Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
21/03/2024 18:03 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Hồng Nhung từng mặc cảm ngoại hình


Xin chào tất cả mọi người!

Hồng Nhung nói từ nhỏ, cô luôn đứng trước gương tự hỏi "Tại sao mình xấu thế?", trong khi mẹ lại xinh đẹp.

Ca sĩ nói quan niệm về cái đẹp, tuổi tác ở phần giao lưu với khán giả trong đêm nhạc diễn ra tối 8/3 ở Hà Nội. Được MC hỏi "Chị có nghĩ mình là người phụ nữ đẹp không?", Hồng Nhung đáp: "Từ bé đến lớn, tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy. Lúc nhỏ, tôi thường đứng trước gương, tự hỏi sao mình vừa xấu vừa đen, mặt quắt, dáng lại thấp bé, chẳng giống mẹ tí nào. Mẹ tôi là mỹ nhân, da trắng, tóc đen dài đến tận mắt cá chân. Hồi nhỏ, lúc nào tôi cũng mang tấm ảnh của mẹ để trong vở, khoe với bạn bè".

Ca sĩ Hồng Nhung trong đêm nhạc. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Ca sĩ Hồng Nhung trong đêm nhạc. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Ca sĩ kể khi chưa nổi tiếng, một lần Hồng Nhung và Thanh Lam đi diễn ở vùng biển, trải thảm ra để phơi nắng trong lúc nghỉ. Một người qua đường nhìn thấy và trêu: "Đen như củ súng mà còn phơi nắng".

Khi MC hỏi vì sao không nghĩ mình đẹp mà còn tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô hài hước đáp: "Lúc được mời, tôi nghĩ ban tổ chức này hình như bị mù màu, lại mời mình làm chị đẹp. Đẹp thì không đẹp, nhưng đạp gió rẽ sóng thì còn đạp hơn thế rất nhiều. So với các em còn lại trong cuộc thi, tôi hơn nhiều em đến 20 tuổi và chiều cao cũng kém các em khoảng 20 cm".

 
 
 
Video Player is loading.
Hiện tại 0:07
/
Thời lượng 2:38
Đã tải: 0%
 
Tiến trình: 0%
 
 
Quảng cáo có thể hiển thị sau 3 giây
 
 

Hồng Nhung, Quang Dũng hát "Tình nhớ" (Trịnh Công Sơn). Video: Hà Thu

Suốt chương trình, Hồng Nhung nhiều lần chọc cười khán giả bằng những câu chuyện ngắn hài hước, kết nối với các tác phẩm cô hát. Khi giới thiệu bài Còn tuổi nào cho em (nhạc sĩ Trịnh Công Sơn), diva nói: "Ngày nay, người lịch sự không ai hỏi tuổi phụ nữ, có chăng chỉ được hỏi số điện thoại thôi. Phụ nữ cũng không cần thiết công khai tuổi. Còn em nào nổi tiếng thì phải chịu, vì tìm Google một cái là ra". Ca sĩ nói buổi sáng cùng ngày, cô sốc vì một số nhân viên ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô hỏi thăm: "Hồng Nhung ơi, em đã đến 60 tuổi chưa?". Cô trả lời: "Chị đừng nói thế không là ế hết vé đấy".

Hồng Nhung mặc váy cắt xẻ trong đêm diễn. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Hồng Nhung mặc váy cắt xẻ trong đêm diễn. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Giới thiệu bài Em về tinh khôi (Quốc Bảo), ca sĩ nói với khán giả: "Đừng nghĩ chỉ các cô gái mới lớn tinh khôi, phụ nữ tuổi nào cũng ngây thơ và tinh khôi được".

Hồng Nhung nói tự hào vì ở tuổi 54, cô vẫn giữ cân nặng như 25 năm về trước. Buổi sáng, cô chạy bộ một vòng quanh Hồ Gươm, tập yoga để có thể mặc váy cắt xẻ lên sân khấu.

Trong phần hát đôi với Quang Dũng, Hồng Nhung trêu đồng nghiệp, khen anh đẹp trai, phong độ, ga lăng. Lúc đàn em chuẩn bị vào sân khấu thay đồ, cô đùa: "Nay em mang năm bộ lấp lánh, treo hết cả dàn mắc, chị chẳng có chỗ mà treo".

Trong ba tiếng, Hồng Nhung, Quang Dũng thể hiện sự ăn ý qua nhiều tiết mục song ca. Họ cùng thể hiện nhiều nhạc phẩm của Thanh Tùng (Em và tôi, Giọt sương trên mí mắt), Dương Thụ (Đánh thức tầm xuân), Đức Trí (Vì ta cần nhau). Với Tình nhớ, nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn được lấy làm chủ đề chương trình, cả hai hát với tâm thế khác 15 năm về trước, không bi lụy mà nhẹ nhàng, thanh thản.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024