Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
05/11/2021 08:11 # 1
buiducduong
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 7/220 (3%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 25/09/2020
Bài gởi: 2317
Được cảm ơn: 0
Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel


Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel

1. Mở sổ làm việc.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excela

2. Trên tab Review, trong nhóm Changes, hãy bấm Share Workbook.

 

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 43

3. Trên tab Editing, nhấp vào checkbox bên dưới và nhấn OK.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 44

Excel lưu sổ làm việc. Bây giờ bạn có thể làm việc với những người khác trên sổ làm việc cùng một lúc. Màn hình trên hiển thị cho bạn biết ai đang mở sổ làm việc.

 

Đánh dấu những thay đổi

1. Trên tab Review, trong nhóm Changes, hãy bấm Track Changes.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 45

2. Nhấp vào Highlight Changes.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 46

3. Bấm OK.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 47

Excel đánh dấu những thay đổi trên màn hình.Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 48

 

Chấp nhận/Từ chối các thay đổi

1. Trên tab Review, trong nhóm Changes, hãy bấm Track Changes.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 45

2. Nhấn Accept/Reject Changes.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 50

3. Nhấn OK.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 51

4. Nhấp vào Accept để chấp nhận thay đổi hoặc Reject để từ chối thay đổi.

Bài 92: Cách chia sẻ sổ làm việc trong Excel 52

Lưu ý: không phải tất cả các tính năng đều có sẵn trong sổ làm việc dùng chung.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024