Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
01/02/2010 08:02 # 1
admin
Cấp độ: 8 - Kỹ năng: 15

Kinh nghiệm: 10/80 (12%)
Kĩ năng: 91/150 (61%)
Ngày gia nhập: 29/01/2010
Bài gởi: 290
Được cảm ơn: 1141
Quy trình giải quyết thắc mắc, khiếu nại


      TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN

Diễn Đàn Sinh Viên Đại Học Duy Tân

 

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI

(Dành cho Admin, Smod, Mod)

1. Các bước thực hiện:

Bước 1: Smod, Mod xem thắc mắc trong mục……………:

Bước 2: Nếu trong quyền hạn và khả năng của mình thì trả lời ở phía dước thắc mắc(thời gian tối đa 1 ngày kể từ ngày có thắc mắc khiếu nại) nếu không thuộc quyền hạn hoặc không có khả năng giải quyết thì đề nghị lên cấp quản lý cao hơn ở phía dưới thắc mắc, khiếu nại (thời gian tối đa 1 ngày kể từ ngày có thắc mắc khiếu nại)

Bước 3: Admin sẽ là cấp quản lý cao nhất trả lời nếu smod đề nghị( thời gian tối đa 1 ngày kể từ ngày có đề nghị)

 

Ghi chú:

1.      Bất kỳ ai cũng có thể giải đáp thắc mắc, khiếu nại nhưng cấp quản lý liên quan trực tiếp sẽ có xác nhận cuối cùng về vấn đề đó.

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download



 
Các thành viên đã Thank admin vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024