Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
11/12/2019 18:12 # 1
hoanghuydtu
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 24

Kinh nghiệm: 233/320 (73%)
Kĩ năng: 16/240 (7%)
Ngày gia nhập: 09/04/2010
Bài gởi: 5193
Được cảm ơn: 2776
“Chân giò hun khói IKA” và chuyện giải thưởng... khách hàng yêu thích!


Không ngừng đồng hành, hỗ trợ, và tôn vinh các doanh nghiệp Việt, là trách nhiệm quan trọng của chính phủ, của nhà nước và cũng là trách nhiệm của chính mỗi người dân trong thời gian qua!

Trong bối cảnh toàn cầu hoá, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là rất lớn. Cạnh tranh doanh nghiệp ngoại, cạnh tranh trong chính các doanh nghiệp Việt. Bởi vậy, đây chính là cơ hội tốt để người dân được dùng các sản phẩm chất lượng.

Đáng mừng là thương hiệu Việt hiện nay đã có chỗ đứng trên thương trường, tạo uy tín và được người tiêu dùng yêu thích. Điều này được ghi nhận rất rõ qua các giải thưởng hàng năm. Đơn cử như lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do Sở Công thương Hà Nội tổ chức đầu tháng 11 vừa qua. Ngoài việc vinh danh những sản phẩm tốt, được khách hàng yêu thích, chia sẻ rộng rãi ra cộng đồng, chương trình còn là phần thưởng, là món quà vô giá, khích lệ tinh thần cho các doanh nghiệp.

Câu chuyện về sản phẩm Chân giò hun khói của thương hiệu Ông già IKA đã được trao chứng nhận "Top 3 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", sẽ cho ta thấy rõ sự cố gắng nỗ lực của các doanh nghiệp Việt!

“Chân giò hun khói IKA” và chuyện giải thưởng... khách hàng yêu thích! - 1

Tôn vinh các thương hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

“Chân giò hun khói IKA” và chuyện giải thưởng... khách hàng yêu thích! - 2

Chân giò hun khói Ông già IKA được nhiều người yêu thích bởi những thớ thịt dày, ít mỡ, vị ngon, ngọt hơn các loại thịt khác, ăn không cảm thấy ngấy. Hương khói sồi, độ giòn của bì, độ đậm đà của thịt cùng gia vị tẩm ướp đã tạo nên một hương vị hoàn toàn đặc trưng. 

“Chân giò hun khói IKA” và chuyện giải thưởng... khách hàng yêu thích! - 3

Vui mừng vì tâm sức suốt hơn chục năm qua của công ty đã được xã hội ghi nhận, tôn vinh nhưng bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ, trưởng phòng Kinh doanh của Công Ty Cổ phần Ông già IKA cũng bộc bạch lo lắng, thấy trách nhiệm của mình càng lớn hơn, phải làm sao có thật nhiều sản phẩm ngon, sạch, an toàn để không phụ lòng tin yêu của khách hàng!

Được biết, nguyên liệu đầu vào của IKA được lựa chọn kỹ, đặc biệt tươi ngon và đã qua kiểm dịch. Tẩm ướp hương vị gia truyền dòng họ IKA (từ 0 - 4 độ C) trong nhiều ngày để tăng hương vị. Sau đó được hun khói sồi trong nhiều giờ… Đây là loại gỗ có mùi thơm dịu tốt cho sức khỏe, khói sồi còn có tác dụng bảo quản sản phẩm.

“Chân giò hun khói IKA” và chuyện giải thưởng... khách hàng yêu thích! - 4

Hình ảnh “Ông Tây” trên mỗi gói sản phẩm của IKA từ lâu đã quen thuộc với nhiều khách hàng

Năm 2019, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống hút khách như Chân giò hun khói, Xúc xích Klobasa, gà hun khói, salami…, Ông già IKA sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

“Chân giò hun khói IKA” và chuyện giải thưởng... khách hàng yêu thích! - 5

Xúc xích Klobasa hấp dẫn thực khách bởi độ giòn, ngon, ngậy. Khác với các loại xúc xích thông thường làm từ thịt xay nhuyễn, Klobasa được làm từ thịt vai lợn (giòn, ít mỡ), thịt bò cắt hạt lựu, tẩm ướp gia vị bí truyền, hun bằng khói sồi.

Thế mới thấy nếu chương trình tôn vinh các doanh nghiệp được làm nghiêm túc, đây sẽ là động lực, là sự cổ vũ, động viên khích lệ rất lớn với các doanh nghiệp Việt! Họ sẽ cùng nhau phấn đấu sản xuất không chỉ vì lợi nhuận đó còn vì họ đang làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng, cho xã hội, sản xuất ra những mặt hàng an toàn chất lượng cho người tiêu dùng!

Nguyên Đô

 



 
Không được phép bỏ link vào chữ ký 
Không Spam link dưới mọi hình thức
Thanks all

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024