1. CHUYÊN VIÊN PHÒNG SALE & MARKETING
Yêu cầu cá nhân:
– Trình độ văn hóa: Đại học
– Trình độ chuyên môn: Marketing
– Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ cho công việc
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
– Kiến thức cần thiết: kiến thức về kinh doanh, cạnh tranh, xu thế, giáo dục
– Kỹ năng chuyên môn: am hiểu về phần mềm ứng dụng, các công cụ hỗ trợ cho marketing
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương tự
– Khả năng: giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
– Tính cách cá nhân: Sáng tạo, tự tin, năng động, đam mê công việ, thích đổi mới, giao tiếp tốt, có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
Mô tả công việc:
– Thực hiện các kênh Marketing hiệu quả mà cấp quản lý giao theo các chỉ số cụ thể hàng tháng.
– Truyền thông, tìm kiếm và phát triển phụ huynh mới nhằm duy trì và gia tăng số lượng học sinh cho trung tâm.
– Thúc đẩy marketing digital để nâng cao nhận diện thương hiệu của FSEC.
– Phối hợp với Quản lý để xây dựng kế hoạch & chiến lược phát triển thị trường ngắn hạn và dài hạn thông qua các chương trình, sự kiện bên trong và bên ngoài trung tâm.
– Tổ chức các cuộc thi, hội thảo, đàm thoại, đối thoại, tham gia hội chợ, triển lãm giáo dục, ngoại khóa … nhằm mục đích quảng bá chương trình học và thương hiệu Superkids.
Quyền lợi:
– Mức lương: trao đổi trong quá trình phòng vấn
– Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
– Được đóng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi theo quy định của Luật lao động và của công ty.
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
2. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Mô tả công việc:
Công việc liên quan nhân viên Việt Nam (6 tháng đầu của HĐ):
– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT cho CBNV
– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV
– Quản lý, theo dõi, cập nhật file theo dõi ngày phép cho CBNV
– Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV (ốm đau, cưới hỏi, thai sản, sinh nhật, nghỉ mát, chào đón nhân viên mới, chia tay nhân viên, đồng phục nhân viên…)
– Thực hiện công tác hậu cần hỗ trợ các chương trình sự kiện (làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ về chi phí, hợp đồng, phương thức thanh toán…)
– Công tác thu mua, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồ dùng dạy học…, các vật dụng phục vụ các chương trình, sự kiện của công ty
Công việc liên quan đến GV nước ngoài (6 tháng sau của HĐ):
– Hướng dẫn và thực hiện các giấy tờ pháp lý GVNN (Visa làm việc dưới sự bảo lãnh của công ty, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, giấy phép lái xe tại Việt Nam…)
– Chăm sóc, hỗ trợ GVNN trong thời gian làm việc tại công ty (đón GV mới tại sân bay, mở tài khoản ngân hàng, hỗ trợ tìm thuê nhà, các vấn đề về thuế TNCN, thăm hỏi lúc ốm đau, hỗ trợ khám sức khỏe, mua bảo hiểm sức khỏe cho GV, tổ chức sinh nhật…)
– Cung cấp cho bộ phận kế toán các thông tin của GVNN để tính lương cuối tháng (Thông tin lương, thưởng; Thông tin GV mới, ngày bắt đầu tính lương, mức lương; thông tin ứng lương, trừ lương…)
– Chịu trách nhiệm truyền thông cho bộ phận GVNN về: nội dung các chương trình, sự kiện của công ty, thông báo các chính sách, các ngày nghỉ lễ, giới thiệu GV mới, các vấn đề liên quan đến GVNN
– Chuẩn bị các thông tin, tài liệu cần thiết để Giám đốc điều hành offer HĐ cho GV mới
– Theo dõi, tổng hợp, cập nhật file nghỉ phép và giải đáp thắc mắc liên quan đến nghỉ phép, nghỉ ốm đau cho GVNN.
– Theo dõi và cập nhật tình hình tuyển dụng GVNN. Đốc thúc bộ phận tuyển dụng GVNN khi phát sinh nhu cầu hoặc khi bộ phận này chưa tuyển dụng đúng theo yêu cầu.
– Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin, hồ sơ nhân sự của GVNN (thời hạn hợp đồng, ngày hết hạn visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động…để lên kế hoạch phù hợp.
Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Sư phạm Tiếng Anh, Biên phiên dịch Tiếng Anh, Kinh tế, Quản trị nhân sự…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực nhân sự. (Ứng viên tiềm năng nhưng không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt
+ Có khả năng lập kế hoạch.
+ Có khả năng xử lý nhanh các công việc phát sinh và giải quyết các vấn đề khó.
+ Chịu được áp lực và thách thức công việc.
+ Thành thạo tin học văn phòng
-Phẩm chất:
+ Chủ động và có tinh thần trách nhiệm
+ Cẩn thận, chỉn chu, chi tiết
+ Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó
+ Yêu thích công việc nhân sự
Quyền lợi:
– Mức lương: trao đổi trong quá trình phòng vấn
– Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
– Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
– Được đóng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi theo quy định của Luật lao động và của công ty.
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Thời gian làm việc:
– 42 giờ/ 6 ngày/ tuần (Từ thứ 2 đến thứ 7)
– Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.
Cách thức ứng tuyển:
Hồ sơ xin việc gửi về: Phòng nhân sự - Công ty TNHH GD & ĐT Quốc tế Thần Đồng
(Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Fisher’s Superkids)
74 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0905 62 46 46 (Phòng Nhân sự) – 0792 040 529 (Ms. Hạ)
Email: hr@fishersuperkids.com (Ưu tiên nhận CV qua email)
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !