Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
02/01/2010 09:01 # 1
anhdiep
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 6/10 (60%)
Kĩ năng: 14/20 (70%)
Ngày gia nhập: 30/11/2009
Bài gởi: 6
Được cảm ơn: 24
Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


KẾ HOẠCH

(V/v tổ chức chương trình văn nghệ ra mắt diễn đàn sinh viên Đại học Duy Tân)

Tên chương trình: “LỄ RA MẮT DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC DUY TÂN”

I.                   MỤC ĐÍCH

-          Chào mừng ngày diễn đàn sinh viên ĐH Duy Tân chính thức ra mắt.

-          Giới thiệu, quảng bá đến đông đảo tất cả các bạn sinh viên trong trường biết đến diễn đàn.

-          Nơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập cũng như trong cuộc sống.

-          Ra mắt ban quản trị diễn đàn.

-          Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, đội nhóm có điều kiện gặp gỡ giao lưu và chia sẻ.

-          Thành lập nên các lạc bộ học tập, thể thao, văn hóa văn nghệ.

II. YÊU CẦU :

-          Các bạn là thành viên BQT khi tham gia chương trình phải nắm rõ nội dung chương trình, tuân thủ nội quy của BTC.

-          BTC phải đảm bảo đúng tiến độ thực hiện chương trình và phải có biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm khắc với thành viên trong đoàn khi vi phạm nội quy.

-          Các bên tham gia chương trình tích cực hỗ trợ lẫn nhau trên tinh thần đoàn kết để cùng hoàn thành tốt chương trình đem đến cho tất cả các bạn sinh viên một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc.

III.      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:

-          Thời gian: 18h30 đến 21h00 ngày 22/01/2009

-          Địa điểm: Hội trường K7/25 Quang Trung, Đại học Duy Tân

IV. THÀNH PHẦN THAM GIA

-          Ban Quản Trị diễn đàn sinh viên ĐH Duy Tân.

-          Đại diện các khoa, phòng ban trong trường

-          Các cá nhân, đội, nhóm tham gia chương trình giao lưu văn nghệ.

-          Các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

V. NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

-          18h30-19h: Ổn định, đón tiếp đại biểu.(Phân công một số thành viên về phát tờ rơi ngay cổng, mời đại biểu,...)

-          19h – 19h15: Văn nghệ ổn định trật tự

-          19h15-19h20: Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu (MC)

-          19h20-19h30: Phát biểu của đại diện Ban Quản Trị, Ban điều hành và công bố ra mẳt diễn đàn Sinh Viên Duy Tân (ADMIN)

-          Phát biểu của đại diện Ban Giám Hiệu trường Đại học Duy Tân (thầy Lê Nguyên Bảo)

-          19h30-21h: chương trình văn nghệ

-          21h: Bế mạc

VI.              BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

1.      Ban điều hành (admin)

-          Thiết kế băng rôn, tờ rơi

-          In tờ rơi, dán lên bảng thông báo, phát trực tiếp tại cổng trường

-          Gửi thư mời các tiết mục văn nghệ lên các khoa và các lớp

-          Gửi thư mời Quý đại biểu, đại diện khoa, trường

-          Dự trù, tính toán kinh phí.

-          Tổng duyệt chương trình văn nghệ

-          Phân công cho các thành viên

2. Ban Quản Trị (từ Mod trở lên)

-          Tích cực post bài có nội dung tốt, hướng diễn dàn về hướng học tập nhiềù

-          Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn hoàn thiện trước ngày ra mắt

-          Giới thiệu một số mod để bổ sung cho các box còn thiếu

-          Hỗ trợ phát tờ rơi, dán thông báo, băng rôn

-          Hỗ trợ trang trí sân khấu, chuẩn bị nước uống đại biểu.

-          Tổng duyệt chương trình văn nghệ

-          Vận động các bạn cùng lớp tham gia diễn đàn

  1. VI.      TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH :

Ngày 05/01/2010

Trình bản thảo kế hoạch lên BGH để xin kinh phí

Ngày 06/01/2010

Thiết kế tờ rơi, băng rôn. Gửi thông báo, thư mời

Ngày 08/01/2010

Họp Ban Quản trị

Ngày 11/01/2010

Tiến hành tổng hợp danh sách các tiết mục văn nghệ, kế hoạch cụ thể cho chương trình

Ngày 14/01/2010

Treo băng rôn, dán thông báo

Ngày 15/012010

Phát tờ rơi

Ngày 21/01/2010

Tổng duyệt văn nghệ

Ngày 22/01/2010

Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ

 

TM BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN




 
Các thành viên đã Thank anhdiep vì Bài viết có ích:
02/01/2010 09:01 # 2
anhdiep
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 6/10 (60%)
Kĩ năng: 14/20 (70%)
Ngày gia nhập: 30/11/2009
Bài gởi: 6
Được cảm ơn: 24
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Xin chào tất cả các thành viên diễn dàn!

Các bạn xem qua dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn và có ý kiến đóng góp để BQT hoàn thành kế hoạch chính thức nhé.

Chúc tất cả các bạn một ngày vui.




 
02/01/2010 09:01 # 3
anh2bmw
Cấp độ: 48 - Kỹ năng: 44

Kinh nghiệm: 254/480 (53%)
Kĩ năng: 406/440 (92%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 11534
Được cảm ơn: 9866
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Kế hoạch ổn rồi chị! Riêng cái thời gian phát tờ rơi mình dời sát ngày diễn một chút không các bạn quên mất :)
Chị Thông báo họp chính thức vào ngày giờ cụ thể để các bạn được biết và tham gia nha!



Thông tin liên hệ anh2bmw khi có bất kỳ thắc mắc:
skype: trantien281
mail: 
anh2bmw@gmail.com


 

 
03/01/2010 09:01 # 4
valentdn
Cấp độ: 31 - Kỹ năng: 32

Kinh nghiệm: 40/310 (13%)
Kĩ năng: 294/320 (92%)
Ngày gia nhập: 09/12/2009
Bài gởi: 4690
Được cảm ơn: 5254
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn



Đúng rồi đấy ạ.Nên phát tờ rơi gần ngày diễn ra.


NGUYỄN THANH THANH
Smod "Sinh Viên 360"


Fb: facebook.com/Thanhvalent   Mail: valentdn@gmail.com


 
05/01/2010 18:01 # 5
HoangAnhdn
Cấp độ: 12 - Kỹ năng: 16

Kinh nghiệm: 76/120 (63%)
Kĩ năng: 17/160 (11%)
Ngày gia nhập: 02/01/2010
Bài gởi: 736
Được cảm ơn: 1217
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


kaka dzụ này zui ah nha,phát tờ rơi trứoc ngày diễn 1 ngày để mọi ng biiết nhá admin,thanks


 



 
Các thành viên đã Thank HoangAnhdn vì Bài viết có ích:
08/01/2010 23:01 # 6
vamikool
Cấp độ: 9 - Kỹ năng: 8

Kinh nghiệm: 76/90 (84%)
Kĩ năng: 27/80 (34%)
Ngày gia nhập: 04/01/2010
Bài gởi: 436
Được cảm ơn: 307
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Hix, tại sao không phải là tối ngày 24 nhỉ, tối thứ 6 mình mắc đi học ở trường rùi



 
08/01/2010 23:01 # 7
BigZero
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 9

Kinh nghiệm: 78/110 (71%)
Kĩ năng: 49/90 (54%)
Ngày gia nhập: 05/01/2010
Bài gởi: 628
Được cảm ơn: 409
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


 Híc...có vậy nữa à. Mình nhà we quá hèm bít gì trơn...:D
Nếu cần người phát tờ rơi hay thông báo hey đại loại 1 việc gì đóa thì Pm em ná :((
K15 tụi €m í† pít về diển đàn ney` lém.


Đợi chờ....!

 
11/01/2010 11:01 # 8
Ngaytrolai
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 3

Kinh nghiệm: 5/20 (25%)
Kĩ năng: 21/30 (70%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 15
Được cảm ơn: 51
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Các tiết mục văn nghệ thì ko đơn giản chỉ có vậy mà sẽ có tiết mục đâu Admin ơi, các hoạt động này ko thuộc hoạt động đoàn, quyền lợi của các chi đoàn ko có, và liên quan đến tiền(chi phí đánh đĩa Playback, trang điểm, thuê quần áo...)nên hơi khó đấy, và đăng ký như vậy hơi mất thời gian để duyệt tiết mục và chưa chắc đã có tiếc mục chất lượng. Nên hội tụ những tiết mục đặc sắc của các khoa lại. Dù sao chuơng trình cũng là chuơng trình lớn nên nội dung phải hoành tráng xí, nếu chỉ có văn nghệ thì đơn giản quá.
Ví dụ: Chúng ta có thể phát tờ rơi trước vài ngày, trong đó khuyến khích đăng ký thành viên, có trò chơi bốc thăm may mắn theo số thứ tự đăng ký thành viên, một vài phần quà nhỏ trong đêm ra mắt giành cho những người may mắn....nên làm mạnh những cái này để thúc đẩy sinh viên đăng ký, chiến lược market ở đây rất quan trọng, băng rôn mà đẹp thì sẽ thu hút nhiều. Hihi.
Cũng sắp đến ngày ra mắt rồi, chúc mọi người thành công. Mình có thể giúp lên chương trình, liên hệ các tiết mục đặc sắc của các khoa trước giờ mình biết, Chúc BQT diễn đàn ngày càng thành công.(Nói nhiều mất công lại bảo không làm mà nói nhiều



 
11/01/2010 12:01 # 9
gialangdtu
Cấp độ: 6 - Kỹ năng: 6

Kinh nghiệm: 13/60 (22%)
Kĩ năng: 46/60 (77%)
Ngày gia nhập: 02/12/2009
Bài gởi: 163
Được cảm ơn: 196
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Các tiết mục văn nghệ thì ko đơn giản chỉ có vậy mà sẽ có tiết mục đâu Admin ơi, các hoạt động này ko thuộc hoạt động đoàn, quyền lợi của các chi đoàn ko có, và liên quan đến tiền(chi phí đánh đĩa Playback, trang điểm, thuê quần áo...)nên hơi khó đấy, và đăng ký như vậy hơi mất thời gian để duyệt tiết mục và chưa chắc đã có tiếc mục chất lượng. Nên hội tụ những tiết mục đặc sắc của các khoa lại. Dù sao chuơng trình cũng là chuơng trình lớn nên nội dung phải hoành tráng xí, nếu chỉ có văn nghệ thì đơn giản quá.
Ví dụ: Chúng ta có thể phát tờ rơi trước vài ngày, trong đó khuyến khích đăng ký thành viên, có trò chơi bốc thăm may mắn theo số thứ tự đăng ký thành viên, một vài phần quà nhỏ trong đêm ra mắt giành cho những người may mắn....nên làm mạnh những cái này để thúc đẩy sinh viên đăng ký, chiến lược market ở đây rất quan trọng, băng rôn mà đẹp thì sẽ thu hút nhiều. Hihi.
Cũng sắp đến ngày ra mắt rồi, chúc mọi người thành công. Mình có thể giúp lên chương trình, liên hệ các tiết mục đặc sắc của các khoa trước giờ mình biết, Chúc BQT diễn đàn ngày càng thành công.(Nói nhiều mất công lại bảo không làm mà nói nhiều



Cảm ơn Tâm đã góp ý. Các anh chị cũng đã xin kinh phí của trường rồi, sẽ có thêm phần giới thiệu về diễn đàn và phần đố vui tìm hiểu diễn đàn có quà tặng... Nói chung anh chị sẽ rất vui nếu Tâm giúp đỡ để chương trình thú vị hơn. Có gì tâm gửi mai cho chị nguyễn lưu diệp Ánh hén. pipi Tâm



"Học để không làm tổn thương người khác"!!!

 
11/01/2010 17:01 # 10
Ngaytrolai
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 3

Kinh nghiệm: 5/20 (25%)
Kĩ năng: 21/30 (70%)
Ngày gia nhập: 27/11/2009
Bài gởi: 15
Được cảm ơn: 51
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


hi`, nhiệt tình thui a, bữa nay mới khởi động kỳ 2 cũng đang rảnh, khi nào họp về chương trình thì cho em biết với



 
11/01/2010 20:01 # 11
bipbipkul
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 4

Kinh nghiệm: 23/50 (46%)
Kĩ năng: 15/40 (38%)
Ngày gia nhập: 01/12/2009
Bài gởi: 123
Được cảm ơn: 75
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Em cũng có chút kinh nghiệm trong tổ chức chương trình. Như chương trình giao lưu "Happy New Year" mới hôm 6/12/09 ak. Không bik có giúp được gì không! 




Cuộc sống là thế, nhưng vẫn phải trôi đi...

 
11/01/2010 20:01 # 12
bipbipkul
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 4

Kinh nghiệm: 23/50 (46%)
Kĩ năng: 15/40 (38%)
Ngày gia nhập: 01/12/2009
Bài gởi: 123
Được cảm ơn: 75
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Àh còn nữa. Nếu là ra mắt diễn đàn, sao lại không hề có tiết mục văn nghệ nào của diễn đàn thế? Có thể là hơi khó khăn, nhưng mỗi người dành một chút time thì maybe cũng có thể lắm chứ!



Cuộc sống là thế, nhưng vẫn phải trôi đi...

 
14/01/2010 18:01 # 13
Barbie
Cấp độ: 12 - Kỹ năng: 10

Kinh nghiệm: 113/120 (94%)
Kĩ năng: 44/100 (44%)
Ngày gia nhập: 08/12/2009
Bài gởi: 773
Được cảm ơn: 494
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


em nghĩ ban ADMJN nên lên góp 1 chương trình văn nghệ đi






Sức mạnh nằm trong tay ta


 
15/01/2010 01:01 # 14
anhtaicit
Cấp độ: 25 - Kỹ năng: 23

Kinh nghiệm: 137/250 (55%)
Kĩ năng: 210/230 (91%)
Ngày gia nhập: 13/01/2010
Bài gởi: 3137
Được cảm ơn: 2740
Phản hồi: Thông báo về dự thảo kế hoạch ra mắt diễn đàn


Bạn ronvn có 1 tiết mục, đội hiphop 1 tiết mục. Thế chưa đủ à :D


Contact me : 
anhtaicit

Mail : anhtai.cit@gmail.com
Yahoo / Skype : newstars_19889


Không nghe phò kể chuyện
Không nghe nghiện trình bày
Không nghe say chém gió
Không nghe chó sủa linh tinh

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2022