Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/09/2018 07:09 # 1
Hoang123DTU
Cấp độ: 7 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 10/70 (14%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 21/09/2016
Bài gởi: 220
Được cảm ơn: 2
Hướng dẫn LỌC TÌM và XÓA dữ liệu trùng lặp trong file Excel


1. Lọc tìm cách trường giá trị trùng lặp có trên ô hoặc cột trong Excel

+ Bước 1: Bạn mở file Excel cần xử lý ra => Sau đó quét chọn vùng tiêu đề của file Excel => chọn Tab Data => chọn công cụ Filter

+ Bước 2: Sau khi chọn Filter => lúc này ở các ô tiêu đề sẽ xuất hiện một biểu tượng hình tam giác => bạn click vào và nhập nội dung mình cần tìm kiếm tại cột đó => và nhấn OK.

2. Cách xoá các dữ liệu trùng nhau trong Excel

+ Bước 1: Bạn quét chọn toàn bộ vùng danh sách, tiêu đề của các cột cần xoá dữ liệu trùng lặp => sau đó bạn click vào Remove Duplicates để thực hiện xoá các dữ liệu ký tự trùng lặp.

Bước 2: Tại hộp thoại Remove Duplicates => bạn click bỏ chọn các tiêu đề cột không chứa ký tự cần xử lý xoá dữ liệu trùng lặp, mà thay vào đó bạn chỉ tích chọn các tiêu đề cột mà bạn chọn tìm ký tự trùng lặp để huỷ => cuối cùng nhấn vào OK.

+ Bước 3: Qúa trình huỷ các dữ liệu trùng lặp ở các cột hoàn tất

Lúc này file Excel sẽ hiển thị một thông báo đã huỷ số lượng dữ liệu trùng lập là bao nhiêu. Tại đây bạn có thể click OK để đồng ý.

 

 

 

 

Bài viết!




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024