Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/11/2020 17:11 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 189/400 (47%)
Kĩ năng: 2/210 (1%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 7989
Được cảm ơn: 2102
Làm Thế Nào Để Cải Thiện Quy Trình Mở Rộng Liên Kết Đường Dẫn Của Bạn


 

Xây dựng liên kết có lẽ là một trong những công việc thử thách nhất khi làm SEO. Càng nhiều khách hàng, quy trình quản lý kiên kết ngày càng khó khăn hơn, thậm chí còn khó hơn. Khi bạn tham gia vào một số chiến dịch, rất khó để biết nơi tập trung nỗ lực của bạn, và chiến thuật nào sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận cao nhất về thời gian lẫn tài nguyên mà bạn có.

Ba câu hỏi phổ biến rất quan trọng để hiểu tại bất kỳ điểm nào trong chiến dịch liên kết của bạn:

  • Bạn có cần thêm liên kết tiềm năng?
  • Bạn có cần sửa lại các mẫu email của bạn?
  • Bạn có cần để ý đến khách hàng tiềm năng?

Nếu không có cách chứng minh để phân tích những câu hỏi này, những nỗ lực xây dựng liên kết của bạn đã không thể đạt được hiệu quả nhất có thể.

Chúng tôi tập hợp một mẫu Google Sheets để giúp bạn quản lý tốt hơn các chiến dịch xây dựng liên kết của mình. Điểm đặc biệt của mẫu này là nó cho phép tùy chỉnh để phù hợp hơn với quy trình làm việc của bạn. Bạn sẽ muốn tạo một bản sao để bắt đầu với phiên bản của riêng bạn.

 

QUY TRÌNH XÂY DỰNG LIÊN KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi đã có thể cải thiện hiệu quả của mình thông qua mẫu này bằng cách thực hiện theo quy trình đơn giản xung quanh việc có được các bài đăng mới của khách trên các trang web liên quan đến ngành. Bước đầu tiên là thực sự ra ngoài và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng có thể quan tâm đến một bài đăng trên blog của khách. Sau đó, chúng tôi sẽ ghi lại những cơ hội đó vào mẫu của chúng tôi để chúng tôi có thể theo dõi hiệu quả công việc và xác định phần nào đang không hoạt động tốt.

Bước tiếp theo là đảm bảo cập nhật trạng thái của khách hàng tiềm năng khi có bất kỳ thay đổi nào như gửi email tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc nhận được phản hồi từ họ. Điều quan trọng là phải luôn cập nhật thông tin để có thể nắm được bức tranh toàn cảnh và chính xác về hiệu suất làm việc của chúng tôi.

Khi bạn đã sử dụng mẫu này đủ thời gian và bạn đã thu thập đủ dữ liệu, bạn sẽ có thể dự đoán có bao nhiêu liên kết tiềm năng bạn cần tìm để có được mỗi liên kết dựa trên tỷ lệ chuyển đổi và phản hồi của riêng bạn. Điều này có thể hữu ích nếu bạn có các mục tiêu cụ thể xung quanh việc có được một số lượng liên kết nhất định mỗi tháng, vì bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về mức độ bạn cần phải làm để đáp ứng số mục tiêu liên kết đó.

 

SỬ DỤNG MẪU MỞ RỘNG LIÊN KẾT

Mục đích chính của mẫu này là cung cấp cho bạn một cách có hệ thống để phân tích quá trình tiếp cận của bạn để bạn có thể đi sâu vào các cơ hội lớn nhất để cải thiện. Có một số tính năng chính, bắt đầu với tab Prospects.

Tab Prospects là nơi duy nhất bạn sẽ cần chỉnh sửa thủ công và nó chứa tất cả các triển vọng liên kết tiềm năng được khám phá trong nghiên cứu của bạn. Bạn sẽ muốn điền vào các ô cho URL trang web tiềm năng của bạn, và bạn cũng có thể thêm tên miền gốc (Domain Authority) của trang web để ưu tiên tiếp cận. Đối với URL trang web, tôi thường đưa vào một ví dụ về một bài đăng của khách được thực hiện trên trang web đó hoặc chỉ trang chủ nếu tôi có thể tìm thấy một trang tốt hơn.

Ngoài ra còn có một cột trạng thái tương ứng, với năm giai đoạn sau để bạn có thể theo dõi vị trí của từng khách hàng tiềm năng trong quá trình tiếp cận.

  Trạng thái 1: Cần tiếp cận. Sử dụng điều này khi ban đầu bạn tìm thấy một khách hàng tiềm năng nhưng chưa thực hiện bất kỳ hành động nào.

  Trạng thái 2: Email đã gửi. Điều này được sử dụng ngay khi bạn gửi email tiếp cận đầu tiên của bạn.

  Trạng thái 3: Đã nhận được phản hồi

  Trạng thái 4: Chủ đề được phê duyệt. Chọn trạng thái này sau khi bạn nhận được phản hồi và chủ đề bài đăng của khách của bạn đã được phê duyệt (điều này có thể mất một vài email). Bất cứ khi nào tôi thấy trạng thái này, tôi biết liên hệ với nhóm nội dung của mình để họ có thể bắt đầu viết.

  Trạng thái 5: Liên kết đã thu được. Chọn trạng thái này sẽ tự động thêm trang web vào Báo cáo cơ hội liên kết thành công của bạn.

Điều cuối cùng cần làm ở đây là ghi lại thời gian mà một liên kết cụ thể đã thu được và thêm URL nơi liên kết nằm. Việc điền vào các cột này sẽ tự động điền vào báo cáo Liên kết tiềm năng để bạn có thể theo dõi tất cả các liên kết bạn có được trong suốt thời gian của chiến dịch.

 

BÁO CÁO TIẾN TRÌNH LIÊN KẾT ĐƯỜNG DẪN

Mẫu này tự động tạo hai báo cáo mà tôi chia sẻ với khách hàng của mình hàng tháng. Những báo cáo này giúp chúng tôi quay số trong những nỗ lực của chúng tôi và tối đa hóa hiệu suất của chiến dịch xây dựng liên kết tổng thể của chúng tôi.

BÁO CÁO QUY TRÌNH ĐƯỜNG DẪN

Báo cáo Link Pipeline là một tóm tắt nhanh về chiến dịch tiếp cận liên kết tổng thể của chúng tôi. Nó cho chúng tôi thấy có bao nhiêu triển vọng chúng tôi có trong đường ống của chúng tôi và tỷ lệ chuyển đổi / phản hồi của từng giai đoạn trong kênh tiếp cận của chúng tôi.

 

 

Cách phân tích báo cáo Quy trình đường dẫn

Báo cáo này cho phép chúng tôi hiểu nơi chúng tôi cần tập trung nỗ lực để tối đa hóa hiệu suất chiến dịch của chúng tôi. Nếu không có đủ triển vọng ở đầu kênh, chúng tôi biết rằng chúng tôi cần bắt đầu tìm kiếm các cơ hội liên kết mới. Nếu tỷ lệ liên hệ và phản hồi của chúng tôi thấp, chúng tôi biết rằng chúng tôi cần kiểm tra bản sao email hoặc dòng tiêu đề email mới.

WON LINK OPPORTUNITIES

Báo cáo Won Link Opportunities liệt kê tất cả các trang web nơi liên kết đã chính thức được cập nhật. Đây là một cách tuyệt vời để theo dõi tiến trình tổng thể theo thời gian và để đánh giá hiệu suất so với các mục tiêu xây dựng liên kết của bạn.

 

 

TẬN DỤNG TỐI ĐA CÁC CHIẾN DỊCH XÂY DỰNG LIÊN KẾT CỦA BẠN

Cách tổ chức là rất quan trọng để tối đa hóa các nỗ lực xây dựng liên kết của bạn và lợi tức về thời gian bạn chi tiêu. Bằng cách biết chính xác giai đoạn nào trong quá trình xây dựng liên kết của bạn là hiệu suất thấp nhất, bạn có thể tăng đáng kể hiệu quả tổng thể của mình bằng cách nhắm mục tiêu vào các khu vực cần cải thiện nhất.

NGUỒN : THEO SAGA.VN

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024