Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
28/01/2024 21:01 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
TRẢI NGHIỆM 5 KEM CHỐNG NẮNG PHỔ RỘNG CÓ CHẤT KEM LỎNG MỊN NHẸ TÊNH TỐT NHẤT HIỆN NAY


Một điểm mà mình siêu thích sau khi thoa kem chống nắng phổ rộng đó chính là có thể yên tâm hoạt động ngoài trời cả ngày mà không lo hư hại làn da. Đấy, mỗi sáng chỉ cần có lớp kcn phổ rộng, thêm tý khả năng nâng tone nữa là thừa tự tin luôn. Ấy thế mà lại gặp phải những loại có chất kem dày đặc gây bí bách thì chả khác nào chuốc bực vào người. Vậy nên, mình sẽ chia sẻ trải nghiệm 5 loại kem chống nắng phổ rộng mà mình đánh giá có chất kem lỏng mịn, nhẹ tênh trên da và tạo lớp finish vừa bền vừa đẹp cho chị em tham khảo. Yên tâm, dưới đây toàn siêu phẩm kem chống nắng phổ rộng chất lượng thôi đó.    
1. Skin 1004
- Hãng này thì đã quá quen thuộc với chị em bởi những sản phẩm lành tính chứa chiết xuất rau má, an toàn trên mọi loại da và em kem chống nắng này là một dẫn chứng cụ thể. Chất kem của em này là màu trắng xám có kết cấu lỏng, dễ tán, không bị để lại vân hay vệt. 
- Em này có nâng tone, nâng bật tone trắng phớ luôn nên nàng da ngăm nên cân nhắc và cũng nên bôi cả ở phần cổ nữa cho đỡ bị lạc quẻ về tone da. Vì là kcn thuần vật lý nên chắc chắn sẽ trắng khi mới bôi lên và mình phải đợi chừng gần 10 phút thì da mới xuống tone dần, nhìn mới bớt sợ ma hơn chút :v 
-  Lớp finish thì mịn thoáng, không hề bóng dầu mà ngược lại còn giúp kiềm dầu cho da chừng 4 tiếng. Khả năng chống tia UV SPF 50+/ PA++++, phù hợp với da nhạy cảm như mình. Những bạn da khô thì nên cân nhắc thêm dưỡng ẩm trước khi dùng kem chống nắng này nha. 
 
2. UV Barrier Tone Up
- Chất kem của em này không quá đặc cũng không quá lỏng, dạng sữa chua, dễ tán, nhanh thấm và khi dùng không bị hao nhiều. Đây cũng là dòng kcn phổ rộng mà mình “đóng họ” mua đi mua lại nhiều nhất trong cả 5 em này. 
- Không khiến da trắng phớ như em số 1, em này tệp vào da nhanh chóng. Sau khi thoa, trên da mình nhẹ tênh, không có chút cảm giác nào là vừa thoa bôi mỹ phẩm. Lớp finish nâng tone da sáng tự nhiên, có sự căng bóng ẩm da khoẻ khoắn, không vón hay là bị để lại vân, vệt trắng trên mặt. Mình có đeo khẩu trang luôn thì thấy không có hiện tượng dính lem. Với những hôm phải hoạt động nhiều thì trên da mình vẫn bền và đẹp, không bị loang lổ trôi lem bởi mồ hôi. 
- Về khoản kiềm dầu, mình đánh giá rất cao. Cả ngày dài chừng 8 tiếng mà da không bị đổ dầu nhẫy nhụa. Khả năng chống nắng bảo vệ da toàn diện, ngăn ngừa lão hoá với chỉ số SPF 50+/ PA++++, chống ánh sáng xanh, UVA, UVB cùng mọi tác nhân môi trường gây ảnh hưởng tới sức khoẻ làn da. 
- Thêm một điểm mình thích của em này đó chính là trong bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất dưỡng chất lượng như: Niacinamide, Provitamin D, vitamin A, chiết xuất hoa anh đào, hạt nho,... nhằm kiểm soát dầu thừa, dưỡng sáng và giúp da thêm mềm mại, đầy ẩm mọng. Cũng vì thế mà làn da của mình trở nên căng bóng, sáng khoẻ ngay sau khi thoa em nó mà không phải thực hiện dưỡng da cấp ẩm trước đó. 
- Về cơ bản thì kem chống nắng phổ rộng này đa năng và khá linh hoạt. Nắng hè thì cũng yên tâm vì da được bảo vệ toàn diện mà hanh khô thì cũng yên lòng vì da có thêm ẩm đầy sức sống. 
 
3. Kem chống nắng La Roche Posay
- Em này một trong những chiếc kem chống nắng đầu tiên mà mình dùng luôn, giờ thì hãng cũng ngừng sản xuất rồi nên có mua thì ce cần check kỹ để tránh mua nhầm hàng phake. Chất kem của em này khô cực nhanh, dễ gây vón và để lại vệt trắng nếu không thao tác tay nhanh.
- Để có được lớp finish đẹp thì phải cấp ẩm siêu siêu kỹ kết hợp với việc thoa kem theo từng vùng chứ không chấm thành nhiều điểm rồi mới tán. Đổi lại thì khoản kiềm dầu tốt và màng lọc chống nắng chất lượng có tiếng của em nó chắc chắn không thể nào thất vọng nổi đâu hehee.  
 
4. Kem chống nắng Heliocare Mineral
- Em này hót một thời, rần rần phủ sóng khắp tiktok. Kết cấu dạng lỏng của em nó cũng hết sức mỏng nhẹ, dễ tán và khá là nhanh thấm. 
- Lớp finish của em nâng tone nhẹ, không rõ rệt và có độ bóng ẩm cho da. Tuy nhiên khi mình dùng khẩu trang thì thấy có hiện tượng dây dính và kiềm dầu cho da cũng chỉ 1-2 tiếng thôi là thấy đổ dầu rồi. 
- Riêng với dòng Mineral này của nhà Heliocare thì mình không bị cay mắt, tuy nhiên mình không thích mùi của em này cho lắm và khi sử dụng thì kháng nước kém không bằng em số 2 đâu. Điểm cộng cho ẻm là hệ thống khử sắc tố và phức hợp chống nắng cao nên cứ yên tâm là da đã được bảo vệ hoàn toàn.
 
5. Kem chống nắng MartiDerm 
- Kết cấu của em này như kiểu kem dưỡng, dễ tán, thấm nhanh, mềm mướt khi thoa trên da. Mới thoa thì lớp finish có độ ẩm nhẹ và 5 đến 7 phút thì lớp kem chống nắng sẽ tệp hoàn toàn giúp da mịn lỳ, dùng mùa hè thì dức cái neck còn mùa khô hanh thì mình thích finish bóng ẩm như số 2 hơn. 
- Em nó có tiếng với bảng thành phần xịn xò, bộ màng lọc tiên tiến chống đủ các tia từ UVA, UVB, UVC cho tới tia hồng ngoại và ánh sáng xanh để bảo vệ làn da một cách toàn diện. Độ kiềm dầu tốt chừng 3-4 tiếng và với nàng nào da khô thì sẽ cảm thấy căng da đó nhen.
-  Điểm trừ của em này là không nâng tone. Mình thích sự rạng rỡ làn da nên có khả năng nâng tone sẽ là một điểm cộng. À, nếu re-apply thì sẽ gây vón trên da. Em này ễ bị vón trong 2 trường hợp: khi dùng cùng serum HA và khi bôi thoa lại lần 2 nếu không lau sạch lớp kem chống nắng đã bôi từ trước. Ngoài ra mùi hương nồng mùi kiểu nước hoa và lưu hương lâu của em này cũng là một điểm trừ đối với các chị em nhạy cảm. 
- Tậu trên Shopee Mall để đảm bảo chính hãng ce nhé. 
Cả 5 em kem chống nắng trên đây đều là thuộc hàng top xịn xò trong làng kem chống nắng phổ rộng có chất kem lỏng mịn và nhẹ tênh trên da, chị em chắc chắn phải thẩm thử qua. Nhìn một cách tổng thể thì em nào cũng có những điểm mạnh và điểm yếu cả. Nhưng mà, nếu để chọn ra sản phẩm chống nắng phổ rộng hợp ý, giá hợp lý thì em số 2 nhỉnh hơn so với các em còn lại (xét cả về mặt chống nắng phổ rộng, chất kem mịn mướt, lớp finish bền đẹp cũng như giá thành nha). Mình chúc cả nhà sớm tìm được sản phẩm kcn phổ rộng chân ái để bảo vệ và làm đẹp làn da hơn mỗi ngày nhó ^^
 



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024