Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
07/05/2015 18:05 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 201/400 (50%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8001
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]phân tích công tác quản trị chiến lược tại Công Ty Sữa Vinamilk


Mục lục

Lời mở đầu

Phần 1: Giới Thiệu Công Ty Sữa Vinamilk

1.1 Quá trình phát triển

1.2 Cơ cấu tổ chức

1.3 Nghành nghề kinh doanh

1.4 Sứ mệnh và Mục tiêu của Công ty

Phần  2 :Phân tích môi trường bên ngoài

2.1 Phận tích ngành

2.1.1 Phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter

2.1.2 Phân tích chu kỳ phát triển của ngành sữa việt nam

2.2 Phân tích môi trường vĩ mô, quốc gia, toàn cầu

Phần 3 : Phân tích tình hình Công ty Sữa Vinamilk

3.1 Lợi thế cạnh tranh Và Năng lực đặc thù của Công ty

3.2 Chuỗi giá trị Công ty

3.3 Các khối xây dựng cơ bản của lợi thế cạnh tranh

Phần 4: Phân tích chiến lược của Công ty Sữa Vinamilk

4.1 Chiến lược công ty

4.2 Sự phù hợp của chiến lược với nguồn lực của công ty

4.3 Nhìn nhận và góp ý cho công ty

Lời kết

 

 

  Lời Mở Đầu

            Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng,thu tiền,…) hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị các công việc “dẫn dắt” đến mức lạc đường” lúc nào không biết, không định hướng rõ ràng mà chỉ thấy ở đâu có lối thì đi, mà càng đi lại càng lạc đường. đó là cái mà các công ty và doanh nghiệp việt nam cần phải thay đổi trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, bởi hiện nay chúng ta đang ngày càng cạnh tranh với các công ty, doanh nghiệp hùng mạnh trên thế giới và việc các công ty, doanh nghiệp phải xác định rõ ràng được mục tiêu, hướng đi, vạch ra một con đường hợp lý và phân bổ các nguồn lực một cách tối ưu để đảm bảo đi đến mục tiêu đã định trong quỹ thời gian cho phép. Và quản  trị chiến lược cho phép chúng ta hoàn thiện quá trình đó. Quản trị chiến lược là xương sống của mọi quản trị chuyên ngành. Ở đâu cần có một hệ thống quản lý bài bản, chuyên nghiệp được vận hành tốt, ở đó không thể thiếu các cuộc họp quan trọng bàn về quản trị chiến lược. vì vậy mà nhiệm vụ hàng đầu của bất kỳ một nhà quản trị nào phải hiểu rõ và nhận thức đúng đắn về công việc này để không để mắc những sai lầm mà đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả sự sống còn của doanh nghiệp.

Để chuẩn bị cho hành trang đó của chúng tôi, chúng tôi đã tìm hiểu và phân tích công tác quản trị chiến lược tại Công Ty Sữa Vinamilk và quá trình này được chúng tôi chia thành bốn giai đoạn:

                        + phân tích tình hình bên ngoài để qua đó thấy được cơ hôi và đe dọa của công ty

                        + tiến hành phân tích tình hình bên trong công ty thấy được mặt mạnh và yếu

                        + phân tích chiến lược hiện tại của công ty

                        + đưa ra kiến nghị, góp ý cho chiến lược của công ty

trong quá trình làm còn nhiều thiếu xót mong được sự góp ý của quý thầy cô và các bạn chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

 

XEM ĐẦY ĐỦ : http://www.fshare.vn/file/IS65VS4TJYZS

 

 

Nguồn: tailieutonghop.com



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
18/09/2015 07:09 # 2
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
[Fshare]phân tích công tác quản trị chiến lược tại Công Ty Sữa Vinamilk


Trích:

Mục lục

Lời mở đầu

Phần 1: Giới Thiệu Công Ty Sữa Vinamilk

1.1 Quá trình phát triển

1.2 Cơ cấu tổ chức

1.3 Nghành nghề kinh doanh

1.4 Sứ mệnh và Mục tiêu của Công ty

Phần  2 :Phân tích môi trường bên ngoài

2.1 Phận tích ngành

2.1.1 Phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter

2.1.2 Phân tích chu kỳ phát triển của ngành sữa việt nam

2.2 Phân tích môi trường vĩ mô, quốc gia, toàn cầu

Phần 3 : Phân tích tình hình Công ty Sữa Vinamilk

3.1 Lợi thế cạnh tranh Và Năng lực đặc thù của Công ty

3.2 Chuỗi giá trị Công ty

3.3 Các khối xây dựng cơ bản của lợi thế cạnh tranh

Phần 4: Phân tích chiến lược của Công ty Sữa Vinamilk

4.1 Chiến lược công ty

4.2 Sự phù hợp của chiến lược với nguồn lực của công ty

4.3 Nhìn nhận và góp ý cho công ty

Lời kết

 

 

  Lời Mở Đầu

            Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng,thu tiền,…) hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị các công việc “dẫn dắt” đến mức lạc đường” lúc nào không biết, không định hướng rõ ràng mà chỉ thấy ở đâu có lối thì đi, mà càng đi lại càng lạc đường. đó là cái mà các công ty và doanh nghiệp việt nam cần phải thay đổi trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, bởi hiện nay chúng ta đang ngày càng cạnh tranh với các công ty, doanh nghiệp hùng mạnh trên thế giới và việc các công ty, doanh nghiệp phải xác định rõ ràng được mục tiêu, hướng đi, vạch ra một con đường hợp lý và phân bổ các nguồn lực một cách tối ưu để đảm bảo đi đến mục tiêu đã định trong quỹ thời gian cho phép. Và quản  trị chiến lược cho phép chúng ta hoàn thiện quá trình đó. Quản trị chiến lược là xương sống của mọi quản trị chuyên ngành. Ở đâu cần có một hệ thống quản lý bài bản, chuyên nghiệp được vận hành tốt, ở đó không thể thiếu các cuộc họp quan trọng bàn về quản trị chiến lược. vì vậy mà nhiệm vụ hàng đầu của bất kỳ một nhà quản trị nào phải hiểu rõ và nhận thức đúng đắn về công việc này để không để mắc những sai lầm mà đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả sự sống còn của doanh nghiệp.

Để chuẩn bị cho hành trang đó của chúng tôi, chúng tôi đã tìm hiểu và phân tích công tác quản trị chiến lược tại Công Ty Sữa Vinamilk và quá trình này được chúng tôi chia thành bốn giai đoạn:

                        + phân tích tình hình bên ngoài để qua đó thấy được cơ hôi và đe dọa của công ty

                        + tiến hành phân tích tình hình bên trong công ty thấy được mặt mạnh và yếu

                        + phân tích chiến lược hiện tại của công ty

                        + đưa ra kiến nghị, góp ý cho chiến lược của công ty

trong quá trình làm còn nhiều thiếu xót mong được sự góp ý của quý thầy cô và các bạn chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

 

XEM ĐẦY ĐỦ : http://www.fshare.vn/file/IS65VS4TJYZS

 

 

Nguồn: tailieutonghop.com

Khi phân tích chiến lược cúa công ty Vinamilk, bạn cần phải đánh giá về các đối thủ cạnh tranh của công ty như thế nào, họ là ai. Đây là công cụ phân tích nhóm chiến lược



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024