Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
16/12/2017 07:12 # 1
Hoang123DTU
Cấp độ: 7 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 10/70 (14%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 21/09/2016
Bài gởi: 220
Được cảm ơn: 2
Hướng dẫn trộn thư, trộn dữ liệu trong Excel để gửi Email hàng loạt


Cách trộn thư để gửi Email hàng loạt

+ Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bật ứng dụng Outlook lên. Click chọn File => chọn Info

+ Bước 2: Bạn chuẩn bị một File Excel có các trường bao gồm các Email người nhận. Và một số trường nội dung cần gửi.

+ Bước 3: Bạn bật ứng dụng MS Word của mình lên và nhập các thông tin cơ bản vào.

Trong đó bạn sẽ bỏ trống tất cả các trường mà bạn đã tạo trên Excel rồi

+ Bước 4: Tiếp theo bạn chọn Tab Maillings => chọn Select Recipients và click chọn Use Existing List...

+ Bước 5: Sau đó bạn tìm đến File Excel chứa các trường nội dung của mình (File Excel bạn đã chuẩn bị ở Bước 2 đó). Và click chọn File => chọn Open để thêm vào file Word.

+ Bước 6: Sau đó bạn click trỏ chuột vào các trường bỏ trống => tiếp theo click vào Insert Merge Field để chọn các trường tương ứng như hình bên dưới.

+ Bước 7: Sau khi nhập các trường thành công bạn chọn công cụ Preview Results để xem trước nội dung và các trường bạn muốn gửi đến từng Email.

+ Bước 8: Tiếp theo bạn chọn Finish & Merge => rồi click Send Email Messanges.

+ Bước 9: Tại cửa sổ Merre to Email, bạn chọn:

  • To là Email.
  • Subjec line là Tiêu đề của Email bạn muốn gửi hàng loạt.

=> Sau đó tích vào ô All để chọn gửi tất cả và click ok để quá trình gửi bắt đầu.

 

 

 

 

Bài viết




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024