Công ty thường xuyên kiểm tra định kì sản phẩm trong tuyến để phát hiện điểm yếu và loại bỏ. Hiện tại công ty đang tập trung phát triển 6 thương hiệu nổi tiếng trên từng đoạn thị trường . Đoạn thị trường cao cấp với các sản phẩm thương hiệu manhattan, sansciaro, đoạn thị trường khá có việt tiến, việt tiến smart casual, việt long phục vụ đoạn thị trường bình dân. Qua đó công ty thực hiện chiến lược đa dạng hóa thị trường. Để phục vụ tốt nhất cho từng đoạn thị trường, Việt tiến thường xuyên thực hiện công việc kiểm tra, giám sát sản phẩm của mình trên thị trường IIII.Kết luận Với một chiến lược cạnh tranh hợp lý, lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí cạnh tranh hàng đầu cùng với việc luôn cải tiến mẫu mã, đa dạng màu sắc sản phẩm, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã từng bước vượt qua định kiến, chiếm lĩnh thị trường nội địa. Việt Tiến đang trở thành doanh nghiệp may mặc hàng đầu việt nam, có sức cạnh tranh lớn trên trường quốc tế. Các sản phẩm may mặc của công ty, nhất là áo sơ mi đã và đang phục vụ , đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng từ bình dân tới cao cấp Áo sơ mi san sciaro là một lực chọn đúng đắn của những nhà quản lí, nhà doanh nhân khi nó thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp bên cạnh sự thoải mái mà nó đem lại
NGUỒN: luanvan.co