Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/09/2023 21:09 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Ngành công nghệ thông tin nên học trường nào?


Xin chào tất cả mọi người!

Ngành công nghệ thông tin nên học trường nào tại Hà Nội?

Trong thời đại công nghiệp 4.0, thị trường tuyển dụng của ngành công nghệ thông tin luôn “khát” nhân lực, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao. Hãy cùng TopCV tham khảo ngay top 4 trường đại học công nghệ thông tin tốt nhất tại Hà Nội hiện nay nhé:

Đại học FPT

Trường Đại học FPT được thành lập vào ngày 8/9/2006 và là trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam.

Tuy mới thành lập được hơn 10 năm nhưng Đại học FPT đã nhanh chóng vươn lên và trở thành cái tên hàng đầu về  tại Việt Nam.

Với những bạn có ý nguyện theo chuyên ngành, hệ thống thông tin, trí tuệ nhân tạo... thì Đại học FPT sẽ là một lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm và có mức lương khởi điểm cao của Trường Đại học FPT cũng thuộc loại cao.

Trường Đại học FPT là một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo công nghệ thông tin

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đại học Bách Khoa Hà Nội là trường đại học kỹ thuật đầu tiên của Việt Nam. Đây là trường đại học được xếp vào nhóm trọng điểm quốc gia và cũng là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Việt Nam.

Tuy nhiên Đại học Bách Khoa Hà Nội lấy điểm chuẩn khá cao và cạnh tranh rất gay gắt đầu vào.

Chương trình học của Trường Đại học Bách Khoa cũng khá nặng và áp lực. Tuy nhiên tại đây bạn sẽ được học những chương trình học tốt nhất, được các giảng viên có chuyên môn cao hướng dẫn tận tình. Sinh viên khi ra trường được đánh giá rất cao và dễ dàng 

Nếu bạn có tư duy tốt và có sự kiên trì, chăm chỉ, có niềm yêu thích với các môn khoa học tự nhiên thì Đại học Bách Khoa Hà Nội là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đại học Bách khoa Hà Nội là môi trường tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích các môn khoa học tự nhiên

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Đây cũng là một trong những trường đào tạo  tốt nhất tại Hà Nội.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thuộc top 5 đại học Việt Nam với thế mạnh nghiên cứu và đào tạo Đại học, Sau Đại học trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông, xếp hạng thứ 17 các trường đại học hàng đầu Việt Nam.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là lựa chọn lý tưởng với những bạn có đam mê về ngành công nghệ thông tin.

Sinh viên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng được đánh giá rất cao khi ra trường, chính vì vậy cơ hội việc làm dành cho các bạn theo học tại trường này là rất cao.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có đầu vào khá cao

Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Công nghệ là một trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Công nghệ được thành lập vào năm 2004, có địa chỉ tại 144 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nằm trong khuôn viên Đại học Quốc gia Hà Nội khu vực Cầu Giấy.

Đại học Công nghệ cũng được đánh giá là một trong những môi trường học tập lý tưởng dành cho các bạn có đam mê với bộ môn công nghệ thông tin. Tuy nhiên, điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin của trường Đại học Công nghệ có dấu hiệu tăng trong mấy năm gần đây nên sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho các bạn học sinh, sinh viên.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024