Giảng dạy hướng dẫn và chiến lược
Giảng dạy hướng dẫn và chiến lược
Chiến lược:
-
Sử dụng thông tin phản hồi trong lớp học
mô hình hóa hành vi không phòng thủ trong lớp học có thể rất quan trọng để chứng minh hiệu quả sử dụng thông tin phản hồi cho giáo viên và học sinh.
-
Giảng dạy quan trọng suy nghĩ
Tư duy phê phán, vì nó liên quan đến việc dạy và học, có thể được coi là một quá trình cởi mở của khám phá và hiểu biết, phân tích và ứng dụng, tổng hợp và đánh giá.
-
Phân loại của Bloom
Benjamin Bloom (1956) tạo ra phân loại hoặc phân loại hệ thống này để phân loại "năng lực" trong môi trường giáo dục, theo định nghĩa của kỹ năng chứng minh theo loại học hay trí thông minh.
-
Giảng dạy với câu hỏi
một số thủ tục và các chiến lược sử dụng câu hỏi trong lớp học là gì?
-
Giảng dạy với các ghi chú hướng dẫn trong các bài giảng
Ghi chú hướng dẫn là giáo viên chuẩn bị tay-outs rằng phác thảo hoặc bản đồ bài giảng, nhưng để lại không gian "trống" cho khái niệm quan trọng, sự kiện, định nghĩa, vv Như các bài giảng tiến triển, người học sau đó điền vào các không gian với nội dung.
Chương trình giảng dạy
Kiểm tra xây dựng
-
Xây dựng đúng / sai xét nghiệm
Bao gồm những gì xảy ra, làm thế nào để sử dụng chúng; các thử nghiệm lý tưởng, những gì để tránh; biến, hướng dẫn, phát triển các bài kiểm tra; hạn chế
-
Xây dựng thử nghiệm nhiều lựa chọn
Bao gồm những gì xảy ra, làm thế nào để sử dụng chúng; các thử nghiệm lý tưởng, những gì để tránh; biến, hướng dẫn, phát triển các bài kiểm tra; hạn chế
-
Xây dựng kỳ thi tiểu luận
Bao gồm những gì xảy ra, làm thế nào để sử dụng chúng; các thử nghiệm lý tưởng, những gì để tránh; biến, hướng dẫn, phát triển các bài kiểm tra; hạn chế.
Tài nguyên / thư mục
|
|