Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
01/03/2015 12:03 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 189/400 (47%)
Kĩ năng: 2/210 (1%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 7989
Được cảm ơn: 2102
[Tiểu luận]Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam-Vinamilk


LINK DOWN: https://www.fshare.vn/file/PMTZ7PNYKNCH

PASS GIẢI NÉN: FDTU
 

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM - VINAMILK

1.1 SƠ LƯỢC HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VINAMILK

1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC

1.3 NHIỆM VỤ CỦA CÁC PHÒNG BAN

1.4 MỘT VÀI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY VINAMILK

2.1 PHÂN TÍCH CƠ HỘI THỊ TRƯỜNG

2.2 ĐÁNH GIÁ ĐỊNH LƯỢNG CỦA NHÓM THỰC HIỆN

2.3 PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT

CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THỊ PHẦN CHO SẢN PHẨM  SỮA CHUA PROBI CỦA CÔNG TY VINAMILK

KẾT LUẬN

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
08/04/2015 20:04 # 2
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
[Tiểu luận]Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam-Vinamilk


Trích:

LINK DOWN: https://www.fshare.vn/file/PMTZ7PNYKNCH

PASS GIẢI NÉN: FDTU
 

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM - VINAMILK

1.1 SƠ LƯỢC HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VINAMILK

1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC

1.3 NHIỆM VỤ CỦA CÁC PHÒNG BAN

1.4 MỘT VÀI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY VINAMILK

2.1 PHÂN TÍCH CƠ HỘI THỊ TRƯỜNG

2.2 ĐÁNH GIÁ ĐỊNH LƯỢNG CỦA NHÓM THỰC HIỆN

2.3 PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT

CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THỊ PHẦN CHO SẢN PHẨM  SỮA CHUA PROBI CỦA CÔNG TY VINAMILK

KẾT LUẬN

 

Chào bạn!

Khi hoạch định chiến lược, ngoài việc phân tích môi trường bên ngoài thì chúng ta còn phải phân tích nguồn hình thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nữa




 
Các thành viên đã Thank trinhletan vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024