Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
27/03/2013 09:03 # 1
hoangts2003
Cấp độ: 13 - Kỹ năng: 3

Kinh nghiệm: 125/130 (96%)
Kĩ năng: 7/30 (23%)
Ngày gia nhập: 19/11/2012
Bài gởi: 905
Được cảm ơn: 37
Ba giai đoạn hình thành tiết diện với kết cấu cầu dầm I căng sau bán lắp ghép:


 

 

Giai đoạn 1: đúc lõi dầm I, căng kéo cốt thép dự ứng lực bơm vữa vào ống ghen nhưng vữa chưa hình thành cường độ ( chưa truyền lực kéo cốt thép dự ứng lực vào bê tông thông qua ma sát: Tải trọng lúc này chính là lực căng kéo cốt thép + tĩnh tải phần lõi dầm I.

Giai đoạn 2: vữa xi măng trong ống ghen hình thành cường độ: Tải trọng lục này gồm tải trọng dầm ngang, vàn khuôn bản mặt cầu và tải trọng bê tông bản thân bản mặt cầu và tải trọng thi công.

Giai đoạn 3:  Bê tông bản đã hình thành cường độ tiết diện lực này là tiết diện liên hợp giữa bản bê tông với phần dầm I. Tải trọng lực này là tĩnh tải giai đoạn 2 gồm ( tải trọng gờ chắn bánh xe, lan can tay vin và cột đèn, các lớp mặt cầu và hoạt tải trên cầu).

 

Từ việc hình thành tiết diện này cho chúng ta đặc trưng hình học tương ứng từng giai đoạn chịu tải trọng tác dụng tương của từng giai đoạn: từ đó diễn biến ứng suất trong tiết diện hình thành qua các giai đoạn đó.




 
Các thành viên đã Thank hoangts2003 vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024