Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
12/02/2018 10:02 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 186/400 (46%)
Kĩ năng: 2/210 (1%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 7986
Được cảm ơn: 2102
[Fshare]Đề tài Các giải pháp hạn chế tình trạng hành lý bất thường cho xí nghiệp thương mại mặt đất nội bài


Thế giới của chúng ta đang vận động trong xu thế toàn cầu hoá, phát triển nền đại công nghiệp cùng với bước nhảy vọt của khoa học công nghệ, đời sống con người được cải thiện kéo theo nhu cầu của họ cũng nâng cao. Dấu hiệu là xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và đa dạng. Do đó, để tạo ra ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Các tổ chức hoạt động trong ngành dịch vụ phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập Kinh tế quốc tế, nghĩa là chấp nhận cạnh tranh, chịu tác động của qui luật cạnh tranh. Trong cạnh tranh chúng ta phải nhận thức được rằng: Chất lượng sản phẩm cao, giá thành hạ, dịch vụ phục vụ thuận tiện là những nhân tố quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp trong việc chiếm lĩnh thị trường và duy trì ảnh hưởng trên phạm vi quốc gia và quốc tế. Ngành vận tải hàng không là một ngành kinh tế, dịch vụ đặc biệt, chất lượng cao với ưu thế tuyệt đối về thời gian và tốc độ, nó có phạm vi hoạt động rộng. Nếu nhìn về góc độ kinh tế của một quốc gia, đó là một ngành thu nhiều ngoại tệ cho đất nước. Còn nếu nhìn về góc độ ngoại giao, chính trị, an ninh và quốc phòng, đó là cửa ngõ, là bộ mặt của nền kinh tế. Chính vì vậy việc nâng cao chất lượng sản phẩm của ngành vận tải hàng không càng trở thành một công việc quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của ngành, phát triển của mỗi quốc gia. Một trong những hoạt động đóng vai trò quan trọng góp phần tạo ra sản phẩm dịch vụ Hàng Không chất lượng là việc đảm bảo an toàn hành lý của hành khách trong qúa trình vận chuyển. Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, được giao nhiệm vụ đảm trách công việc này. Chất lượng hoạt động phục vụ hành lý của hành khách hướng đến mục tiêu chung là nâng cao chất lượng sản phẩm vận tải hàng không, tạo ra nét riêng trong cung cách phục vụ của hãng hàng không Việt nam. Từ đó, hình ảnh đẹp của con người Việt Nam sẽ đến được với bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao uy tín và niềm tin cho đối tác cũng như đối tượng phục vụ là hành khách. Với những nhận thức ở trên, trong quá trình thực tập tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài, em nhận thấy việc hạn chế tình trạng hành lý bất thường là một khâu rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng phục vụ nói chung và việc định hướng hoàn thiện công tác này đang là vấn đề bức thiết của xí nghiệp. Vì vậy, em đã lựa chọn nội dung tìm hiểu là các nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất thường về hành lý, đưa ra các biện pháp khắc phục và giải pháp pháp hạn chế tình trạng này. Đề tài em lựa chọn là: “Các giải pháp hạn chế tình trạng hành lý bất thường cho Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Nội Bài”. Kết cấu đề tài được trình bày gồm 3 chương:

Chương I: Tổng quan về vận chuyển hàng không và hành lý - hành lý bất thường

Chương II: Thực trạng của hoạt động Xử lý hành lý bất thường

Chương III: Các giải pháp giảm thiểu tình trạng bất thường về hành lý tại sân bay Nội Bài

 

 

LINK DOWN: https://www.fshare.vn/file/XHBU1CA8YV76

 

Nguồn: luanvan.net.vn



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024