CÔNG TY GIAO HÀNG TIẾT KIỆM ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG
1. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI LIÊN VÙNG, NỘI VÙNG
Nhiệm vụ:
– Quản lý toàn bộ hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn thuộc Module phụ trách.
– Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop về Kho vận hành thông qua bộ phận nhận hàng.
– Quản lý Đội ngũ nhân viên nhận hàng, Tài xế lái xe.
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình nhận hàng và Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành đưa ra.
– Xử lý các phản hồi của Shop đối trong tiến trình nhận hàng.
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
– Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
Thời gian làm việc:
ĐIỀU PHỐI LIÊN VÙNG
– Ca 1: 06h00 – 16h00
– Ca 2: 10h00 – 20h00
– Ca 3: 20h00 – 06h00
ĐIỀU PHỐI NỘI VÙNG
– Ca 1: 07h30 – 17h30
– Ca 2: 10h00 – 20h00
– Ca 3: 12h00 – 22h00
Yêu cầu:
– Nam, Nữ độ tuổi 1993 – 1996, không cần kinh nghiệm.
– Ưu tiên mới Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
– Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao.
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi:
– Thu nhập: 5 – 8 triệu / tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
Địa điểm làm việc:
– Số 403 đường Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
– Số 49 đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
– Điện Bàn: Khối Ngọc Tam, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Nhiệm vụ:
– Tìm kiếm và tư vấn dịch vụ cho các KH tiềm năng – cửa hàng trực tuyến, các Shop Online có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa để đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.
– Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng của khách hàng.
– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng leaders xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn.
Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7, có tăng ca tối khi phát sinh (Có tính tăng ca).
Yêu cầu:
– Độ tuổi từ 1990 – 1996
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại điện tử, Logistics,…
*ƯU TIÊN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG
– Đam mê và yêu thích Kinh doanh.
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
– Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
– Tinh thần trách nhiệm cao.
– Có tư duy và tố chất của 1 Sales.
Quyền lợi:
– Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng doanh số (Thu nhập: 8– 15 triệu);
– Môi trường làm việc trẻ năng động, chủ động, sáng tạo;
– Hoàn thiện và phát triển kỹ năng cho 01 Sales;
– Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử;
– Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty;
3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Nhiệm vụ:
– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng nhỏ, lẻ của Công ty trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận Điều phối, Thu ngân,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác.
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 thứ 7 hàng tuần (có tăng ca buổi tối).
– Ca 1: 07h30 – 17h30
– Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành
– Nam/ Nữ sinh năm 1993 – 1998
– Khả năng giao tiếp tốt
– Nhanh nhẹn, có kỹ năng xử lý tình huống
– Giọng nói chuẩn
Quyền lợi:
– 5 – 7 triệu/ tháng
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
4. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI CHỐT TIỀN VÀ HÀNG
Nhiệm vụ:
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng;
– Chốt tiền nộp cho kế toán mỗi ca;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
Thời gian làm việc: xoay ca từ thứ 2 chủ nhật (tuần làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày trong tuần)
– Ca 1: 07h30 – 17h30
– Ca 2: 10h00 – 20h00
– Ca 3: 12h00 – 22h00
Quyền lợi:
– Mức thu nhập 5 – 8 triệu/ tháng
– Chế độ thưởng khi hoàn thành tốt công việc
– Đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc
– Công việc ổn định, lâu dài
Yêu cầu:
– Nữ, sinh năm 1993- 1996, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng, Kinh tế,…
– Ưu tiên các bạn TRẺ tư duy tốt, năng động, không yêu cầu kinh nghiệm.
– Yêu cầu có laptop cá nhân
****ƯU TIÊN CÓ HỘ KHẨU ĐÀ NẴNG HOẶC QUẢNG NAM
5. NHÂN VIÊN LIÊN VÙNG CA NGÀY + CA ĐÊM
Nhiệm vụ:
– Đóng gói hàng hóa và phân phối hàng cho bộ phận điều phối;
– Hỗ trợ các bộ phận Vận hành.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – chủ nhật (nghỉ 1 ngày trong tuần)
– Ca 1: 05h00 – 15h00
– Ca 2: 12h00 – 22h00
– Ca 3: 20h00 – 06h00
Quyền lợi:
– Phụ cấp/thưởng hấp dẫn.
– Công việc ổn định, lâu dài.
– Chế độ theo quy định của nhà nước: bảo hiểm, phúc lợi, sinh nhật, du lịch, ….
– Có cơ hội thăng tiến
Yêu cầu:
– Bằng trung cấp trở lên
– Nam sinh năm 1990 – 1998
– Có sức khỏe tốt
– Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt
6. NHÂN VIÊN PHỤ KHO CA NGÀY + CA ĐÊM (CHÍNH THỨC)
Quyền lợi:
– Phụ cấp/ thưởng hấp dẫn
– Mì tôm/ bánh trái phủ phê
– Công việc ổn định, lâu dài.
– Team làm việc trẻ trung, vui vẻ
Nhiệm vụ:
– Bốc vác hàng hóa theo kiện hàng (mỗi kiện từ 20 30 kg) (ưu tiên nam)
– Đóng gói và phân phối hàng cho bộ phận điều phối
– Hỗ trợ các bộ phận Vận hành.
Thời gian làm việc:Làm việc theo ca cố định: Từ thứ 2 – chủ nhật (nghỉ 1 ngày trong tuần)
+ Kho Liên Chiểu: 5h – 15h/ 12h – 22h/ 20h – 6h
+ Kho Hải Châu (Phan Đăng Lưu): 7h30 – 17h30/ 9h30 – 19h30/ 21h30 – 7h30
Yêu cầu:
– Nam, nữ từ 18 – 35 tuổi
– Có sức khỏe tốt
– Nhanh nhẹn, chịu khó
7. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
✔ Đi tuyến cố định
✔ Công việc gắn bó, lâu dài.
✔ Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
✔Thích hợp cho sinh viên, người đi làm muốn kiếm thêm thu nhập
CỤ THỂ:
+ Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận điều phối và đi giao khu vực phụ trách.
+ Giao hàng bằng xe máy (Hàng hóa nhỏ gọn < 3kg: quần áo, giày dép, mỹ phẩm cho đối tác của công ty là các Công ty Thương mại điện tử và các shop bán hàng online).
+ Báo cáo kết quả giao hàng cho điều phối và thu ngân
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 – chủ nhật (làm 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Ca: 07h30 – 17h30
Hoặc: 9h30 – 19h30
THU NHẬP: Từ 7 – 10 triệu/ tháng
YÊU CẦU:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi từ 18 – dưới 35 tuổi
– Có Xe máy cá nhân
– Lý lịch rõ ràng, có xác nhận của chính quyền địa phương, không có tiền án tiền sự
– Sử dụng smartphone hệ điều hành Android 4.2 trở lên
KÝ QUỸ: 5 triệu đồng (Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ khi giao hàng, tổng số tiền thu hộ trong ca rất nhiều nên bắt buộc phải ký quỹ trước khi đi làm để đảm bảo. Khi nghỉ việc công ty sẽ trả lại toàn bộ).
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Số 403 đường Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
– Số 49 đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vị trí từ 1-6 ưu tiên Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: giangtth@ghtk.vn
Tiêu đề Email: ĐÀ NẴNG_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
Ví dụ: ĐÀ NẴNG_NHÂN VIÊN HCNS_NGUYỄN THỊ A
Các vị trí khác nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Liên hệ Ms Giang 0236.652.4933 – 0236.627.1010 (trong giờ hành chính)
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn trả !
Hạn nộp: 15/04/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!