1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
* Số lượng : 02
* Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực + thưởng theo doanh thu
* Thời gian làm việc: full time
* Mô tả công việc
– Lập và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh của siêu thị theo tháng, quý
– Tìm kiếm phát triển và chăm sóc các khách hàng doanh nghiệp, các đối tác lữ hành, du lịch, và các đối tác liên kết khác.
– Tìm kiếm khách hàng để phát triển doanh số theo mục tiêu của công ty đề ra. –
– Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng
– Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận quản lý của siêu thị đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng.
– Đề xuất các ý tưởng, chương trình phục vụ cho hoạt động kinh doanh lên Ban Giám đốc siêu thị
– Báo cáo kết quả triển khai công việc cho Ban Giám đốc siêu thị
* Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Du lịch.
– Sử dụng vi tính và các phần mềm văn phòng thành thạo.
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chịu khó học hỏi, ngoại hình khá.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm sales
– Sức khoẻ tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc
– Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
– Biết Tiếng Trung/ tiếng Hàn là 1 lợi thế.
* Quyền lợi:
– Xét tăng lương hằng năm tùy theo kết quả công việc
– Môi trường làm việc năng động, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định hiện hành.
– Lương thưởng hiệu quả: Quý và cuối năm theo quy định công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
2. NHÂN VIÊN MARKETING
* Số lượng : 01
* Thời gian làm việc: Full Time
* Lương + thưởng: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực + thưởng theo doanh thu
* Mô tả công việc
– Phối hợp với các bộ phận khác lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho bán lẻ và bán sĩ
– Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn.
– Tổ chức các sự kiện theo yêu cầu của công việc.
– Tổ chức việc kiểm tra, kiểm soát và thực hiện chăm sóc sản phẩm trưng bày tại các siêu thị.
– Cập nhật thông tin đối thủ: bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm, tóm tắt thông tin, lập đồ thị, trình bày và phát các báo cáo.
– Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.
– Làm SEO, marketing online trên facebook
– Thiết kế, lưu trữ hình ảnh các chương trình khuyến mãi
– Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR.
– Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* Yêu cầu:
– Trình độ: Đại học/ Cao đẳng kinh tế, Marketing, QTKD
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương. làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing
– Ngoại ngữ: Biết tiếng Trung/ Hàn là một lợi thế
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc, có thể làm việc độc lập và có trách nhiệm.
* Quyền lợi:
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…
3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO
* Số lượng : 01 nhân viên
* Hình thức làm việc : Toàn thời gian
* Mô tả công việc
– Quản lí kho hàng . Kiểm tra xuất – nhập hàng trong kho
– Lên kế hoạch và thực hiện các công việc liên quan đến việc nhận, kiểm tra, trả hàng, xuống công, xếp hàng, cấp phát nguyên phụ liệu cho bộ phận liên quan.
– Duy trì ghi chép số liệu chứng từ trên hệ thống đảm bảo việc kiểm soát đúng nguồn nguyên phụ liệu và số hàng tồn kho
– Điều phối việc dịch chuyển và sắp xếp hàng hóa
– Nâng chuyển, sắp xếp hàng hóa, vật tư gọn gàng, ngăn nắp trong Kho đảm bảo dễ tìm kiếm, dễ lấy hàng hóa.
– Thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp tại các khu vực giao nhận hàng hóa trong Kho theo quy định Công ty.
– Bảo quản, bảo dưỡng thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc luôn trong tình trạng hoạt động tốt, an toàn, hiệu quả cao.
– Thực hiện việc kiểm kê, đối chiếu, xác định thừa thiếu hàng hóa; theo dõi, báo cáo hàng chậm luân chuyển, cận hạn, hư hỏng.
– Thực hiện đúng các nguyên tắc an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong kho theo qui định
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Câp trên
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán
– Có kinh nghiệm làm kế toán kho là 1 lợi thế
– Sức khoẻ tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc
– Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
* Quyền lợi:
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…
4. NHÂN VIÊN THU NGÂN
* Số lượng : 04 người
* Thời gian làm việc: xoay ca
– Ca sáng 07:00 – 15:00
– Ca tối 14:00 – 22:00
* Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
* Mô tả công việc
– Soát hóa đơn, giám sát tính tiền tại các Quầy Thu Ngân
– Tiến hành thanh toán tiền cho khách mua hàng
– Tổng kết và báo cáo doanh thu của siêu thị khi hết ca làm việc cho quản lý
– Báo cáo doanh thu, chịu trách nhiệm về con số doanh thu, kiểm kê tiền mặt, nhập trên máy.
– Hỗ trợ công việc của nhân viên bán hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng
* Yêu cầu công việc
– Nữ > 1m55, tuổi từ 18 – 30
– Ngoại hình ưa nhìn
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị
– Siêng năng, chịu khó, trung thực
– Hoạt bát, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt với các điểm bán tại siêu thị.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan
– Được đào tạo miễn phí trước khi nhận việc
– Biết Tiếng Trung hoặc tiếng Hàn là 1 lợi thế
* Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định hiện hành.
– Lương thưởng hiệu quả: Quý và cuối năm theo quy định công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
5. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
* Số lượng: 12 nhân viên nam /nữ
* Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
* Tuổi: 18 – 25
* Thời gian làm việc:
– Ca sáng 07:00 – 15:00
– Ca tối 14:00 – 22:00
* Mô tả chi tiết công việc
– Thực hiện toàn bộ công việc bán hàng của siêu thị. Đảm bảo hàng hoá trưng bày đẹp và đầy đủ, hình ảnh chuyên nghiệp, tư vấn bán hàng tận tình, khách hàng hài lòng, doanh số bán hàng cao.
– Vệ sinh toàn bộ gian hàng, kệ hàng hóa thường xuyên. Đảm bảo gian hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng, hình ảnh chuyên nghiệp
– Sắp xếp hàng hoá lên kệ. Đảm bảo đúng quy định về trưng bày hàng hoá, tính thẩm mỹ, nhập trước xuất trước
– Thực hiện các công việc chuẩn bị bán hàng như: Pha trà dùng thử, mời khách dùng thử trà. Đảm bảo đầy đủ, đúng phương pháp, tạo thiện cảm với khách hàng
– Hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng. Đảm bảo tận tình, trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, khách hàng hài lòng
– Kiểm tra hạn dùng của sản phẩm, báo kho nếu sản phẩm gần hết hạn sử dụng
– Kiểm tra số lượng hàng, báo kho xuất nếu còn ít hàng trưng bày.
* Yêu cầu
– Nữ có ngoại hình dễ nhìn, nói năng nhanh nhẹn, lưu loát. Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
– Có thể làm việc ngoài giờ và ngày lễ khi được yêu cầu (Có phụ cấp lương)
– Có tinh thần học hỏi, chịu khó, nhanh nhẹn trong công việc, sức khoẻ tốt
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, bán lẻ, chăm sóc khách hàng
– Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Trung, Hàn
* Quyền lợi
– Được nghỉ giải lao 1 tiếng buổi trưa tại siêu thị
– Làm tốt cuối tháng có thưởng
– Tháng được off 2 ngày theo sự phân công trực của cấp trên
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Hưởng các quyền lợi và đãi ngộ của cửa hàng đối với nhân viên gắn bó với cửa hàng (thưởng lễ,đóng bảo hiểm, lương tháng 13 và các chế độ ưu đãi khác)
6. NHÂN VIÊN BẢO VỆ
* Số lượng : 02 người, Giới tính: Nam, ưu tiên: bộ đội xuất ngũ
* Lương: thỏa thuận
* Thời gian làm việc: từ 7h30 hôm nay đến 7h30 sáng hôm sau. (Làm ngày nghỉ ngày)
* Mô tả công việc:
– Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong siêu thị: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng.
– Từ chối không cho người, tài sản ra/vào Siêu thị không đúng quy định.
– Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
– Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.
– Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.; Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nam, Tốt nghiệp: PTTH, tuổi từ 30 đến 45 tuổi
– Nhiệt tình, năng động, trung thực .
– Sức khỏe Tốt
– Không dị tật, không nói lắp, ngọng, không có tiền án, tiền sự .
* Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định hiện hành.
– Lương thưởng hiệu quả: cuối năm theo quy định công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty..
* Hồ sơ:
– Đơn xin việc
– CV cá nhân
– Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ (nếu có)
– Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
Thông tin liên hệ:
Hệ thống Siêu thị Sạch Holand’s Mart
Địa chỉ làm việc: 167 Nguyễn Văn Thoại – Sơn Trà – Đà Nẵng
Địa chỉ nộp hồ sơ: 565 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng ( số mới, đối diện UBND quận Ngũ Hành Sơn)
Người liên hệ : Ms Thủy
Điện thoại liên hệ: 0905.30.44.35
Email: thuynt878@gmail.com
Hạn nộp hồ sơ: đến 15/09/2019
Phỏng vấn HS nộp sớm đạt yêu cầu (Không hoàn trả hồ sơ)