Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
07/05/2017 20:05 # 1
nhathung
Cấp độ: 30 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 42/300 (14%)
Kĩ năng: 26/50 (52%)
Ngày gia nhập: 30/05/2015
Bài gởi: 4392
Được cảm ơn: 126
[VMCS 2017] Yamaha R15 2017 - quá đẹp, máy mạnh, phân phối chính hãng tại Việt Nam


Tại triển lãm VMCS 2017 lần này thì Yamaha đã mang đến R15 đời mới nhất, thế hệ thứ ba của mẫu xe này. Đây là chiếc xe thể thao phân khối nhỏ được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Yamaha sẽ phân phối chính hãng mẫu xe này và hứa hẹn sẽ có mức giá vô cùng hợp lý. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho những bạn yêu thích xe côn tay thể thao tại Việt Nam.

  1. Có thể nói ở thế hệ thứ ba này, Yamaha đã đập đi xây lại toàn bộ chiếc xe R15. Ngoại hình mới hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn, ra dáng hơn. Động cơ mới phân khối lớn hơn, mạnh hơn. Những nâng cấp đáng giá này tạo nên một chiếc R15 mới khiến rất nhiều bạn trẻ quan tâm tại gian hàng của Yamaha. 

    tinhte.vmcs2017.yamahar15-2.jpg

    R15 mới thừa hưởng triết lý thiết kế mới của Yamaha trên những dòng xe thể thao, với phần đuôi của R15, R6, và R1 có kiểu dáng tương đối giống nhau. Phần đầu R15 thì tạo hình khác biệt với hai người đàn anh, nhưng không biết sao mình nhìn thấy nó khá giống phần đầu của Honda CBR600RR đời 2008, không biết có sự thừa hưởng hay học hỏi gì ở đây không.

    tinhte.vmcs2017.yamahar15-15.jpg
    tinhte.vmcs2017.yamahar15-3.jpg

    Hệ thống phuộc được Yamaha trang bị của Showa, tương đối xịn cho mẫu xe 150 phân khối này. Hệ thống phanh trước 2 piston 1 đĩa cũng đủ xài. Tuy nhiên vẫn chưa thấy ABS được trang bị, có lẽ ở phiên bản kế tiếp họ mới áp dụng trên R15.

    tinhte.vmcs2017.yamahar15-4.jpgtinhte.vmcs2017.yamahar15-7.jpg
    tinhte.vmcs2017.yamahar15-8.jpg
    Phần đuôi tương đối giống với R6 và R1
    tinhte.vmcs2017.yamahar15-9.jpg
    Bánh sau 140/70-R17
    tinhte.vmcs2017.yamahar15-7.jpg


    Không chỉ thay đổi về diện mạo, Yamaha r15 version 3 còn được trang bị khối động cơ mới 155 phân khối, mạnh hơn so với động cơ cũ. Khối động cơ này có 1 piston, công suất lên đến 19 mã lực và mo men xoắn tối đa đến 14,5 Nm. Động cơ mới này mạnh hơn đến 3 mã lực và mo men xoắn thì tương đồng.

    tinhte.vmcs2017.yamahar15-5.jpgtinhte.vmcs2017.yamahar15-14.jpg
    tinhte.vmcs2017.yamahar15-16.jpg

    Ngoài nâng cấp động cơ thì Yamaha còn bổ sung thêm một chi tiết tạo nên sự khác biệt rõ ràng nhất. Đó là nâng cấp từ ly hợp thường trên phiên bản cũ thành Slipper Clutch, chống trượt khi dồn số nhanh. Ly hợp này tối ưu hơn và giúp người lái có thể vận hành và ép xe tốt hơn. Bạn nào chưa hiểu về slipper clutch thì có thể tham khảo ở link NÀY.

    tinhte.vmcs2017.yamahar15-6.jpgtinhte.vmcs2017.yamahar15-10.jpgtinhte.vmcs2017.yamahar15-11.jpgtinhte.vmcs2017.yamahar15-12.jpg
    Góc lái đặt thấp hơn khiến cho mẫu xe này gần gũi với những chiếc xe phân khối lớn hơn
    tinhte.vmcs2017.yamahar15-13.jpg

    Đồng hồ hiển thị, chi tiết được người lái nhìn vào nhiều nhất trên xe, chi tiết dễ gây nhàm chán nhất trên xe đã được Yamaha nâng cấp thành màn hình LCD đơn sắc toàn phần. Màn hình LCD của Yamaha R15 có diện tích khá rộng khiến cho khu vực này khi nhìn vào trông rất hiện đại. Phần chảng ba cũng được tạo hình cách điệu rất khéo léo khiến cho khi ngồi lên xe nhìn vào cảm thấy hoàn toàn mới lạ và ấn tượng.

    Như đã thông tin ở trên, Yamaha R15 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam và nghe đồn sẽ bán với giá dưới 100 triệu.
tinhte.vn
 

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024