LINK DOWN: https://www.fshare.vn/file/PMTZ7PNYKNCH
PASS GIẢI NÉN: FDTU
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM - VINAMILK
1.1 SƠ LƯỢC HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VINAMILK
1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC
1.3 NHIỆM VỤ CỦA CÁC PHÒNG BAN
1.4 MỘT VÀI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY VINAMILK
2.1 PHÂN TÍCH CƠ HỘI THỊ TRƯỜNG
2.2 ĐÁNH GIÁ ĐỊNH LƯỢNG CỦA NHÓM THỰC HIỆN
2.3 PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT
CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THỊ PHẦN CHO SẢN PHẨM SỮA CHUA PROBI CỦA CÔNG TY VINAMILK
KẾT LUẬN