Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
27/09/2011 07:09 # 1
playdanyd
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 27/09/2011
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 2
phân tích quan điểm marketing của các doanh nghiệp................................


 Các bạn cho mình hỏi cái này nha.
phân tích quan điểm marketing của các doanh nghiệp. Nêu thuận lợi và khó khăn của hoạt động này đó là việc các doanh nghiệp xe máy Trung Quốc bán hàng giá rẻ chất lượng thấp về nông thôn và vùng cao
Híc cô giáo em ra đề chuối quá không biết trả lời ra sao. Mong các bạn chỉ giáo ạ.
Cảm ơn các bạn nhiều nha:)



 
Các thành viên đã Thank playdanyd vì Bài viết có ích:
27/09/2011 09:09 # 2
Cheeky
Cấp độ: 14 - Kỹ năng: 22

Kinh nghiệm: 48/140 (34%)
Kĩ năng: 167/220 (76%)
Ngày gia nhập: 07/04/2010
Bài gởi: 958
Được cảm ơn: 2477
Phản hồi: phân tích quan điểm marketing của các doanh nghiệp................................


Chào bạn!
Trước đây mình học thì phần quan điểm mả này chỉ được tổng kết sơ qua ở phần giới thiệu môn học. Vì thế mà mình có tìm một ít thông tin có sẵn về khái niệm này trên mạng (
tại đây)

Với những lý thuyết như vậy về mar, mình nghĩ để phân tích quan điểm cụ thể, bạn nên tìm những ví dụ thực tế từ các tập đoàn/ công ty để chứng minh cho từng cấp độ quan điểm mar. Hoặc bạn có thể lấy thông tin của một tập đoàn/công ty qua từng giai đoạn để ptich, bởi vì họ đều có những quan điểm mar thay đổi theo thời gian.

Các doanh nghiệp xe máy Trung Quốc...., bạn có thể thấy rõ những thuận lợi của họ chính là thị trường họ hướng đến có nhu cầu cao nhưng thu nhập thấp, người dân vùng nông thôn lại không yêu cầu nhiều lắm về chất lượng, phân khúc thị trường mà các dn xe máy khác không đặt hoàn toàn mục tiêu vào đó, .....
Về khó khăn mà các dn này gặp phải là do quan điểm mar của họ ngay từ ban đầu khi chọn thị trường nông thôn. Họ chỉ nhắm đến mục tiêu ngắn mà không nghĩ đến lâu dài, khi xe máy là phương tiện đi lại phổ biến, các dn xe máy lớn khác đã kinh doanh rất tốt và chấp nhận lỗ ở thị trường nông thôn. .........

Trên đây là một số ý kiến của mình. Chúc bạn học tốt!


LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ VÀ NHẬN ÁO ĐỒNG PHỤC FDTU
Giúp đỡ sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh
Email: phuongnhk@gmail.com
Yahoo: phuongnhk212
 
~~ EM KHÙNG VÌ EM LÀ CHÍNH EM ~~
~~ I'M CRAZY BECAUSE I'M ME ~~

 
Các thành viên đã Thank Cheeky vì Bài viết có ích:
27/09/2011 21:09 # 3
playdanyd
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 27/09/2011
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 2
Phản hồi: phân tích quan điểm marketing của các doanh nghiệp................................


Trích:
Chào bạn!
Trước đây mình học thì phần quan điểm mả này chỉ được tổng kết sơ qua ở phần giới thiệu môn học. Vì thế mà mình có tìm một ít thông tin có sẵn về khái niệm này trên mạng (
tại đây)

Với những lý thuyết như vậy về mar, mình nghĩ để phân tích quan điểm cụ thể, bạn nên tìm những ví dụ thực tế từ các tập đoàn/ công ty để chứng minh cho từng cấp độ quan điểm mar. Hoặc bạn có thể lấy thông tin của một tập đoàn/công ty qua từng giai đoạn để ptich, bởi vì họ đều có những quan điểm mar thay đổi theo thời gian.

Các doanh nghiệp xe máy Trung Quốc...., bạn có thể thấy rõ những thuận lợi của họ chính là thị trường họ hướng đến có nhu cầu cao nhưng thu nhập thấp, người dân vùng nông thôn lại không yêu cầu nhiều lắm về chất lượng, phân khúc thị trường mà các dn xe máy khác không đặt hoàn toàn mục tiêu vào đó, .....
Về khó khăn mà các dn này gặp phải là do quan điểm mar của họ ngay từ ban đầu khi chọn thị trường nông thôn. Họ chỉ nhắm đến mục tiêu ngắn mà không nghĩ đến lâu dài, khi xe máy là phương tiện đi lại phổ biến, các dn xe máy lớn khác đã kinh doanh rất tốt và chấp nhận lỗ ở thị trường nông thôn. .........

Trên đây là một số ý kiến của mình. Chúc bạn học tốt!


Um. Mình cảm ơn bạn nhiều lắm lắm nha:). Chúc bạn gặp nhiều may mắn nha:-*

 



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024