM&DV SWEN

Địa chỉ: số 39-41 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

 

 

CÔNG TY TNHH MTV TM&DV SWEN Tuyển Dụng gấp Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh tại văn phòng

Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 11h30 – 13h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nhận data khách hàng từ công ty cung cấp, tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và giúp khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty về tư vấn tài chính ngoại hối, chứng khoán.
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
– Tìm hiểu nhu cầu và giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ bằng sản phẩm của công ty.
– Tiếp xúc và thu thập thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng cho Quản lí kinh doanh.
– Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác.
– Vui vẻ, cởi mở và đam mê kinh doanh.
– Có kinh nghiệm về sales là một lợi thế.
– Có sức khỏe tốt, tư duy nhạy bén, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
– Có tinh thần cầu tiến và muốn xây dựng sự nghiệp bản thân cho tương lai.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có laptop để làm việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản: 5 triệu + % Hoa hồng doanh số bán hàng + Thưởng khác. Tăng lương định kỳ dựa trên hiệu quả kinh doanh theo chính sách công ty;
– Môi trường làm việc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến;
– Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, kinh doanh chuyên ngành;
– Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước;
– Lương tháng thứ 13, thưởng theo quy chế tiền lương của công ty;
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại: số 39-41 Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email: swenltd.ltd@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0911 28 99 77

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
11/11/2020 08:11 # 6
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Honda Hiếu Nga

Địa chỉ: 392 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 

 

Xe máy Hiếu Nga thông báo tuyển dụng: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG

Số lượng tuyển: 01 (NỮ)
Nơi làm việc: 392 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng.
Mức lương : Từ 5.500.000 đồng/ tháng, Đóng BHXH , BHYT,… theo quy định của nhà nước.

Mô tả công việc:
– HỖ TRỢ BÁN XE VÀ LÀM THỦ TỤC BÁN XE.
– LÀM CÁC BÁO CÁO HÀNG NGÀY CHO TRƯỞNG BỘ PHẬN.

Yêu cầu:
– Ngoại hình khá,tuổi dưới 30.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Thành thạo kỹ năng Word và excel(quan trọng).
– Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc.
– Cẩn thận và trung thực.

Hồ sơ xin việc :
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Lý lịch công tác (CV);
– Bản sao công chứng, văn bằng chứng chỉ liên quan;
– Giấy khám sức khỏe có xác nhận của Cơ quan Y tế (không quá 3 tháng);
– Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu;
– 01 ảnh 3×4.

Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
- Thời gian: 05/11/2020 đến hết ngày 15/11/2020
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Honda Hiếu Nga - 392 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng.
- Liên hệ: Mrs Phương Vy - 0983412498
Lưu ý: Không trả lại hồ sơ nếu không đạt.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
11/11/2020 08:11 # 7
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


————————————–
Công ty CP Gia Nguyễn Tâm Cần tuyển gấp Nhân viên bán hàng siêu thị: 03 Nữ
Làm việc theo ca: Ca1: 7h-12h30 / Ca2: 12h30-17h30 / Ca3: 17h30-22h
LH: 0901.138.137 Phòng HCNS – Email: hcns. gianguyentam@gmail.com
ĐC: KĐT Golden Hill – Hòa Hiệp Nam- Liên Chiểu -TP Đà NẴng
————————————–

 

Khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng

Địa chỉ: 01 – 03 Đống Đa, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

 

Khách sạn GRANDVRIO CITY DANANG tuyển gấp NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Số lượng : 03
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương cạnh tranh;
– Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ khi tiếp nhận chính thức;
– Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực;
– Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức;
– Được hưởng 100% tiền SERVICE CHARGE ngay trong thời gian thử việc

Yêu cầu công việc:
– Nam
– Có kinh nghiệm sửa chữa và bảo trì hệ thống điện, nước.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn, resort từ 4 sao trở lên.
– Chăm chỉ, thật thà, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ:
Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Sơ yếu lý lịch tự thuật ghi rõ bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm công tác,có đính kèm hình chân dung 3x4) vào địa chỉ email dưới đây:
thu.pham@routeinnvietnam.com hoặc thao.bui@routeinnvietnam.com
Điện thoại: 0236.3552.562
Địa chỉ: 01-03 Đống Đa - Phường Thạch Thang - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
11/11/2020 08:11 # 8
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


EZI COFFEE

Địa chỉ: 30 Ông ích khiêm, Đà Nẵng

 

 

★★ EZI COFFEE TÌM “BẠN ĐỒNG HÀNH”

✔ Lương chính thức 16000 đến 19000/h.
✔ Được đăng ký lịch làm mỗi tuần.
✔ Part-time xoay ca linh hoạt.
✔ Môi trường năng động, trẻ trung.
✔ Lương học việc: 15000/h.

★ TUYỂN DỤNG:
– 08 nhân viên Nam làm lâu dài (trên 6 tháng) làm việc tại 2 cơ sở 30 Ông ích khiêm, hoặc 74-76 Phan đăng lưu

★ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phục vụ / Trông dắt xe / Thu ngân / Pha chế / Phụ bếp trà sữa
– Ca làm việc:
✔ 07:15 – 12:00
✔ 12:00 – 17:30
✔ 17:30 đến 23:15

★ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đầy đủ

★ CÁCH ỨNG TUYỂN:
– Điền thông tin của Bạn vào mẫu đơn online
– Mẫu đơn online: http://apply.ezicoffee.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
11/11/2020 08:11 # 9
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

CN Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Phần mềm Kế toán)

Số lượng: 10 ứng viên
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Ứng tuyển Online tại đây: https://bit.ly/33Mlvwq

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, zalo, email, trực tiếp, hội thảo…
– Tư vấn, giới thiệu phần mềm Kế toán MISA SME cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
– Thực hiện các thủ tục thanh toán, bàn giao phần mềm
– Hỗ trợ ban đầu để khách hàng đưa phần mềm vào sử dụng
– Chăm sóc để khách hàng sử dụng tốt sản phẩm

Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 21 – 26 tuổi
– Máu lửa, đam mê kinh doanh
– Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế…

Quyền lợi
– Thu nhập bình quân tháng từ 15.000.000++ (Lương cứng +Thưởng doanh số)
– Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..
– Được Công ty hỗ trợ data và hướng dẫn cách tìm kiếm data mới
– Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại
– Được đào tạo nâng cao năng lực và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên đăng ký trực tiếp trên link ở mỗi vị trí phía trên Hoặc gửi CV qua Email: plvinh@dng.misa.com.vn với tiêu đề [Tên vị trí Ứng tuyển + SĐT + Họ tên]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh
Số điện thoại: 0936.200.075

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
17/11/2020 16:11 # 10
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


THÔNG TIN CÔNG TY
Tên công ty: Học Viện Đào Tạo Pha chế Namas
Lĩnh vực: Đào tạo F&B (Pha chế, dinh dưỡng…) và cung cấp nguyên liệu, setup quán cafe.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHA CHẾ NAMAS TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU:


Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 – 12h00 | Chiều: 13h30 – 17h30

Địa chỉ làm việc: 562 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

1. GIẢNG VIÊN PHA CHẾ

Thông tin chung
Học viện đào tạo pha chế Namas là một trong top 3 trung tâm đào tạo pha chế uy tín, lớn nhất cả nước với chi nhánh ở Bắc và Nam. Đào tạo hơn 10000+ học viên. Chúng mình mong muốn xây dựng môi trường làm thân thiện như nhà, chuyên nghiệp và là nơi mỗi cá nhân đều có thể phát triển.

Mô tả công việc
– Giảng dạy theo giáo trình tổng quát
– Phát triển đồ uống mới hàng tháng
– Cập nhật xu thế, đồ uống theo trend
– Tham gia tổ chức workshop, event
– Học hỏi không ngừng nhằm nâng cao trình độ.
– Hỗ trợ học viên trong và sau khóa học.
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 1h30)

Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ: Độ tuổi từ 24 – 30
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành đồ uống
– Ưu tiên có kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy.
– Ưu tiên kinh nghiệm vận hành chuỗi
– Có khả năng phát triển đồ uống mới
– Chăm chỉ, gọn gàng, nhiệt huyết và trách nhiệm
– Giao tiếp tự tin, có khả năng nói trước đám đông
– Sử dụng Words, Excel, PowerPoint cơ bản

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập: Từ 8 – 18 triệu/tháng
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày công + tiền gửi xe hàng tháng.
– Chính sách lương thưởng rõ ràng hướng tới sự gắn bó.
– Xét lương định kỳ và theo năng lực
– Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm, sinh nhật
– Thưởng tháng 13 theo quy định
– Nghỉ Tết theo quy định nhà nước
– Được đào tạo về các khoá học pha chế của Namas
– Được xây dựng thương hiệu cá nhân để phát triển bản thân
– Được tiếp xúc với học viên là các chủ đầu tư từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, mở rộng bản thân.
– Được làm việc môi trường thoải mái thoả sức sáng tạo , trẻ, năng động vui như nhà mình
– Có cơ hội thăng tiến trong công ty.

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC

Lợi thế công việc:
– Sản phẩm dễ chốt sales do thương hiệu uy tín.
– Đào tạo rất nhiều các kỹ năng kinh doanh
– Làm việc với các chuyên gia đầu ngành.
– Chính sách phúc lợi vô cùng ấm áp.

Mô tả công việc:
– Liên hệ tư vấn khách hàng đã để lại thông tin (data KH chất có sẵn về từ MKT), sử dụng các kỹ năng Sales để đàm phán, thuyết phục khách hàng đăng ký tham gia khóa học.
– Chủ động tìm kiếm, thu thập và mở rộng nguồn data khách hàng tiềm năng để đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh số và số lượng học viên mỗi khóa học.
– Chăm sóc Khách hàng cũ đã tham gia học và chưa tham gia học, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng và giải quyết những vấn đề của khách hàng có trong khả năng của mình.
– Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty để khách hàng nắm được dễ Upsell.
– Hỗ trợ Học viên đến nhập học khi có lớp khai giảng.
– Hỗ trợ sự kiện của công ty và có thể đi công tác.
– Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng của công ty tạo điều kiện.
– Liên kết, tương tác cùng các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc
– Thái độ tốt.
– Nhanh nhẹn và nói chuyện lưu loát.
– Sử dụng cơ bản các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver…).
– Khả năng quan sát và tự học hỏi tốt.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, không bằng cấp.

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập: 8-15 triệu/tháng (lương cứng 6tr-9tr + thưởng doanh số + thưởng KPI).
– Công cụ làm việc (điện thoại, sim, máy tính, tai nghe…)
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày công + tiền gửi xe hàng tháng.
– Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của công ty
– Được training đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coaching 1-1 với các quản lý, hỗ trợ phát huy tối đa năng lực và thế mạnh cá nhân.
– Được tham các gia hoạt động Team-Building, du lịch 1 lần/năm.
– Có cơ hội thăng tiến, từ Sales > Sales Support > Sales Manager > Sales Leader.

Cách thức ứng tuyển
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: think@gig.com.vn Tiêu đề email: Ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển] – Họ và tên
SĐT Liên hệ: 0971.698.862 – Ms Ngân



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
17/11/2020 16:11 # 11
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Showroom TUẤN TÚ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp PATE tuyển dụng vị trí Nhân viên Kinh doanh với thu nhập hấp dẫn !

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh
– Telesale chăm sóc khách hàng theo data có sẵn
– Phát triển khách hàng mới qua các kênh thông tin quảng cáo
– Phối hợp với đội nhóm bán hàng để phát triển doanh số nhóm.

Yêu cầu:
– Nam, Nữ từ 20 tuổi trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nội thất, nhà hàng, khách sạn..
– Có khả năng đàm phán, giao tiếp, có trách nhiệm trong công việc.

Các hỗ trợ khác:
– LƯƠNG CỨNG (4.500.000 đ) + HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG + THƯỞNG DOANH THU
– Thưởng ngày lễ, tết: Lương tăng gấp 2 lần. Thưởng Tết tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
– Ốm đau: Do tai nạn hoặc các lí do khác khi trong thời gian làm việc tại công ty sẽ được hưởng 100% lương cơ bản trong thời gian nằm viện hoặc điều trị tại nhà có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên nộp hồ sơ tại Showroom Tuấn Tú số 272 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Hoặc gửi CV qua email: nguyenphamthuytrinh0503@gmail.com
Liên hệ Ms Chung : 0981.028.487 hoặc Ms Trinh : 0905.154.248

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
17/11/2020 16:11 # 12
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


CTY TNHH THƯƠNG MẠI LIÊN PHÚ HƯNG
NHÀ HÀNG HOA LƯ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu về nhà tuyển dụng: Để phục vụ cho việc khai trương Cơ sở 3 tại TP Quảng Ngãi, Nhà hàng Hoa Lư cần tuyển dụng các vị trí như sau:


1. TỔ PHÓ NHÀ HÀNG

– Số lượng 04 Nam/Nữ
– Mức Lương : 6.000.000 – 8.000.000/1 tháng , Nghỉ 2 ngày/1 tháng
– Tuổi từ 22 tuổi đến 28
– Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành – Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương – Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc.

2. PHỤ BẾP

– Số lượng 10
– Tuổi từ 22-30
– Trình độ: tốt nghiệp các trường chuyên về đầu bếp
– Ưu tiên có kinh nghiệm,
– Mức Lương thử việc: 5.500.000 – 8.000.000/1 tháng , Nghỉ 2 ngày/1 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phỏng vấn trực tiếp tại NHÀ HÀNG HOA LƯ 113 Nguyễn Hữu Thọ, TP-Đà Nẵng, SĐT: : 0914 647 063 Gặp A Hoàng, Email: tthoanglph@gmail.com để được phỏng vấn
Hạn nộp hồ sơ và phỏng vấn từ 15/11/2020- 30/11/2020



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
17/11/2020 16:11 # 13
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng

Địa chỉ: 01 – 03 Đống Đa, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

 

 

Chúng tôi là một tập đoàn 100% vốn nước ngoài. Trong năm 2017, Tập đoàn Route Inn Nhật Bản chúng tôi đã đưa vào hoạt động 01 Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng và 01 Resort 5 sao gần Sân gôn Montgomerie Links tại Quảng Nam.

KHÁCH SẠN GRANDVRIO CITY CẦN TUYỂN VỊ TRÍ

1. Nhân viên Biên phiên dịch Tiếng Nhật Trình độ N2 – Số lượng: 02
2. Nhân viên Biên phiên dịch Tiếng Nhật Trình độ N3 – Số lượng: 02

Yêu cầu:
– Có chứng chỉ tiếng Nhật N1, N2
– Giới tính: Nữ
– Năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn

Quyền lợi được hưởng
– Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca
– Được đóng BHXH,BHYT,BHTN v.v.. và được hưởng mọi quyền lời theo Luật lao động Việt Nam
– Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
– Được nghỉ 6 ngày nghỉ ( OFF) / 1 tháng

* Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Sơ yếu lý lịch tự thuật ghi rõ bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm công tác,có đính kèm hình chân dung 3x4) vào địa chỉ email dưới đây:
Địa chỉ Email nhận hồ sơ: thu.pham@routeinnvietnam.com hoặc thao.bui@routeinnvietnam.com
Điện thoại: 0236.3552.562
Địa chỉ: 01-03 Đống Đa - Phường Thạch Thang - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
17/11/2020 17:11 # 14
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo

Địa chỉ: 244 Phan Đăng Lưu & 330 Bùi Trang Chước, Đà Nẵng

 

 

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 tại Việt Nam với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, giảng dạy đến cung cấp chương trình, các thiết bị học tập tiếng Anh, tạo môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Tính tới hiện nay, chúng tôi đã có hệ thống gần 100 Trung Tâm Anh ngữ mang thương hiệu PoPoDoo và PoPoDoo Smart English trên cả nước. PoPoDoo đã trở thành Trung Tâm uy tín và chất lượng hàng đầu cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi tại Việt Nam và đặc biệt là Đà Nẵng.

POPODOO MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2020 VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Số lượng: 03 người
Địa điểm làm việc: Một trong các địa điểm sau
– 244 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
– 330 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các khóa học của trung tâm đến phụ huynh.
– Chăm sóc, phát triển khách hàng mới và cũ.
– Phối hợp các chương trình, hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức.

Chế độ đãi ngộ
– Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực.
– Thưởng thi đua, thưởng tăng tốc, thưởng nóng.
– Chế độ thưởng cuối năm cao.
– Du lịch nghỉ mát trong nước và quốc tế hàng năm.
– Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, nghỉ phép năm.
– Môi trường làm việc năng động, được đào tạo và dẫn dắt.
– Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bản thân.

Yêu cầu dự tuyển
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng giao tiếp tốt.
– Tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ và cầu tiến.
– Đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học.

Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp CV qua mail: tuyendung.ppddanang@popodoo.com.vn
Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề mail.
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2020 (Ưu tiên hồ sơ tới sớm)

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
20/11/2020 09:11 # 15
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets

Địa chỉ: Lô C2-11 đường Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

 

 

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets tuyển dụng GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU – CN ĐÀ NẴNG

Mô tả công việc
– Theo dõi lịch tàu, chuẩn bị chứng và thực hiện các thủ tục nhập khẩu khi hàng về đến cảng (kiểm dịch SP động vật, kiểm dịch thực vật,..)
– Mở tờ khai và làm thủ tục Hải quan tại cảng/sân bay.
– Phối hợp với bộ phận kho, lên kế hoạch, sắp xếp kéo hàng về để nhập kho theo đúng kế hoạch
– Hỗ trợ nhập kho (dán nhãn hàng hoá)
– Thu hồi cược Cont, hoá đơn. Tập hợp và bàn giao các hoá đơn chi phí cho kế toán.
– Báo cáo công việc theo yêu cầu được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngoại thương, kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, vận tải quốc tế.
– Giới tính: Nam
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc hiểu chứng từ)
– Tuổi: Từ 23 đến 30
– Ưu tiên có kinh nghiệm

Quyền Lợi
– Thưởng tết + tháng 13, du lịch trong & ngoài nước, tùy theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo chính sách công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Gửi CV xin Việc Qua mail : tuyendung@5tfoods.com [Tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển] "CV-Vị trí ứng tuyển-họ và tên ứng viên"
- Liên hệ: Ms.Trang 0975.698.967 (Liên hệ trong giờ hành chính 08h-18h)
- Địa chỉ: Lô C2-11 đường Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
20/11/2020 09:11 # 16
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


didongxanh-da-nang

CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO CÁC BẠN TRẺ NĂNG ĐỘNG TẠI DI ĐỘNG XANH
- Bạn có muốn được thỏa niềm đam mê công nghệ và thử sức tại môi trường làm việc chuyên nghiệp?
– Bạn có muốn tích lũy kinh nghiệm nhưng đảm bảo mức thu nhập mà bấy lâu nay bạn hằng mong muốn?
– Hãy mạnh dạn và đừng chần chừ tham gia đăng ký ứng tuyển tại Di Động Xanh ngay nhé!

Hiện Di Động Xanh đang tuyển dụng ở nhiều vị trí khác nhau thích hợp với nhiều bạn trẻ:

1. BIÊN TẬP VIÊN

– Số lượng 10
– Ưu tiên: Nói giọng Miền Nam
– Lương cơ bảng: 3.500.000 + KPI ( Giao động từ 7-12 triệu)
– Mô tả công việc: Thực hiện biên tập nội dung theo đề tài, nội dung yêu cầu. Khai thác thông tin, sáng tạo format chương trình mới để đa dạng hóa nội dung quảng cáo. Có khả năng diễn xuất để thực hiện quảng cáo.
– Yêu cầu: Nữ từ 18-22 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên tốt nghiệp khoa báo chí.

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG

– Số lượng 20
– Có khả năng đánh máy nhanh 10 ngón
– Lương cơ bản từ 4.500.000 đ + Thưởng thêm KPIs và chuyên cần
– Mức thu nhập có thể đạt được từ 6tr – 12 Triệu
– có các kỹ năng như nhanh nhẹn, biết cập nhật và tổng hợp số liệu một cách chính xác, có tính cẩn thận để cập nhật số liệu và thông tin hàng ngày trong công tác xử lý nhập hàng vào và bán hàng ra. Ngoài ra, cần biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, word và excel để thao tác nhanh trong quá trình làm việc cũng như các kỹ năng về giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng…

3. KỸ THUẬT VIÊN ĐIỆN THOẠI

– Số lượng 5
– Cơ bản 4.500.000 đ + Thêm thưởng thêm KPIs
Mức thu nhập có thể đạt được từ 8tr – 15 triệu
– Công việc liên quan đến bảo hành và sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến hiện nay. Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định.

4. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG (ONLINE, OFFLINE)

– Số lượng: 30 bạn
– Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
– Có khả năng đánh máy nhanh 10 ngón
– Hiểu biết về các loại điện thoại, công nghệ là một lợi thế
– 18-22 tuổi

Quyền lợi:
– Được đào tạo các kiến thức về từng dòng máy iPhone – iPad – Macbook – Apple Watch.
– Được đào tạo kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
– Có cơ hội thăng tiến cao.
Hằng năm sẽ được đi du lịch và một số hoạt động teambuilding.

Yêu cầu chung:
– Từ 18 tuổi trở lên.
– TIẾP THU NHANH
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng.
– Làm việc chủ động, chăm chỉ, tôn trọng khách hàng, tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, tính khí nhã nhặn, ôn hoà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email nộp CV: tuyendung.didongxanh@gmail.com [Tiêu đề ghi rõ vị trí Ứng tuyển kèm SĐT]
ĐỊA CHỈ: 106 Hàm Nghi, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Liên hệ: 0901176222 (bấm phím 4)



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
20/11/2020 09:11 # 17
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Nhiệm vụ:

- Quản lý, phụ trách các hoạt động của bộ phận bán hàng đa kênh gồm quản l‎ý Thương mại và Tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng và chỉ tiêu của công ty
Khả năng tổ chức :
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/ Big C
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline
Giao tiếp, kết nối các thành viên
- Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
Quản lý đội nhóm/ đối tác 
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác
- Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận
- Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận
- Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc
- Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng
Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:
- Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng
- Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc

 

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 

- Lương cơ bản + thưởng

- Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết,...

- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

 

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

Học vấn:
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan
Thâm niên làm việc:
- Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị ( kênh phân phối truyền thống GT, ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT). Trong đó 01 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15-20 người)
Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 400 điểm trở lên), ưu tiên biết tiếng Pháp
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
- Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại
- Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa và giao hàng tận nhà
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/ nhân sự
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ nắng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn nhân viên
Kỹ năng văn phòng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..)
Thái độ:
- Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Khu thương Mại Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương , Quận Thanh Khê , Đà Nẵng, Việt Nam

- Số điện thoại:  0779476835

- Gửi CV qua mail: cv@vieclamdanang.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
20/11/2020 09:11 # 18
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 11/2020


Kế Toán Kiêm Bán Hàng

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

- Nắm được kiến thức về hàng hóa, sản phẩm đang bán, am hiểu một số sản phẩm công nghệ

- Nắm được chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi đang thực hiện

- Nhập hàng hóa vào kho, nhập hàng hóa vào phần mềm quản lý bán hàng . nhập hàng hóa lên website, quản lý hàng hóa xuất nhập…vv

- Báo cáo tình hình doanh số, thu chi theo ngày / tuần / tháng

- Theo dõi hàng gửi bảo hành của các bộ phận, đôn đốc các trường hợp hàng bảo hành lâu chưa được xử lý

- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại shop . có doanh số bán hàng riêng

 

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 

- Lương cơ bản: Trên 5 triệu đến 15 triệu
- Được làm việc cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động đảm bảo cơ hội thăng tiến về sau
- Nhận đào tạo các bạn có đam mê kỹ thuật máy tính miễn phí

 

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

- Nam, Nữ từ trên 18 tuổi
- Tinh thần làm việc trách nhiệm
- Nhiệt tình, vui vẻ trong công việc

 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:  Laptop T&T - 484 Núi Thành, ĐN

- Gửi CV về mail: Tienlaptop52@gmail.com
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
- Liên hệ:  0905.677.427 ( Mr. Thắng) 

Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024