Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
14/10/2017 13:10 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 220/400 (55%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8020
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Đề tài Một số giải pháp Marketing cho việc đa nhóm dây và cấp điện vào tiêu thụ trên thị trường cả nước của Công ty thiết bị điện AC


LỜI MỞ ĐẦU

Mỗi doanh nghiệp trong quá trình tồn tại và phát triển của mình đều mong muốn không ngừng mở rộng quy mô và có một vị trí vững chắc trên thị trờng. Để có thể tồn tại lâu dài ổn định các doanh nghiệp phải không ngừng cải thiện vị trí của mình trên thị trờng bằng cách mở rộng thị trờng, tăng thị phần của họ trên các thị trờng. Thực tế cho thấy các công ty lớn đã tồn tại hàng trăm năm và nổi tiếng trên khắp thế giới thì đều là các hãng khổng lồ mà cánh tay của họ đã vươn rất xa, vợt ra ngoài biên giới quốc gia và khu vực. Mảng thị trờng của họ là rất lớn và không ngừng đợc mở rộng và thật khó cho các đối thủ khác để nhảy và đó kinh doanh. Vị trí của các công ty này đã đợc đảm bảo, ghi nhận trong tâm thức của khách hàng của nó bằng nhiều cách khác nhau nh chất lợng, giá cả, địa vị . Song điểm chung, họ đều là các công ty đa quốc gia, họ có mặt ở hầu hết các quốc gia với mảng thị trờng và thị phần rất lớn trong lĩnh vực mà họ kinh doanh. Như vậy, vấn đề sinh tồn với một công ty có bề dài là phải mở rộng thị trờng và thị phần, tức là phải cải thiện vị trí trên thị trờng, không phải xếp thứ ba hay thứ t mà phải là số một, phải dẫn đầu và không ngừng củng cố vị trí đó. Nắm rõ đợc bản chất của Marketing và biết vận dụng nó một cách khoa học sáng tạo sẽ là công cụ tốt để đạt mục tiêu phát triển và mở rộng thị trờng, qua một loạt các giải pháp khả thi. Nhận thấy tầm quan trọng của chiến lợc mở rộng thị trờng với sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp và các giải pháp Marketing cho việc mở rộng thị trờng, trong thời gian thực tập ở Công ty thiết bị điện AC, em xin mạnh dạn chọn đề tài: "Một số giải pháp Marketing cho việc đa nhóm dây và cấp điện vào tiêu thụ trên thị trờng cả nớc của Công ty thiết bị điện AC" làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.  

Chuyên đề được chia làm 3 chương:  

Chương I: Cơ sở lý luận chung về marketing và thị truờng

Chương II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty thiết bị điện AC.

Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị marketing

 

 

LINK DOWN: http://www.fshare.vn/file/8KVGC2ZKLZYH

 

 

NGUỒN: luanvan.co



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024