Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
07/11/2023 12:11 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
YÊU ĐÚNG NGƯỜI, THỜI ĐIỂM NÀO CŨNG LÀ ĐÚNG


Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cần đối mặt với sự thật đơn giản này: Những người ta gặp vào sai thời điểm thực ra đều không phải người dành cho ta. Bạn sẽ chẳng bao giờ gặp đúng người vào sai thời điểm, đơn giản là vì với họ, thời điểm nào cũng là đúng. Khi gặp đúng người, bạn sẽ muốn vứt bỏ mọi kế hoạch mình đã lập ra cho người khác để cùng họ tiến bước vào một tương lai bất định, mơ hồ mà không quay đầu lại dù chỉ một lần. Người ấy sẽ không khiến bạn phải phân vân liệu bạn có muốn ở bên họ không. Bạn sẽ tự biết thôi. Bạn biết rằng dù mình đã lên kế hoạch cho bất cứ chuyến phiêu lưu nào đi nữa, nó cũng sẽ không tuyệt vời bằng những cuộc hành trình bạn sẽ có cùng họ. Bạn biết dù trước đó mình muốn điều gì chăng nữa, chuyện này vẫn hay ho hơn nhiều. Kể từ khi họ bước vào cuộc đời bạn, tất cả mọi chuyện đều tốt đẹp hơn.
Khi ở cùng người dành cho mình, thời gian bỗng trôi đi đâu mất. Bạn không phải lo nghĩ làm thế nào để “xếp” đối phương vào thời gian biểu vô cùng phức tạp của mình, bởi họ đã trở thành một phần của nó rồi, thậm chí là trung tâm của nó. Hạnh phúc cá nhân trở thành ưu tiên hàng đầu, bạn có thể giải quyết hết những chuyện còn lại miễn là có thể làm hạnh phúc tăng lên.
Sự thật là khi ta bỏ lỡ ai đó trên đường đời vì “sai thời điểm”, nghĩa là ta đang nói mình không muốn dành thời gian cho họ. Ta sẽ chẳng bao giờ có được khoảnh khắc kỳ diệu, khi mà mọi mảnh ghép trong đời đều được đặt vào đúng vị trí và những mối quan hệ rạn nứt của ta được chữa lành, nhưng một ngày nào đó, ta sẽ gặp được người khiến cho “thời điểm” không còn là vấn đề đáng bận tâm nữa. Vì nếu như người đó là nửa kia đích thực, chúng ta sẽ dành thời gian để họ bước vào đời mình. Khi ấy, thời điểm nào cũng là đúng.



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024