Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
21/03/2024 18:03 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Bằng Kiều nỗ lực làm mới đêm nhạc 'Người tình 4'


Ca sĩ Bằng Kiều thể hiện nhiều ca khúc tự sáng tác, song ca khách mời loạt bài hát khác những show trước để tạo sự khác biệt.

Lần thứ hai làm nhân vật chính của đêm nhạc tôn vinh phái đẹp diễn ra tối 8/3, cho biết hạnh phúc, song gặp thử thách trong việc kết hợp màu sắc cũ và mới để khán giả không thấy nhàm chán.

Vì vậy ngoài những bài đã quen thuộc, anh chọn thể hiện các sáng tác của mình từ ngày đầu sự nghiệp, như Linh hồn đã mất, Chuyện lạ, Hè muộn. Trong đó, Linh hồn đã mất được Bằng Kiều viết cho chuyện tình buồn của nhạc sĩ Nhật Trung.

Với ca khúc Nếu không vui đã là sai rồi, Bằng Kiều cho biết sáng tác trong thời gian cách ly ở Việt Nam, sau khi trở về từ Mỹ. Tác phẩm đã được công bố trong show Ca sĩ mặt nạ, gửi thông điệp nếu hai người sống với nhau không vui, thường dằn vặt nhau thì nên rời xa để được trở lại những cảm xúc trong sáng như ngày đầu mới yêu.

Trong tiết mục Cây đàn guitar của Lorca - được xem là một trong số điểm nhấn của show, ca sĩ nói khi duyệt sân khấu vào sáng cùng ngày, anh được nhắc rằng đây không phải bài hát do Thanh Tùng viết. Theo đó, tác phẩm thuộc về một nhạc sĩ sống tại Nha Trang. Thời điểm sáng tác, nhạc sĩ đã nhờ Thanh Tùng đứng tên, mong ca khúc có thể phổ biến với công chúng.

Minh Tuyết hóa cô dâu, hát Ngày mai người ta lấy chồng với Bằng Kiều. Ảnh: Hòa Nguyễn

Minh Tuyết hóa cô dâu, hát ''Ngày mai người ta lấy chồng'' với Bằng Kiều. ''Người tình in concert'' có chủ đề ''Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài'' diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ảnh: Hòa Nguyễn

Dù nhiều lần hát chung với loạt ''người tình sân khấu'', Lệ Quyên, Bằng Kiều vẫn được khán giả đón nhận vì kết hợp ăn ý. Anh song ca Minh Tuyết bài Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức), hòa giọng trong bản hit của cô Tình chết trong hững hờ (Hùng Quân). Lệ Quyên cho biết khi song ca, đàn anh luôn hát cùng tông nữ để hòa quyện với cô. ''Anh Kiều là giọng ca hiếm hoi luôn nhường bạn diễn mỗi khi hát chung, quãng nào hay nhất để họ phô diễn còn mình sẽ bè làm nền", ca sĩ nói.

Trong đêm nhạc, Bằng Kiều hội ngộ, song không biểu diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh) vốn được nhiều người yêu mến mà trình bày bài hát Tổn thương đến từ bao giờ (Phương Uyên). Theo Bằng Kiều, đây cũng là điểm mới mà anh muốn mang đến khán giả Hà Nội.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024