Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
04/01/2024 22:01 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
MỞ LÒNG MÌNH RA VỚI CUỘC SỐNG VÀ MỞ MẮT NGẮM NHÌN THẾ GIỚI TƯƠI ĐẸP QUANH MÌNH


“Ngay khi có điều gì không khiến tôi hứng thú nữa, tôi sẽ bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Cuộc đời này quá ngắn ngủi để lúc nào cũng cảm thấy không hạnh phúc và trông bất hạnh.” - Richard Branson
👤 Richard Branson là một doanh nhân, nhà đầu tư nổi tiếng thế giới. Ông là người sáng lập ra Tập đoàn Virgin, bao gồm 400 công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 
🗣️ Thuở nhỏ, Branson phải đối mặt với chứng khó đọc, khiến việc học tập của ông trở nên khó khăn. Thậm chí, thầy hiệu trưởng của Branson đã phải nói rằng cậu rồi sẽ phải ngồi tù hoặc trở thành một triệu phú. 
📰 Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê kinh doanh luôn thổi bùng trong ông từ thời niên thiếu. 16 tuổi, Branson quyết định bỏ học, khởi nghiệp bằng việc thành lập tạp chí văn hóa thanh niên mang tên Student. Ấn bản đầu tiên, xuất bản năm 1966, đã tạo ra doanh thu quảng cáo đáng kể là 8.000 đô la. 
💵 Sau này, ông lấn sân sang các lĩnh vực kinh doanh khác như âm nhạc, mỹ phẩm, nước giải khát, hàng không,…tự xây dựng cho mình một đế chế kinh doanh hùng mạnh và trở thành tỷ phú với khối tài sản kếch xù. Đâu ai ngờ rằng, những “lời tiên tri” năm nào của thầy hiệu trưởng đã vận vào chính cuộc đời của Richard Branson.
✨ Branson chưa bao giờ cạn kiệt những ý tưởng kinh doanh độc đáo và là một người đàn ông không bao giờ biết sợ hãi và lùi bước. Ông nói “Ngay khi có điều gì không khiến tôi hứng thú nữa, tôi sẽ bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Cuộc đời này quá ngắn ngủi để lúc nào cũng cảm thấy không hạnh phúc và trông bất hạnh."
️🎯 Đối với Branson, cuộc sống là những chuỗi ngày cần phải khám phá và chinh phục, ngay cả khi không hứng thú bất cứ điều gì ông cũng sẽ suy nghĩ, thay đổi để tìm ra niềm đam mê của mình. Branson cũng rất coi trọng niềm vui, ông chia sẻ đây chính là yếu tố không thể thiếu trong cách tiếp cận cuộc sống và kinh doanh của ông. Có thể nói chính niềm vui và thái độ luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo đã mang đến cho Branson một cuộc sống hạnh phúc và thành công như hôm nay.



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024