Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
20/06/2016 15:06 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 220/400 (55%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8020
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Đề tài Hoàn thiện chính sách phân phối tại công ty TNHH TIC


MỤC LỤC  

LỜI MỞ ĐẦU

CHƯƠNG I. NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY KINH DOANH.

1 1.1. Khái quát về chính sách phân phối sản phẩm của công ty kinh doanh.

1 1.1.1. Định nghĩa về phân phối.

1 1.1.2. Chức năng của phân phối.

1 1.1.3. Vai trò của phân phối.  

1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của công ty.

1.2.1. Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 4

1.2.2. Các nhân tố thuộc môi trường ngành. 7

1.2.3. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong công ty. 9

1.3. Nội dung cơ bản của chính sách phân phối. 11

1.3.1. Mục tiêu của chính sách phân phối. 11

1.3.2. Cấu trúc kênh phân phối. 13

1.3.3. Phương thức phân phối. 17

1.3.4. Các chính sách về tổ chức kênh phân phối. 19

1.3.5. Các dòng chảy trong kênh phân phối: 22

1.3.6. Quản lý, kiểm soát hoạt động của kênh phân phối 23

1.4. Yêu cầu đối với chính sách phân phối. 24

1.4.1. Các yêu cầu đối với chính sách phân phối. 24

1.4.2. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả của chính sách phân phối. 26

CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG TIC 28

2.1. Khái quát chung về công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 28

2.1.1. Sự hình thành và phát triển của công ty. 28 2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty. 29

2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. 31 2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới chính sách phân phối của công ty. 32

2.2.1. Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 32

2.2.2. Các nhân tố thuộc môi trường ngành. 35

2.2.3. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong công ty. 38

2.3. Nội dung chính sách phân phối của công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 40

2.3.1. Cấu trúc kênh phân phối của công ty. 40

2.3.2. Phương thức phân phối của công ty. 41

2.3.3. Chính sách về tổ chức kênh phân phối. 42

2.3.4. Các dòng chảy trong kênh phân phối của công ty. 43

2.3.5. Quản lý, kiểm soát hoạt động các thành viên trong kênh. 45

2.4. Đánh giá chính sách phân phối của công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 47

2.4.1. Ưu điểm và hạn chế của chính sách phân phối mà công ty đang áp dụng. 47

2.4.2. Đánh giá chung về hiệu quả chính sách phân phối của công ty. 51

CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG TIC 53

3.1. Phương hướng phát triển của công ty. 53

3.1.1. Dự báo về sự vận động của thị trường và ảnh hưởng của môi trường đến việc kinh doanh mặt hàng điện tử tin học và thiết bị tin học. 53

3.1.2. Những định hướng trong kinh doanh và phân phối của công ty. 58

3.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối tại công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 59

3.2.1. Giải pháp hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường. 59 3.2.2. Giải pháp hoàn thiện cấu trúc kênh phân phối. 61

3.2.3. Hoàn thiện mạng lưới phân phối 63

3.2.4. Giải pháp hoàn thiện chính sách tổ chức phân phối. 66

3.2.5. Giải pháp hoàn thiện việc quản lý các thành viên trong kênh phân phối. 68

3.2.6. Giải pháp hoàn thiện công tác dự trữ, kho trong phân phối. 71

3.2.7. Giải pháp hoàn thiện việc phối hợp chính sách phân phối với các chính sách marketing khác. 73

3.2.8. Một số kiến nghị và đề xuất khác. 75

KẾT LUẬN TÀI LIỆU THAM KHẢO

 

LINK DOWN: http://www.fshare.vn/file/9HEAWIKYV9BK

 

NGUỒN: luanvan.co



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Các thành viên đã Thank nguyenquynhtran vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024