1. TƯ VẤN VIÊN
LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG, PNJ BÌNH ĐỊNH, PNJ DIÊU TRÌ, PNJ BA ĐỒN
Mô Tả Công Việc
– Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
– Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
– Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam/nữ, Độ tuổi: 18 – 32.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp…
– Có óc thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
– Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
– Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có óc cầu tiến.
– Tính toán nhanh, chính xác
– Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
– Có ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm (Nữ 1m58, Nam 1m68)
2. CỬA HÀNG TRƯỞNG
LÀM VIỆC TẠI: VINPEARL NAM HỘI AN, ĐÀ NẴNG, BA ĐỒN, HUẾ
Mô tả công việc:
– Là một vị trí quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng, vị trí này cần:
– Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
– Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
– Chăm sóc khách hàng
– Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
– Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
Yêu cầu công việc:
– Giới tính : Nữ/ Nam.
– Độ tuổi : Từ 28 – 35 tuổi.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh Tế
– Kinh nghiệm : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
– Thời Gian Làm việc : Làm việc theo ca.
3. CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO MIỀN TRUNG (SALES TRAINER)
Mô Tả Công Việc:
– Chuẩn bị các năng lực cần thiết cho nhân viên thông qua các công tác: đào tạo hội nhập, phổ biến các qui chuẩn, cung cấp tài liệu, hỗ trợ, lên chương trình đào tạo trong quá trình làm việc dành cho các nhân viên tại PNJ.
– Xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc quan sát quá trình làm việc của nhân viên, đánh giá các vấn đề gặp phải của đội ngũ và trao đổi với cấp quản lý.
– Hỗ trợ cải thiện thành tích cá nhân thông qua việc cung cấp các tài liệu về chính sách và qui chuẩn, thực hiện coaching, tổ chức các khóa đào tạo, phát triển các tài liệu hướng dẫn cải thiện hiệu quả công việc.
– Cải thiện hiệu quả đào tạo thông qua việc phát triển các phương pháp đào tạo mới, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đào tạo đúng lúc, lồng ghép công việc thực tế vào các chương trình đào tạo.
– Đề xuất và kiểm soát ngân sách để cải thiện hiệu quả tài chính của công tác đào tạo.
– Cập nhật các kiến thức chuyên ngành bằng việc tham gia các chương trình bên ngoài, đọc các tạp chí chuyên ngành, phát triển mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành, tham gia các hiệp hội chuyên ngành.
– Hoàn thành các mục tiêu đào tạo
– Các khóa cần đào tạo: Kiến thức ngành cơ bản, quy trình sản xuất, an toàn, tiếng Anh, kỹ năng mềm, tổ chức các khóa hội thảo,…
– Hỗ trợ điều phối các lớp đào tạo Chuyên môn ở các phòng ban.
Yêu cầu công việc:
– Số lượng: 01, Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
– Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên trong ngành bán lẻ, dịch vụ.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Kỹ năng yêu cầu: Nghiệp vụ sư phạm, Thuyết trình, Giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm đứng lớp, soft skill,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm training trong ngành bán lẻ, dịch vụ
4. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC HỆ THỐNG
Mô tả chi tiết công việc
– Đề xuất kế hoạch chăm sóc hệ thống
+ Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc hệ thống phân phối
+ Thu thập thông tin từ các cửa hàng của PNJ
+ Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc cửa hàng bán lẻ hàng năm.
+ Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để thực hiện việc chăm sóc hệ thống
– Triển khai chăm sóc hệ thống phân phối
+ Trang bị & chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng mới
+ Phân phối bản vẽ thiết kế cửa hàng đến các đơn vị, phòng ban liên quan (P. QTHC, P. Nhãn hàng, P. Truyền Thông, P. Bán Lẻ, chi nhánh,…) để các đơn vị có kế hoạch chuẩn bị thi công và khai trương.
+ Phối hợp, theo dõi và đôn đốc bộ phận thiết kế – P. Truyền Thông về tiến độ thiết kế hình ảnh cửa hàng.
+ Làm việc với các nhà cung cấp về thiết kế bảng hiệu, hộp đèn của cửa hàng
+ Liên hệ với các siêu thị/TTTM để giải quyết các thủ tục liên quan đến việc thi công, lắp đặt và sửa chữa gian hàng.
+ Phối hợp Phòng QTHC/chi nhánh để cung cấp thông tin (các file thiết kế hình ảnh cửa hàng, thông tin về việc thi công, lắp đặt tủ quầy tại các siêu
thị/TTTM).
+ Theo dõi tiến độ thi công cửa hàng để phối hợp tiến hành nghiệm thu cửa hàng với các bộ phận có liên quan trước khi cửa hàng khai trương.
+ Đề xuất chỉnh sửa các hạng mục thi công tại cửa hàng chưa đạt yêu cầu và theo dõi tiến độ khắc phục, sửa chữa.
– Chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng hiện hữu (cửa hàng đã có)
+ Khảo sát và đánh giá tình hình cơ sở vật chất của hệ thống cửa hàng PNJ theo định kỳ/đột xuất hoặc từ báo cáo đánh giá hệ thống của Phòng QTHQ để: Ghi nhận những điểm không phù hợp tại hệ thống cửa hàng.
+ Đề xuất các giải pháp khắc phục những điểm không phù hợp.
+ Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện khắc phục điểm không phù hợp.
+ Phối hợp với các đơn vị/phòng ban/bộ phận để nghiệm thu sau khi khắc phục
– Thiết lập quan hệ
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị, các nhà cung cấp
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, chi nhánh trong công ty
Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: 25 -35.
– Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành QTKD/ Marketing/ Thương mại.
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý và chăm sóc hệ thống cửa hàng.
5. TỔ TRƯỞNG KÊNH SỈ MIỀN TRUNG
Mô tả công việc:
* Lập kế hoạch Kinh doanh
– Xây dựng tuyến bán hàng, khu vực chào bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng hiệu quả .
– Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, báo cáo đột xuất cho ASM khi có yêu cầu.
* Bảo đảm độ bao phủ:
– Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch đã cam kết với ASM
– Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bán hàng tùy thuộc vào hàng hóa để đạt hiệu quả cao cho các chuyến chào hàng…
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
– Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
– Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý và hiệu quả
– Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn cách thức trưng bày (nếu có) của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
– Đề xuất xu hướng mẫu cho thị trường của khu vực phụ trách…
* Đảm bảo doanh số:
– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu công hàng tháng do Công ty giao cho
– Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số tuần và tháng.
– Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày…
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
– Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi và các chương trình sau bán hàng
– Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh…
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
– Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới nếu đội ngũ cũ không hiệu quả hoặc mở rộng kinh doanh
– Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường…
Yêu Cầu Công Việc
– Bằng cấp: Cao Đẳng (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.)
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
– Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trở lên
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng, quản lý
– Vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao
– Thương lượng và đàm phán với khách hàng
NGOÀI RA, HIỆN TẠI PNJ MIỀN TRUNG VẪN CÒN ĐANG TUYỂN DỤNG MỘT SỐ VỊ TRÍ SAU:
6. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Làm việc tại: Ba Đồn
Mọi chi tiết để biết thêm thông tin, ứng viên có thể truy cập tại:
Website: http://tuyendung.pnj.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tuyendungpnjchinhanhmientrung.
QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
– Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
– Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
– Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
ỨNG VIÊN CÓ NHU CẦU, NỘP HỒ SƠ BẰNG CÁC CÁCH SAU:
- Cách 1: Gửi hồ sơ online đầy đủ về mail: tuyendung.dn@pnj.com.vn theo cú pháp: Ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Tỉnh_Họ và tên
- Cách 2: Gọi điện đăng ký trực tiếp qua số điện thoại: 0236 3868997 ( Giờ Hành Chính)
- Cách 3: Nộp trực tiếp ở các cửa hàng tại các tỉnh
- Đà Nẵng: 123 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Quảng Bình: 79A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
- Huế: 27 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.
- Hội An: 310 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam.
- Quảng Ngãi: 36 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
- Bình Định: 334 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định.
Hotline : 0236 386 8997 ( Phòng Hành Chính Nhân Sự)
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!