Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
03/09/2018 22:09 # 1
Vovanhung77h120
Cấp độ: 23 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 6/230 (3%)
Kĩ năng: 3/20 (15%)
Ngày gia nhập: 06/03/2018
Bài gởi: 2536
Được cảm ơn: 13
7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần(3/9)


7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần(3/9)

Hình ảnh trong game RAGNAROK Vikings at War

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

1. All-Star Troopers

Chiến đấu trên thiên hà để đánh bại Wolf Empire, thách thức những người chơi khác trong các trận đánh trực tuyến, quảng bá danh sách những anh hùng độc đáo, xây dựng căn cứ với phòng thủ mạnh mẽ và leo lên hàng ngũ tinh anh để tiếp cận một hành tinh mới mỗi tuần!

Tải All-Star Troopers tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 197 MB.

2. Bloons Adventure Time TD

 

The Bloons đã xâm chiếm vùng đất Ooo (một thế giới hậu tận thế). Finn. Jake và những con khỉ đang ra sức ngăn chặn chúng! Bloons Adventure Time TD là sự giao thoa tuyệt vời giữa seri phim hoạt hình Adventure Time từng đoạt giải thưởng danh giá và trò chơi hàng đầu Tower Defense, Bloons TD!

Tải Bloons Adventure Time TD tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 128 GB.

3. Dinosaurs Are People Too

Khi khủng long ra khỏi hang động, chúng sẽ đi tìm một thế giới dành riêng cho mình. Chúng sẽ học cách xây dựng và phát triển trang trại. Chúng làm việc, xây dựng và mơ về những điều lớn lao hơn.

Tải Dinosaurs Are People Too tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 223.5 MB.

4. RAGNAROK Vikings at War

RAGNAROK Vikings at War là tựa game chiến lược MMO cổ điển. Bước vào thế giới bí ẩn của những người Viking. Chiến đấu với hàng ngàn người chơi khác trong một cuộc chiến tranh sử thi quyền lực. Phát triển vương quốc của bạn và trở thành một huyền thoại sống!

Tải RAGNAROK Vikings at War tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 248.3 MB.

5. Star Trek Trexels II

 

Quay lại Trexelian Expanse với Star Trek Trexels II nào các bạn. Chỉ huy tàu yêu thích, quản lý phi hành đoàn của bạn, tìm kiếm và khám phá các thiên hà mới.

Tải Star Trek Trexels II tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 278.3 MB.

6. Orbital Ascent

Bay qua sự bao la của không gian, từ hành tinh này đến hành tinh khác. Dĩ nhiên, đường bay không dễ dàng chút nào, vô số tiểu hành tinh xung quanh cản trở bạn, liệu bạn có thể bay được bao xa?

Tải Orbital Ascent tại đây | Hỗ trợ iOS 10.3 trở lên | Dung lượng 36.3 MB.

7. High Hoops

Trong game này bạn phải điều khiển quả bóng bay tới các điểm và xuyên qua thử thách cây vòng tròn phía trước. Cố gắng không để rơi bóng xuống vực và ghi được thật nhiều điểm.

Biên tập bởi Tech Funny

Nguồn: https://trangcongnghe.com/tin-tuc-cong-nghe/dien-thoai/147490-7-tua-game-ios-dac-sac-v224-mien-ph237-cho-nhung-ng224y-dau-tuan-3-9.html#tindocnhanh




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024