Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
27/01/2024 06:01 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
LỜI NHẮN GIÚP BẠN CÓ MỘT TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ HƠN


1. Tiền cũng quan trọng thật đấy, nhưng tiền đâu thể mua được tuổi trẻ.
2. Trong những ngày còn trẻ khỏe, còn đôi mắt sáng trong để nhìn ngắm thế giới xinh đẹp này, tôi muốn đi. Để trải nghiệm, để nhìn ngắm, để cảm nhận, để trưởng thành.
3. Tuổi trẻ này qua đi không bao giờ trở lại, và thời gian lại không chờ đợi một ai. Thế nên khi trái tim này còn thổn thức trước những cung đường, đôi chân và cánh tay này còn khỏe mạnh, hãy cứ đi. Đi để thấy đất nước mình kỳ vĩ biết bao, đi để thấy thế gian này rộng lớn đến nhường nào. Và đi, để sau này không hối tiếc. 
4. Hãy thử một lần xách ba lô lên và đi,để thấy rằng những cung đường mang lại cho bạn nhiều hơn là một album ảnh.
5. Tôi luôn tin rằng cuộc đời này được tạo nên từ những chặng hành trình. Và bằng cách này hay cách khác, cuối mỗi chặng hành trình, chúng ta sẽ luôn có một cái kết đẹp. Đẹp theo những cách thật độc đáo! 
6. Còn gì tuyệt hơn được sống hết lòng trong từng tích tắc đẹp đẽ của thời gian, lưu giữ mọi khoảnh khắc để đổi lấy một nụ cười của sau này.
7. Cứ đi thôi, vì đường nào cũng đúng. Tôi quan sát từ biến cố đến thăng hoa dưới góc nhìn của những ‘trải nghiệm’. Và trải nghiệm nào cũng có cái thú riêng, những bài học qua đó cũng được gửi gắm để ta ngày càng hoàn thiện.
8. Da đã đen đi vài tông, chân đã có thêm vài vết xước, quần áo đã lấm lem bùn. Nhưng có sao đâu, khi cuối cùng tôi đã thực hiện được hiện lời hứa của thanh xuân.
9. Thanh xuân như một cơn mưa rào, khi còn được tắm, tôi sẽ tắm hết mình trong cơn mưa ấy. Dẫu rằng mọi thứ rồi sẽ thành cũ kỹ, nhưng nhất định đó sẽ là những điều cũ kỹ có giá trị. Một ngày nào đó, khi nhìn lại, ta sẽ mãn nguyện mỉm cười.
10. Thật ra điều người ta chinh phục không phải một cột mốc đá, mà là cả một cuộc hành trình. Trong hành trình đó, họ đã chinh phục được những giới hạn của bản thân, từ đó thấy được giới hạn là vô hạn.



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024