Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
12/08/2013 16:08 # 1
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
K16KKT56


các bạn đăng ký tên đề tài tại đây

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download
Bạn phải đăng nhập mới thấy link download



 
Các thành viên đã Thank trinhletan vì Bài viết có ích:
12/08/2013 17:08 # 2
xiuphung204
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 4/10 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 09/08/2013
Bài gởi: 4
Được cảm ơn: 0
K16KKT56


Nhóm em là nhóm storm. Thầy cho nhóm em đăng ký làm công ty Toyota Việt Nam được không ạ!



 
12/08/2013 20:08 # 3
thanhoa268
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 6/10 (60%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 27/02/2012
Bài gởi: 6
Được cảm ơn: 2
K16KKT56


Thầy ơi nhóm RCC xin đăng ký đề tài:

"Phân tích Chiến lược kinh doanh độc đáo của Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel"

ạ :)

 




 
Các thành viên đã Thank thanhoa268 vì Bài viết có ích:
12/08/2013 21:08 # 4
haomap113113
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/20 (10%)
Kĩ năng: 9/10 (90%)
Ngày gia nhập: 21/02/2011
Bài gởi: 12
Được cảm ơn: 9
Phản hồi: K16KKT56


Nhóm Monkey xin đăng ký làm đề tài:

"Phân tích chiến lược kinh doanh công ty cổ phần kinh đô đến năm 2015" được ko thầy!!!




 
12/08/2013 21:08 # 5
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
K16KKT56


Trích:
Nhóm em là nhóm storm. Thầy cho nhóm em đăng ký làm công ty Toyota Việt Nam được không ạ!
Thầy không đồng ý. các bạn chọn công ty khác nhé



 
12/08/2013 21:08 # 6
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
K16KKT56


Trích:

Thầy ơi nhóm RCC xin đăng ký đề tài:

"Phân tích Chiến lược kinh doanh độc đáo của Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel"

ạ :)

 

Thầy không đồng ý. các bạn chọn công ty khác nhé



 
12/08/2013 21:08 # 7
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
Phản hồi: K16KKT56


Trích:

Nhóm Monkey xin đăng ký làm đề tài:

"Phân tích chiến lược kinh doanh công ty cổ phần kinh đô đến năm 2015" được ko thầy!!!

Thầy không đồng ý. các bạn chọn công ty khác nhé



 
12/08/2013 23:08 # 8
xiuphung204
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 4/10 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 09/08/2013
Bài gởi: 4
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: K16KKT56


Thầy cho nhóm Storm đăng ký đề tài: Phân tích chiến lược phát triển bền vững của unilever Việt Nam trong 2 năm 2012-2013




 
13/08/2013 06:08 # 9
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
Phản hồi: K16KKT56


Trích:

Thầy cho nhóm Storm đăng ký đề tài: Phân tích chiến lược phát triển bền vững của unilever Việt Nam trong 2 năm 2012-2013

Thầy đồng ý



 
13/08/2013 07:08 # 10
hacgiay
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/20 (5%)
Kĩ năng: 9/10 (90%)
Ngày gia nhập: 16/10/2010
Bài gởi: 11
Được cảm ơn: 9
Phản hồi: K16KKT56


thưa thầy nhóm F6 đăng ký  đề tài : Phân tích chiến lược khác biệt hóa của KFC trong giai đoạn 2007-2012




 
13/08/2013 07:08 # 11
LUUDETHUONG
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/10 (10%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 10/08/2013
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 0
K16KKT56


Nhóm RCC đăng ký lại đề tài: "Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Walt Disney"

nha thầy




 
13/08/2013 08:08 # 12
thungocle92dtu
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 13/11/2012
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: K16KKT56


Nhóm FC lớp K16KKT6 xin Thầy đăng ký đề tài

"Phân tích chiến lược của công ty sữa Nutifood"




 
13/08/2013 08:08 # 13
quynhtramdtu
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 30/05/2012
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: K16KKT56


Thầy cho nhóm 2 lớp K16KKT5 đăng ký đề tài: Phân tích chiến lược phát triển sản phẩm sữa tươi của công ty VINAMILK giai đoạn 2012-2013.




 
13/08/2013 09:08 # 14
xiuphung204
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 4/10 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 09/08/2013
Bài gởi: 4
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: K16KKT56


Thầy cho nhóm em hỏi: Thông điệp từ chủ tịch unilever có đc coi là sứ mệnh của công ty hay không?

Chào mừng bạn đến Unilever Việt Nam!

Unilever là một doanh nghiệp đa quốc gia hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở khắp mọi nơi, thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động của Unilever tại Việt Nam vào năm 1995, Unilever Việt Nam đã thành công trong phát triển để trở thành một chuyển động nhanh công ty hàng tiêu dùng hàng đầu tại thị trường địa phương. Unilever Việt Nam rất tự hào là một đối tác trong cuộc sống của người Việt Nam không chỉ thông qua các sản phẩm chúng tôi đang mang lại mà còn thông qua mối quan tâm của chúng tôi đối với cộng đồng và môi trường mà chúng tôi làm việc. Chúng tôi tin rằng trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu của kinh doanh và là chìa khóa cho sự tăng trưởng bền vững của chúng tôi.

Lời mời của tôi đề cập đến tất cả những người muốn

  • làm việc với các đồng nghiệp đam mê,
  • hiểu tại sao mọi người đặt niềm tin vào thương hiệu,
  • đi bộ qua một nhà máy sản xuất và quan sát của sông của sản phẩm chụp bằng,
  • nói chuyện với khách hàng và cố gắng giúp họ phát triển kinh doanh của họ,
  • đi du lịch bên ngoài Việt Nam và trở thành cảm hứng,
  • thử thách chính mình và những người khác,
  • góp phần làm cho mọi người "nhìn tốt, cảm thấy tốt và nhận được nhiều hơn trong cuộc sống,
  • giúp xây dựng một trong những công ty tốt nhất tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có kháng nghị của các bên trên và tin rằng bạn muốn là một phần của đội bóng, không liên hệ với chúng tôi như chúng tôi có thể cung cấp cho bạn: cuộc hành trình của một đời người - một môi trường làm việc khó khăn và phức tạp, một nền văn hóa theo định hướng mở, sáng tạo và hiệu suất, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và một lối sống cảm hứng. JV Raman Chủ tịch Unilever Việt Nam 

 

                                       




 
13/08/2013 09:08 # 15
xiuphung204
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 4/10 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 09/08/2013
Bài gởi: 4
Được cảm ơn: 0
K16KKT56


thầy trả lời nhanh giùm cho nhóm em với nha thầy!

 




 
13/08/2013 09:08 # 16
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
Phản hồi: K16KKT56


Trích:

thưa thầy nhóm F6 đăng ký  đề tài : Phân tích chiến lược khác biệt hóa của KFC trong giai đoạn 2007-2012

thầy đồng ý



 
13/08/2013 09:08 # 17
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
K16KKT56


Trích:

Nhóm RCC đăng ký lại đề tài: "Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Walt Disney"

nha thầy

thầy đồng ý, nhưng em xác định giai đoạn cho đề tài nữa nhé



 
13/08/2013 09:08 # 18
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
Phản hồi: K16KKT56


Trích:

Nhóm FC lớp K16KKT6 xin Thầy đăng ký đề tài

"Phân tích chiến lược của công ty sữa Nutifood"

thầy đồng ý, nhưng nhóm cho biết giai đoạn nào



 
13/08/2013 09:08 # 19
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
Phản hồi: K16KKT56


Trích:

Thầy cho nhóm 2 lớp K16KKT5 đăng ký đề tài: Phân tích chiến lược phát triển sản phẩm sữa tươi của công ty VINAMILK giai đoạn 2012-2013.

em chọn lại đề tài khác nhé



 
13/08/2013 09:08 # 20
trinhletan
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 26/110 (24%)
Kĩ năng: 46/50 (92%)
Ngày gia nhập: 05/10/2010
Bài gởi: 576
Được cảm ơn: 146
Phản hồi: K16KKT56


Trích:

Thầy cho nhóm em hỏi: Thông điệp từ chủ tịch unilever có đc coi là sứ mệnh của công ty hay không?

Chào mừng bạn đến Unilever Việt Nam!

Unilever là một doanh nghiệp đa quốc gia hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở khắp mọi nơi, thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động của Unilever tại Việt Nam vào năm 1995, Unilever Việt Nam đã thành công trong phát triển để trở thành một chuyển động nhanh công ty hàng tiêu dùng hàng đầu tại thị trường địa phương. Unilever Việt Nam rất tự hào là một đối tác trong cuộc sống của người Việt Nam không chỉ thông qua các sản phẩm chúng tôi đang mang lại mà còn thông qua mối quan tâm của chúng tôi đối với cộng đồng và môi trường mà chúng tôi làm việc. Chúng tôi tin rằng trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu của kinh doanh và là chìa khóa cho sự tăng trưởng bền vững của chúng tôi.

Lời mời của tôi đề cập đến tất cả những người muốn

  • làm việc với các đồng nghiệp đam mê,
  • hiểu tại sao mọi người đặt niềm tin vào thương hiệu,
  • đi bộ qua một nhà máy sản xuất và quan sát của sông của sản phẩm chụp bằng,
  • nói chuyện với khách hàng và cố gắng giúp họ phát triển kinh doanh của họ,
  • đi du lịch bên ngoài Việt Nam và trở thành cảm hứng,
  • thử thách chính mình và những người khác,
  • góp phần làm cho mọi người "nhìn tốt, cảm thấy tốt và nhận được nhiều hơn trong cuộc sống,
  • giúp xây dựng một trong những công ty tốt nhất tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có kháng nghị của các bên trên và tin rằng bạn muốn là một phần của đội bóng, không liên hệ với chúng tôi như chúng tôi có thể cung cấp cho bạn: cuộc hành trình của một đời người - một môi trường làm việc khó khăn và phức tạp, một nền văn hóa theo định hướng mở, sáng tạo và hiệu suất, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và một lối sống cảm hứng. JV Raman Chủ tịch Unilever Việt Nam 

 

                                       

Được đó em!



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2022