Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/01/2024 09:01 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Trung Quân Idol: 'Tôi mê kiếm tiền hơn yêu đương'


Xin chào tất cả mọi người!Trung Quân Idol nói ở tuổi 35, anh không yêu ai, chỉ mê kiếm tiền và tập trung ra sản phẩm nhạc.

Ca sĩ tổ chức buổi ra mắt album đầu tay Người đang yêu, chiều 19/1 tại TP HCM. Anh nói tên CD không phải nói đến chuyện tình cảm của anh mà là một bài hát. "Tôi hiện không yêu ai hết. Tôi chỉ mê hai thứ là tiền và âm nhạc", Trung Quân Idol cho biết.

MV "Người đang yêu"
 
 

MV "Người đang yêu" - Trung Quân Idol, phát tối 19/1. Video: YouTube Trung Quân official

Theo ca sĩ, do bận rộn, anh không còn thời gian cho chuyện tình cảm, yêu nhiều nhưng không có mối tình nào được trọn vẹn, thậm chí có những mối quan hệ chỉ chóng vánh 10 ngày. Cảm xúc được anh đưa vào ca khúc Chia tay (Nguyễn Công Thành) trong album mới.

"Tôi luôn có niềm tin vào tình yêu và số mệnh. Nếu tương lai, có một ai đó xuất hiện và khiến mình thay đổi, tôi luôn sẵn sàng mở lòng", Trung Quân Idol nói. Ở tuổi 35, nghệ sĩ cho biết không thay đổi gu chọn bạn đời so với thời trẻ. Anh thích những người hài hước, biết quan tâm người khác, có ngoại hình đẹp.

Ca sĩ Trung Quân Idol trong buổi ra mắt album đầu tay. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ Trung Quân Idol trong buổi ra mắt album đầu tay. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nói về lý do thực hiện CD đầu tiên sau 15 năm ca hát, Trung Quân giải thích: "Trước đây tôi không tìm được êkíp sản xuất phù hợp, cũng như đủ tài chính để làm được một album như mong muốn. Giờ tôi mới tự tin về mọi mặt, thực hiện những sản phẩm chất lượng mang đến cho khán giả".

Trung Quân Idol đầu tư quay MV cho cả chín bài hát thuộc thể loại ballad trong CD gồm: Gặp em lúc tan vỡ, Yêu em, Người đang yêu, Anh vẫn vậy em đổi thay, Chia tay, Tốt cho cả hai, Đi qua thương nhớ, Chờ cơn mưa, Một ngày khác.

, 35 tuổi, từng gây chú ý ở cuộc thi Vietnam Idol 2008. Anh có chất giọng nam cao, giàu cảm xúc. Ca sĩ được khán giả yêu mến qua có nhiều bài hit như: Dấu mưa (Phạm Toàn Thắng), Trót yêu (Ái Phương). Anh cũng nổi tiếng với những bản cover, nhận được hàng chục triệu lượt nghe trên YouTube như Ai chung tình được mãi (Đông Thiên Đức), Cô đơn trên Sofa (Tăng Duy Tân), Mưa tháng 6 (Hứa Kim Tuyền). Năm ngoái, Trung Quân lần đầu thực hiện 1589, kỷ niệm 15 năm ca hát.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024