Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/08/2015 19:08 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 253/400 (63%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8053
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Đồ án tốt nghiệp:Tìm hiểu lập trình đa luồng trong Java và ứng dụng


MỤC LỤC

LỜI CẢM ƠN.. 1
MỤC LỤC.. 2
LỜI MỞ ĐẦU.. 4
CHƯƠNG 1: CĂN BẢN VỀ MẠNG MÁY TÍNH.. 6
1.1. Định nghĩa mạng máy tính. 6
1.2. Nhu cầu phát triển mạng máy tính. 7
1.3. Phân loại mạng máy tính. 8
1.4. Một số topo mạng thông dụng. 8
1.5. Giao thức mạng. 9
1.5.1. Giao thức TCP/IP. 9
1.5.2 Giao thức UDP. 13
1.6. Các mô hình hoạt động của mạng máy tính. 14
1.6.1. Mô hình mạng hoạt động theo dạng peer to peer14
1.6.2. Mô hình mạng hoạt động theo dạng clients/ server14
CHƯƠNG 2: SƠ LƯỢC VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA.. 16
2.1. Giới thiệu. 16
2.2. Một số tính chất của ngôn ngữ Java. 16
2.2.1. Đơn giản. 16
2.2.2. Hướng đối tượng. 17
2.2.3. Độc lập phần cứng và hệ điều hành. 17
2.2.4. Mạnh mẽ. 18
2.2.5. Bảo mật18
2.2.6. Phân tán. 19
2.2.7. Đa luồng. 19
2.2.8. Linh động. 19
2.3. Các dạng chương trình ứng dụng của Java. 19
2.3.1. Chương trình ứng dụng dạng độc lập (Application)19
2.3.2. Chương trình ứng dụng dạng nhúng (Applet)20
2.3.3. Chương trình ứng dụng dạng lai ghép. 21
2.4. Cấu trúc của tệp chương trình Java. 21
CHƯƠNG 3: LẬP TRÌNH SOCKET TCP. 23
3.1. Định nghĩa. 23
3.2. Mô hình clients/server sử dụng socket ở chế độ hướng kết nối TCP. 25
3.3. Lập trình Socket TCP trong Java. 27
3.3.1. Xây dựng chương trình clients ở chế độ hướng kết nối28
3.3.2. Xây dựng chương trình server ở chế độ hướng kết nối29
CHƯƠNG 4: LUỒNG TRONG JAVA.. 31
4.1. Khái niệm luồng. 31
4.1.1. Tiếp cận luồng ở mức người dùng. 33
4.1.2. Tiếp cận luồng ở mức hạt nhân hệ điều hành. 34
4.2. Luồng trong Java. 34
4.2.1. Các phương pháp thực hiện luồng. 34
4.2.2. Độ ưu tiên của các luồng. 39
4.2.3. Nhóm luồng. 40
4.2.4. Đồng bộ hóa các luồng thi hành. 40
CHƯƠNG 5: CHƯƠNG TRÌNH ỨNG DỤNG.. 43
5.1. Giới thiệu. 43
5.2. Mô hình chung truy nhập cơ sở dữ liệu Web. 44
5.3. Chương trình ứng dụng. 45
5.3.1. Mô hình và cơ chế hoạt động. 45
5.3.2. Thiết kế và cài đặt cơ sở dữ liệu thử nghiệm.. 46
5.3.3. Thiết kế chương trình. 48
5.3.4. Một số giao diện chính. 50
5.4. Nhận xét62
KẾT LUẬN.. 63
TÀI LIỆU THAM KHẢO.. 64
PHỤ LỤC.. 65
1. Hướng dẫn tạo tệp chính sách .java.policy.. 65
2. Mã nguồn chương trình. 71

LINK DOWN:http://www.fshare.vn/file/2DGTIR2QAU9C

NGUỒN: sinhvienit.net



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024