Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
13/01/2015 17:01 # 1
hoanghuydtu
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 24

Kinh nghiệm: 233/320 (73%)
Kĩ năng: 16/240 (7%)
Ngày gia nhập: 09/04/2010
Bài gởi: 5193
Được cảm ơn: 2776
Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt Nam


Hình ảnh thực tế ban đầu hai phiên bản RC và GP của Exciter 150 cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản cũ.

Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt NamHai phiên bản RC và GP của mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 cùng xuất hiện tại một địa điểm chạy thử. Sau một số lần rò rỉ, đây là lần đầu tiên các tín đồ xe côn tay thể thao cỡ nhỏ có cái nhìn cận cảnh rõ nét về chiếc Exciter 150. Theo đó, thiết kế của model này thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Phần đầu xe với mặt nạ và yếm xe gọn hơn. Khe hở nơi đặt còi xe trước đây được làm hẹp và rộng. Đèn xi-nhan phía dưới nhỏ và đẹp hơn.Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt NamPhần đuôi xe thay đổi đáng kể với đèn xi-nhan tách rời thay vì gắn liền với đèn hậu như trước. Chắn bùn sau to và nhô cao trong khi chụp ống xả trông khá thể thao. Ngoài ra, cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới.Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt NamTrong khi đó, Exciter 150 phiên bản GP đã mang nhiều màu xanh hơn. Điều này thể hiện sự lắng nghe của hãng xe Nhật khi nhiều người dùng Việt Nam phản ánh họ không thích Exciter GP 2013 vì quá nhiều màu trắng.Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt NamXe vẫn sử dụng phuộc sau dạng lò xo trụ đơn, vành đúc, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Exciter 150 sử dụng hộp số 5 cấp, trong khi động cơ 150 phân khối được cho sản sinh công suất tối đa 16 mã lực. 


 
Không được phép bỏ link vào chữ ký 
Không Spam link dưới mọi hình thức
Thanks all

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024