Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
01/11/2023 22:11 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
NẾU CẬU ĐANG CÓ MỘT NGÀY CHÊNH VÊNH VÀ MỆT MỎI, HÃY ĐỌC NHỮNG DÒNG NÀY


1.Miệng vui vẻ cười đùa
Nhưng tim đầy sỏi đá
Cậu ơi, nếu mệt quá
Tựa vai tớ bảo này
Yêu ai thì cũng vậy
Nhớ yêu mình hôm nay.
2. “Hãy cứ yên tâm và bình tĩnh thôi. Có người đi nhanh, có người đi chậm, vì mỗi người có một lộ trình riêng. Cậu không cần nhìn vào lộ trình của người khác để tự ti về mình. Bởi vốn dĩ xuất phát điểm và đích đến của cậu với họ đã khác nhau rồi mà”. Tuổi mười tám, có nhiều thứ đôi khi khiến tớ phải bước chậm lại. Nhưng lúc ấy, tớ cũng cảm thấy thật may vì mình mới chỉ mười tám, còn nhiều cơ hội để thử, còn nhiều cơ hội để sai và được phép òa lên khóc khi mình không thể làm gì khác. Lúc ấy tớ đã luôn tin, khi mọi áp lực qua đi, tớ sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều, tớ sẽ đủ sức đương đầu với hàng tá khó khăn đang chờ mình phía trước”.
3. Cuộc sống của chúng ta vốn là thế đấy, vốn là cô đơn. Nhưng em biết không, chuyện ở một mình là chuyện em khó có thể thay đổi được ở thời điểm hiện tại. Còn chuyện cảm thấy cô đơn thì em có thể thay đổi được mà. Ý chị là đừng tập trung vào chuyện không thể thay đổi, hãy tập trung vào những chuyện có thể thay đổi được. Em có thể thay đổi suy nghĩ của mình.
4. Ai hỏi gì cũng bảo
“Tớ ổn, tớ không sao”
Thôi đừng gồng mình nữa
Lại đây ôm cái nào.
5. “Mấy bạn nhỏ cũng thế nhé, đừng từ bỏ điều gì đó quá dễ dàng. Cứ mạnh dạn một lần vượt qua nỗi sợ để biết rằng khả năng của bản thân vượt xa những giới hạn mà mình tự đặt ra. Bước tiếp thôi, thành quả đang trên đường tới với cậu rồi.
Tớ tin là chặng đường nào cũng có khó khăn cả, nhưng khi muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhắc bản thân nhớ về lý do từng khiến mình bắt đầu và cố gắng đến tận bây giờ”.
6. Cậu không cần phải cố
Tỏ ra mình ổn đâu
Nếu buồn thì có tớ
Mua trà sữa giải sầu.
Chủ quán ơi cho hỏi
Bình yên có bán không?
Nếu có thì xin gói
Nhiều chút bỏ vào lòng.
7. Đành chấp nhận thôi, hành trình lớn lên có thể khiến ta buộc phải xa một vài người mà ta trân trọng. Mỗi người có một sân khấu cuộc đời của riêng họ, ta may mắn góp mặt trong một vài phân cảnh, vậy là đủ rồi. Còn phải quay về lo cho sân khấu của mình nữa chứ, diễn viên chính đâu thể đi vào hậu trường quá lâu.
—-------
☘Những điều bỏ quên trong xó☘
Món quà chữa lành "đứa trẻ" bên trong cậu



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024