Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
03/02/2017 16:02 # 1
nhathung
Cấp độ: 30 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 42/300 (14%)
Kĩ năng: 26/50 (52%)
Ngày gia nhập: 30/05/2015
Bài gởi: 4392
Được cảm ơn: 126
Đã có Mộc Đế (Fire Emblem) chính thức cho điện thoại, mời tải về


Không lâu sau khi ra mắt, Nintendo hôm nay đã chính thức cho tải về tựa game chiến thuật Fire Emblem Heroes trên nền tảng di động. Tựa game được phát hành hoàn toàn miễn phí, chơi đầy đủ các chức năng, không cần phải bỏ tiền unlock như Super Mario Run và có cho cả 2 nền tảng iOS lẫn Android. Mời anh em tải về theo đường dẫn bên dưới. Trên iOS thì mình tải về bằng Apple ID Mỹ mới được. 
 


Về cơ bản thì đây vẫn là trò chơi chiến thuật theo lượt như xưa giờ, chỉ có điều là nó không giới hạn trong một cốt truyện mà có rất nhiều nhân vật đến từ nhiều phiên bản khác nhau. Người chơi sẽ được dàn quân và đánh trận trên màn hình 8 x 6 ô vuông tương tự như xưa giờ. Các thao tác điều khiển đều hoàn toàn trên màn hình cảm ứng chứ không có phím ảo gây choáng chỗ và mất cảm giác. Mặc dù không cần mở khóa nhưng nếu không muốn cày Orb nâng cấp nhân vật thì người dùng có thể bò tiền ra mua IAP. 

Tương tự như Super Mario Run cũng như nhiều tựa game khác mà Nintendo đã mang lên di động, chúng ta vẫn cần phải có kết nối mạng để chơi Fire Emblem Heroes. Quan trọng: nhân vật lỡ chết trong mỗi trận đấu sẽ không chết vĩnh viễn như chơi phần Classic như các phiên bản trước đây.
 

fire_emblem_heroes_Tinhte.jpg
tinhte.vn



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024